.
.
.
Anh bảo đi máy bay cho nhanh nhưng Jungkook lại nằn nặc đòi đi tàu điện để ngắm cảnh dọc đường nên anh đành đồng ý. Khoảng 2h sáng anh và cậu bắt đầu chuyến đi. Vậy mà suốt chặng đường dài bốn năm tiếng cậu cứ dựa vai anh ngủ suốt, có thấy ngắm cảnh gì đâu.Tàu phăng phăng trên đường ray. Giờ này trời vẫn còn tối mịt. Nhìn cảnh vật bên ngoài qua khung cửa sổ anh lại thấy có chút hổ thẹn. Năm xưa chính anh đã một mực bảo Jimin là tên đại ngốc, cứ chôn trái tim của mình ở chỗ một thằng tồi. Tình yêu năm đó, Park Jimin đã nhận lấy bao thiệt thòi vẫn cố chấp bám lấy, cho đến khi đã chẳng thể vớt vát được nữa thì cậu mới đau lòng buông tay. Nhưng như vậy là tốt!
"Tôi đã nói với cậu rồi còn gì, tình cảm giữa nam và nam không thể xuất phát từ trái tim"
"Anh ta lợi dụng cậu...chỉ có cậu ngốc mới..."
"Cậu thì biết cái gì!?", Park Jimin dằn mạnh ly whiskey xuống bàn, nghiêng đầu nhìn Kim Taehyung: "Người cậu yêu là nữ. Cậu không thể hiểu!"
Kim Taehyung cạn ly rượu vang rồi đứng dậy.
"Đừng uống nhiều quá! Thời gian sẽ xóa nhòa tất cả. Mong rằng lần sau gặp lại cậu sẽ không thê thảm như lúc này", anh lấy chìa khóa xe rồi cũng quay lưng rời khỏi.
.....
Buồn cười thật! Bây giờ là gậy ông đập lưng ông sao? Anh đang yêu một cậu con trai, yêu bằng cả trái tim lẫn tâm hồn mình. Những lời năm xưa cứ như một Kim Taehyung khác nói chứ không phải anh. Giờ nghĩ lại tự nhiên thấy tội nghiệp bạn thân của anh ghê gớm. Giá như lúc đó anh hiểu lòng mình hơn một chút thì đã có thể ngồi cả đêm cùng Jimin uống rượu rồi, ít nhiều cũng không để cậu ấy một mình.
.....
Đến sân ga khoảng tầm 7 giờ đã thấy Jimin đứng đón vẫy tay từ xa.
"Đừng ngủ nữa, đến nơi rồi", anh nói rồi kéo con thỏ đang mơ màng, ngơ ngác kia đi.
"Hyung?", Jungkook nheo mắt nhìn bóng người con trai nhỏ nhắn đằng xa cũng vẫy tay, cười háo hức.
Jimin đưa hai người khách quý này về nhà mình. Ngôi nhà này trước kia Jungkook chỉ đến vài lần, đi lâu như vậy giờ nhìn nó càng trở nên lạ lẫm.
"Hai người mới đi đường dài nên nếu mệt thì cứ nghỉ ngơi chút đi. Tôi dạo vài vòng mua thức ăn về mở tiệc"
"Em không mệt!"
"Ngủ suốt thì sao mệt được!", anh dí ngón trỏ vào trán cậu mắng yêu, rồi quay sang Jimin: "Chúng ta cùng đi"
"Được"
Ba người tung tăng ra khỏi nhà. Jungkook dang tay tận hưởng vị gió biến quen thuộc. Ba người, nhưng hai người kia đã là một đôi chỉ còn mình Jimin nhỏ bé đang lẻ bóng thôi. Một ngày nào đó chắc chắn sẽ có người thật sự yêu cậu xuất hiện, yêu thương cậu bằng cả tính mạng.
.....
Đi một vòng mua đủ tất cả những gì cần thiết thì trở về nhà bắt tay vào nấu nướng. Jungkook sướng nhất rồi, được ưu tiên cho ngồi chơi. Taehyung và Jimin săn tay áo, đeo tạp dề. Người bật bếp, người sắc rau củ làm Jeon Jungkook không tài nào ngồi yên được nên cũng sấn lại hỏi các anh có cần giúp gì không rồi chạy lăn xăn lấy giúp các anh mấy món lặt vặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [Long Fic] KÍ ỨC KHÔNG TÊN
FanfictionThể loại: Đam mỹ Couple: Vkook, Sumin ..... Biến cố, đau thương. Tổn thương, chắp vá. Biến cố cứ xoay vần, hạnh phúc đong đếm bằng những ngày có anh. ..... Hoàng hôn bình yên màu tím, thật đẹp khi điểm thêm hình dáng của chúng ta. Anh cùng em băng q...