MISSED
I didn't give up on him. I know someday Weston will be back to his usual self after he was done grieving.
And that day slowly came, unti-unti na itong bumabalik sa dati niyang kakulitan. Nagbibiro na nga rin ito, katulad ng mga banat niyang waley.
Ngayon ay narito ako sa bahay nila, we're together on his bed, cuddling together. Fisting each other's lips.
"Weston," I utter when our lips parted apart.
"Hmm?"
"I can feel your erections."
Narinig ko ang mahina nitong tawa bago niya ako kinulong sa mga braso niya.
"Iba ang epekto mo sa akin eh," Sambit nito habang hinahalikan ang aking buhok. "Pinapatayo mo ang kumpare ko."
"Gago!"
"What? Sa'yo lang naman tumatayo 'to. No woman can make me as hard as you can."
"Even before?"
"Even before."
Tumaas ang kilay ko sa sinabi nito, hindi ko tuloy mapigilan maalala ang sinabi ng Mommy nito, but I won't bring it up to him.
"Tulog na tayo?" Weston asked.
"Hmm-hmm." I answered.
Mas lalo pa ako nitong siniksik sa dibdib niya hanggang sa makatulog na ako.
I started my operation at 9 in the morning and up till now I'm still at the lounge preparing for my third surgery. Halos mag-aalas-siyeta na nandito pa rin ako. Marami-rami kasi ang mga pasyenteng o-operahan ngayon.
When I got a beeped from my other co-worker, I left my phone and went directly to the o.r, at first I did my handwashing and after I'm done sanitizing my hands, I went inside.
I nodded my head after I'm done discussing the details of the patient.
The operation went smooth, dahil ang mga kasama ko ay halos mga sanay na sa gawaing 'yon. Umupo ako sa sofa dito sa office ko, hinilig ang ulo sa sandalan nito.
"Oh God, I'm so tired." I utter.
Hinilot ko ang likod ng aking leeg habang nakapikit pa rin ang aking mata. Maya-maya lamang ay bumukas ang pinto ng opisina ko. I knew who's going to enter, walang katok-katok kasi itong pumasok.
"Do you want to eat outside? I'm too tired to cook." Mica said.
Magkasama kasi kami sa isang operasyon kanina bago siya muling bumalik sa trabaho niya. Halatang kakatapos lang din nitong magrounds sa mga pasyente.
"Sure, I'm also super tired. Feeling ko pagkauwi ko hindi na ako gaanong makakaligp, I'll just g directly to my bed and sleep like a dead man."
Weston can't pick me up, he told me that he'll have to work overtime on his work. He was having a hard time working on his case that he's handling as of the moment.
After I checked my office to make sure that I didn't leave anything, I turned off the lights and locked my office.
Nagkita kami ni Mica halfway of the office. May i-ilan din kaming mga nurses na kinausap upang bilinan.
Sumakay na kami ng taxi at nagpahatid sa pinakamalapit na restaurant sa hotel na pinag stay-an namin habang nasa taxi ay hindi ko mapigilan ipikit ang aking mga mata, nagpagising na lamang ako kay Mica kapag malapit na kami.
"What do you want to eat, Yusra?" Mica asked, hindi ako nag abalang tumingin sa menu.
"Kung ano ang iyo, ayon din ang akin."
YOU ARE READING
Mystify Love
RomanceGIRLS SERIES #1 YUSRA ALCANTARA (COMPLETED) "Sa susunod... huwag mo nang muling ipaparamdam sa iba iyong p-pagmamahal mo... kung hindi mo rin kayang panindigan, dahil sobrang sakit." ____ Warning: This story is not suitable for ages 18 and below. Re...