Samantha 22

6.9K 208 11
                                    


Its past 10 pm nasa balcony siya ng inaakupa niyang kwarto dahil hindi rin siya makatulog dahil ang siesta siya kanina. Nauna siyang umuwi dahil may emergency na pinuntahan ang binata hinatid lang siya nito sa bahay tapos ay bumalik sa resort nito.

Napabuntong hininga siya sa set up nilang dalawa hindi niya akalain na aabot sila sa ganoong sitwasyon ni Dale.hindi din niya nakikita ang sarili noon na ganito.she use to be mad with her sister in law in the past dahil sobrang martir ito sa kuya niya but look at her now parang kinain niya lahat ng sinabi niya noon kay Jade .

"hey babe why are you still up?" di niya namalayan na nakalapit na ito sakanya at yumapos mula sa likod niya.

"hindi pa ako inaantok nanibago lang siguro." Kunway sagot niya ditto.

"how's everything ?"tanong niya ditto.

"well it went well naayos naman agad .just few talk also to all employees para next time alam na nila ang gagawin incase maulit."saad nito na binaon ang ulo sa batok niya.naramdaman niya na panaka naka ang pag halik nito sa leeg niya. Kay nakaramdam siya ng kiliti sa ginagawa nito.

"K-umain ka na ba? Nagkanda utal utal na tanong niya dito. Napapasinghap siya sa ginagawa nito sakanya pinaharap siya nito saka masuyong pinakatitigan.

"ngayon palang" kunway saad nito at walang kung ano anon a yinapos at siilin siya nito ng halik.mapaanuyo ang bawat halik nito.nilapit lalo nito ang katawan nilang dalawa.she respond to dales kisses.habang ang mga kamay nito ay tila bakal na pinulupot sa katawan niya .maya maya pa ay binuhat siya nito papasok sa loob ng kwarto niya habang patuloy ang pag hahalikan nilang dalawa.

Lahat ng agam agam niya ay napalis ang natitira nalang ngayon sa isip at puso ni Samantha ay ang pag mamahal niya sa binata at kagustuha nitong madama muli sa piling nito.

Tila pareho silang uhaw sa isat isa habang nakikipag ispadahan ang mga dila nila ay unti unti nang tinatangal ni dale ang suot niyang itim na maxy dress samatalang siya naman ay inihagis na niya ang suot nitong damit.

"shit babe I miss doing this with you ..I want you..I want the whole you" saad nito habang titig na titig sa buong katawan niya. Na tila ba kinakabisa ang bawat detalye.

Ngumiti siya dito at hinila ito papalapit sakanya" I'm all your Babe Take me now" mapang akit na saad niya.kaya sinungaban muli ni Dale ang labi niya mapusok ang bawat halik nadadarang siya sa bawat haplos na may kasamang pisil na ginagawa nito sabawat parte ng katawan niya.

"aahhhh"Napaungol siya ng dumapo ang isang kamay ni Dale sa pagitan ng hita niya na tila ba tinutukso tukso ito. Ang mga labi naman nito ay nag simula nang mag lakbay mula sa leeg papuntang kanang dibdib niya.samantalang ang isang kamay nito ay nag mamasahe sa kabilang dibdib niya.

Napaarko ang katawan niya ng simulan nitong kagat kagatin ang korona sa taas ng dibdib niya sinabayanpa ng expertong dila nito."aaahhh Dale Ahhhh" ungol niya.

"that's it Babe scream my name it makes me more horny" mapang akit na saad nito sa pagitan ng pag sipsip sa dibdib niya.

"ahhh what are you doing?" wala sa sariling tanong niya kasabay ng pang ungol niya dahil sa ginagawa nito sakanya.

Dale teasing her with is finger between her legs kaya naibuka [a lalo niya ang mga hita dahil sa ginagawa nito na sobrang sarap sa pakiramdam niya. Kasabay ng pag iiktad ng katawan niya hindi niya alam saan niya ibabaling ang ulo.

"ahhhh shit ahhh please Dale ahh" ungol niya habang binabaling baling ang ulo ang mga kamay niya ay tila dinidiin pa lalo niya ang ulo ng lalake sa dibdib niya na pinapalit palit nitong pag laruan gamit ang bibig at dila nito.

"please what babe hmm?' mapang akit na tanong nito habang pinag iigi ang pag laro ng isang kamay sa cli-t niya na lalong nakakadagdag ng init sa katawan niya.

"please ahhhh I want more ahhh Shit Clemonte Ahhh" wala sa sariling saad niya.

"I will babe" nakangising saad nito he continue to shower kisses to her nipple "Iwill take you to heaven just hold on and enjoy" saad nito

Napalunok siya sa sinabi nito .kasunod ng mahabang ungol dahil sa ginawa nito he use one of his finger to enter her under.na lalong nakakapag baliw kay Samantha."ahhhhhh ..ahhhhhh" ungol niya hindi niya mapigilan ang sarili lalo na ng binilisan nito ang pag galawa ng kamay nito kaya napapasabay ang katawan niya.

'Ahhhh Dale Ahhh shit I'm coming" saad niya na naisabunot niya ang mga kamay sa buhok nito.

Bumaba ang mga labi nito papuntang puson niya hangang dumako sa pagitan ng hita niya"do it babe I want to taste you" saad nito.

Kasabay ng pag labas ng unang orgasm niya ay pag nginig ng buong katawan niya. Hindi pa siya nakakarecover ng mag umpisa nanaman ang binata na pisil pisilin ang pang upo niya habang labas masok ang daliri nito sa loob niya.hangang ang mg labi nito ay abala sa pag galugad ng gitna niya.

"aaahhh... Ahhh" lalong lumakas ang ungol niya sa ginawa nito.napaiktad lalo siya .gusto niyang itiklop ang mga hita niya pero pinigilan siya ni Dale tat ipinatong ito sa balikat nito.

"just spread your legs wider babe you will like this" saad nito bago masahihin muli ang dibdib niya kasabay ang pag laro nito ng nipples niya.habang ang dila nito ay pinatigas niya at nilalaro ang cl-t niya .

"im cumming again Ahhhh" ungol niya kasabay ng pag sabog ng pangalawang beses na orgasm niya.

"your so sweet babe" saad nito .

"now its my turn " saad nito bago umakyat ang mga halik nito papunta sa puson pataas smga dibdib niya pinag siklop din nito ang mga kamay nilang dalawa.

"aahhhh dale Ahhhhhhh" ungol niya ng ikiskis nito ang sandata sa hiyas niya na tila ba nilalaro laro nito.

Kasabay noon ang unang pasok nito sa kaselanan niya 'Shit babe you so tight ahhh" ungol nito habang umuulos .

"aahhhh ahh faster babe ahh" ungol ni Samantha sa sarap na nararadaman niya.tila nagustuhan naman ng inata ang hiling nito kaya lalo pang binilisan nito ang bawat pag ulos nito.mas mapusok ang bawat baon at hugot nito.

"dale ahhhhh " tangin ungol ang isinusukli ni samanthasa bawat baonat hugot nito. Sabay silang umungol na dalawa pero mas malakas ang ungol ni Samantha dahil tila wala na siya sa tamang huwisyo hibang na hibang nasiya sa pag nanasang nararamdaman para sa binata

Napakapit siya sa bed sheet habang pabilis ng pabilis ang pag ulos ni Dale sumasaaby siya sa bawat galaw ng binata na lalong nag papasarapsa pikiramdam niya.

Siniil siya ng halik ni Dale"shit ahhh Imnear babe" saad niya sa binata;

"me too sabay tayo ahhh" saad nito kasabay ng pag bilis ng pag bilis ng labas masok nito sa loob niya at pag halik sakanya ng mapusok.

Hangang marating na nila ang rurok ng kaligayahan kasaaby ng pag puno ng katas sa loob ng pag kababae niya ay pag bagsak ng katawan ni Dale sakanya. Pero hindi pa nito hinuhugot ang sandata sa loob niya..pareho silang hingal na hingal na dalawa.

Naramdaman iya na tila gumalaw nanaman ito sa taas niya"Dale I'm tired already" reklamo niya pero ngumisi lang ang binata bago siya siilin muli ng halik...

They made love again and again tuwing nag rereklamo siya dito ay titigil muna ito pagkatapos ilang minuto ay pakumbabawan nanaman siya nito.

but shes happy .she happy that she's with the manhe love the most.

The Doctor's Series (my rebellious  Doctor) Samantha and Dale completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon