Thirty Two:

464 12 0
                                    

Thirty Two: Together

WARNING: R-18

***

Justine didn't stop from kissing me until we pass through the gate. Narinig ko ang malakas na tunog ng gate, tanda na sinarado niya ito. Natumba pa kami but I can't feel any pain. Siguro dahil namamanhid ako ngayon dahil sa alcohol at siguro din dahil grass ang nahihigaan ko. I guess, nandito kami sa mini garder namin which is napapalibutan ng different kind of flowers.

“Oh, god. I miss you so much...” he whispered between our kisses.

Naramdaman ko ang luhang tumulo sa mata ko. Finally, he's here! After 1 month, nagparamdam siya!

Hindi ako makasagot sa kanya dahil agresibo niyang inaangkin ang labi ko na animo'y uhaw na uhaw. I moaned when he accidentally bit my lower lip. Humawak ako sa batok niya at mas lalo pa siyang inilapit sa akin. Oh, god! I miss him so much too!

“Bakit... ngayon ka lang..” I said but every word turns into moan! Hinihingal na ako pero hindi niya ako binibigyan ng kahit isang minuto para makahinga!

I slightly pushed him causing him to stop from kissing me. Ang mapupungay niyang mga mata ay malambing na nakatingin sa'kin. His lips turns into pink. Hinawakan ko ang mukha niya at tinitigan siya. Miss na miss ko siya, sobra!

“Hindi ako makahinga...” I whispered.

He stared at me for a minute before he smile. “Amoy alak ka. You drank, huh?”

I bit my lower lip, tumango ako sa kanya. “I was overthinking. But thanks to you, nakalimutan ko ang tungkol doon.”

He smirked. I bit my lower lip when he start to caress my legs, to my thigh, until his hand reached that part. I moaned when he start to play with it. Napahawak ako sa braso niya, nanghihina.

“Justine... hmm..”

“You like it, baby?” he asked, seductively.

“Ah!” I moaned when he insert his two fingers.

“Hmm? Should I stop? Or not?” pang-aasar niya.

His finger is moving in and out. Napapaliyad ako sa ginagawa niya. Mariin kong kinagat ang labi ko! He continued on doing that until I reached my peak! Napaliyad ako nang maabot ang kaibuturan!

Nanghihina akong tumingin sa kanya, “Expert..” I whispered.

“I love you,” he replied then he kissed me again.

His kiss and suck my neck, probably leaving a hickey. Then his kisses travelled from my neck, to my ears, to my lips then back to my neck. Napapaungol ako sa ginagawa niya. Nang hindi makuntento ay agresibo niyang hinubad ang damit ko, at inalis ang bra ko. Now, my breast is free infront of him.

“You're so beautiful,” he whispered before sucking my nipple.

“Justine, ah!” I moaned.

He was sucking my left breast while his other hand was playing with my right. Nang magsawa ay bumalik ang halik niya sa labi ko which I welcomed immediately. He suck my lips, he put his tounge inside while I was clinging unto his neck, pulling him towards me ngunit nagulat ako ng bigla niyang pinagpalit ang aming pwesto! And now, I am in top of him.

“Ride me, baby..” nanghihinang sinabi niya.

Kinagat ko ang labi ko. I positioned myself and I grinned on top of his friend down there. He moaned attractively kaya mas lalo akong ginanahan sa ginawa ko. Pero bitin na bitin ako. I want something. And I want to get it.

Perfect Lovers (Book 2 of Perfect Haters, COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon