Chapter 27

6.9K 206 41
                                    

WESTON


"Damn bro! She's fucking gorgeous!" Keegan shouted.

Hindi ko ito pinansin dahil sanay na ako sa mga ganyan niya, he has lot of friends in his facebook account kahit ang iba ay hindi niya pa naman nakikita. Hindi ko alam kung saan niya pinagkukuha ang mga babaeng iyon.

"Weston! I swear bro, she's really beautiful." He added.

Lumapit ito sa akin kung saan ako nakaupo. Nilagay nito ang kamay sa balikat ko habang pinapakita sa aking harapan ang babaeng nasa picture.

"Luscious." I whispered.

"Ano? Delicious? Iba na 'yang utak mo pre ha." Sagot nito sa akin.

"Tanga."

She's an attractive woman, she can captivate any man with just her eyes. Her body was sexy as hell.

Maganda siya kaso mukhang masungit, base na rin sa itsura niya sa larawan parang hinuhusgahan ang pagkatao mo because of her fierce look.

I didn't know how long I was looking at her picture not until I heard the teasing voice of Keegan.

"Stunning isn't it?" Asar nito. "She takes away your breath, bro."

"Hindi naman maganda." Sagot ko upang makaiwas sa mapanutyang tingin nito.

"Hindi raw pero kagat-kagat na ang labi." Stephen said.

Kinuha ko ang hawak kong libro saka binato sa kaniya kaso ang loko, nakaiwas at tumama ito kay Klean, who's busy using his phone.

"He avoided it." I said while pointing my finger on Stephen.

Klean glared to us that made Stephen laugh so hard, kaya sa sobrang inis nito ay binato niya ang libro dito at tumama ito sa mukha.

"Three points." Pang-aasar ko.

Hindi pa rin natigil si Keegan sa kakatingin sa picture nung babae, malamang ay chinat na niya ito dahil mabilis ang naging pagtipa niya sa cellphone niya.

When my phone vibrated in my pocket, I took it out, thinking that it was from my sister who was busy studying abroad.

Keegan Gomez mentioned you.

I immediately tapped the notification. I knew that it was one of his pranks.

Keegan Gomez: Anak ng putspa! Hindi ba ito ang tipo @Weston Sean Santiago. Miss Yusra, penge raw pong digits itong kaibigan ko project lang daw.

Kunot noo ako habang binabasa ang sinabi nito. Mabilis akong nagreply dahil baka iniisip ng babae na totoo ang sinasabi ng walanghiya kong kaibigan.

Weston Sean Santiago: Stupid. Shut the fuck up, Kee, or you will vanish in this life.

Matapos kong magreply ay agad akong lumingon kay Keegan and he was grinning from ear to ear while looking at me.

I immediately went to him at nang tatakbo na ito ay agad ko siyang nahawakan sa damit at dahil sa higpit ng pagkakahawak ko ay napunit ito.

"You're dead." I said to him,

Bago pa ko pa siya masapak ay lumuhod ito at umaktong parang nagdarasal.

"Sorry na!" He shouted. "You already ripped my Givenchy cloth!"

I hissed and let go of his shirt. "I can buy you three of that."

"Sugar daddy," Klean added.

"Shut up," Sagot ko.

Bumalik ako sa kinau-upuan ko, I lay down while my feet is on top of the arm rest, I couldn't feet on this sofa.

Mystify LoveWhere stories live. Discover now