Chapter 24
3rd Person's POV;
"A-Airo." Bulong ng binatang si Moon ng buhatin siya ng binata pahiga sa kama at ibaba dun.Sisiksik siya sa headboard ng hilahin ni Airo ang dalawang paa nito pabalik sa dating pwesto na kinatili ng binata.
"Touch me." Bulong ng binatang si Airo na kinalaki ng mata ni Moon habang nakahiga sa kama.
Nang hindi gumalaw ang binata kinuha ni Airo ang kamay ni Moon at nilagay yun sa harapan niya.
"You want to see it right?" Parang nang aasar na sambit ni Airo na kinapula mg pisngi ng binatang si Moon.
"A-Alis na ako." Nag iinit ang pisnging sambit ni Moon pagkatapos tanggalin ang kamay dun at umupo aalis ito ng hawakan siya sa braso ng lalaki at iupo ulit sa kama.
"Make me happy, doll then..I'll do the rest." Nakapamulsahang bulong ng binata habang nakayuko sa bandang tenga ng binatang si Moon.
Moon Black's POV;
"Calm down doll hindi kita kakainin."Ani ni Airo na kinamura ko sa isipan ko.
'Shit!'
Mura ko ng nanginginig ang kamay ko sa paghawak sa garter ng suot na pajama ni Airo.
Nang maibaba ko yun bumungad na sakin ang itim na boxer ni Airo at hindi ko pa naibaba yung last underment niya nanunuyo na ang lalamunan ko dahil sa laki nun at bumabakat.
Pinasadahan ko yun ng palad ko dahilan para marinig kong mapamura si Airo.
Nang maibaba ko yung boxer niya medyo nagulat ako ng bumungad sakin ang kahabaan niya tigas na tigas.
Hindi ko maiwasang mamula ng todo dahil sa mas malaki pa pala ito sa iniimagine ko.
'Tangna mo Moon ang harot mo mygosh!>///<'
Airo Nera's POV;
Sunod sunod ang mura ko sa isipan ko ng hawakan yun ni Moon ng mahigpit at dahan dahang itaas baba gamit ang maliliit at malambot niyang mga kamay."A-Airo t-tama ba ang ginagawa ko?" Nanginginig na tanong ni Moon habang nasa pagitan ng mga hita ko bago mag angat ng tingin habang nakaupo ako sa kama at nakasandal sa head board.
"Hindi ko iniexpect na hindi ka marunong lakas mong maghubad sa harap ko nung elementar---."
"Kyaah! Wag mo ng ipaalala." Namumulang sambit ni Moon habang nakahawak pa din sa pagkalalaki ko.
Imbis magsalita hinila ko siya palapit sakin at pinaupo sa mga hita ko habang nasa gitna namin ang pagkalalaki ko.
"I teach you pero siguraduhin mong sakin mo lang gagawin." Bulong ko sa tenga niya na kinangisi ko dahil sa paninigas ng katawan nito.
'This is the Moon i know.'
Hinawakan ko ang kamay niya sa pagkalalaki ko at sinakop yun gamit ang palad ko.
Dahan dahan kong tinaas baba yun habang pilit na ginagawang normal ang paghinga ko dahil sa init at lambot ng mga palad ni Moon.
Moon Black's POV;
Kahit hindi ko nakikita nararamdaman ko ang pagbigat ng hininga ni Airo hanggang sa unti unti na niyang bitawan ang kamay ko na kinagat labi ko dahil sa kahit ako tinitigasan sa mahihinang ungol na ginagawa ni Airo.Pinagpatuloy ko yun habang iniikot ikot ang daliri ko sa butas ng kahabaan ni Airo gamit ang isang kamay ko.
"D-Damn d-doll."
Mura ni Airo na nakapagpainit ng sobra sa katawan ko ang sarap sa tenga ng ungol ni Airo.
Hanggang sa maya maya nagulat ako ng may lumabas na cum sa kahabaan ni Airo at nagkalat yun sa pagitan ng mga hita ko at palad.
BINABASA MO ANG
The Beast Untamed Beauty
Teen FictionPrologue "Kaide hindi ako yung taong katulad iniisip mo hin---." "Tell me Caito anong gusto mong isipin ko." Kalmadong sabit ng binata. "Hindi mo ako naiintidihan Kaide." Ani ng binata habang patuloy na sa paglandas ng luha na nanggagaling sa mga be...