49

2.3K 93 3
                                    


Chapter 49
3rd Person's POV;
Habang nagkakagulo ang lahat ang binata namang si Kaide ay pilit na hindi gumagawa ng ingay habang tahimik na umaakyat sa mga pader ng palasyo.

Pilit itong tumatawid sa maliliit na espasyo ng pader para walang makapansin ng kahit na sino.

"Damn." Mura ng binata ng mapatingin ito sa baba at malula dahil sa taas ng babagsakan niya once na madulas siya.

"Isang palapag na lang." Bulong ng binata bago tumingin sa taas kung nasaan ang nag iisang kwarto na may veranda sa pang apat na palapag.

"Malapit na ako Caito."

--
"Anong ginagawa mo dito waitress?" Puna ng isa sa mga gwardya kay Cason na nakatalikod mula sa pangatlong palapag.

"Bawal ang waitress dito." Ani ng gwardya bago ikasa ang hawak na baril.

"Pasensya na naliligaw kasi---."

"Arghhh!" Daing ng gwardya ng mabilis itong iuntog ni Cason sa pader at salubungin ang ilan pang gwardya.

"Tumabi kayo sabi!" Binigyan ng tig iisang suntok ang mga kalaban bago malakas silang sinipa ng---.

"May mga paparating na dito tayo na!" Sigaw ni dalagang si Devina na tumatakbo na kinagulat ng binata ng hilahin siya ng dalaga paalis dun.

"Bakit mo ako tinutulungan?" Tanong ni Cason habang hilahila siya ng dalaga.

"Meron pa ba akong choice? May kailangan ka pang panagutan kinuha mo ang first kiss ni Devina Maximus." Sambit ng dalaga na nagpipigil ng ngiti habang si Cason naman ay pangiti ngiting napailing na lang.

---
"Tangna wag niyo ako habulin!" Mura ni Thallio ng ilang gwardya ang humahabol sakanya may ilan pang pasalubong kaya kung saan saan na siya nakarating hanggang sa---.

"Aaah!" Sigaw ng binata sa gulat ng may humila sakanya papasok sa isang kwarto at walang kaano anong siilin ng halik.

Thallio Lopez's POV;
Itutulak ko siya mula sa pagkakahalik saakin ng maaninag ko yung lalaki na nagligtas saakin kanina.

"Ikaw---."

"Shhh." Putol niya bago paghiwalayin ang mga hita ko gamit ang mga tuhod niya.

"A-Anong ginagawa mo?" Nahihirapang tanong ko ng maramdaman ko ang mga tuhod niya sa pagkalalaki ko itutulak ko siya ng hapitin niya ang katawan ko at mas siilin ako ng halik sa saktong pagbukas ng pinto na nasa nasa gilid namin.

"Mas---."

"Ummm."

Kinagat ko ang dila ko para mapigilan mapaungol ng malakas ng gumilid siya at halikan ang likod ng tenga ko.

Nang magsara ang pinto nanghihina akong napaupo sa sahig ng humiwalay siya at bitawan ako.

"Mukhang nagustuhan mo ang ginawa ko." Bulong niya matapos lumuhod sa harap ko at ngumisi.

"Fuck you." May diing sambit ko habang hinahabol ang hininga ko.

"I you want it, im willing to make it with you." May pang aasar na sambit niya.

"Bastos ka hindi ka ba nandidiri sa sinasabi mo lalaki ako." Nagdidilim ang anyong sambit ko na kinangisi niya bago ako hilahin palapit sakanya.

"Bitawan mo ako kailangan kong puntahan ang mga kaib---."

"They safe now." Bulong ng tinatawag nilang Black na kinatigil ko.

"Hindi ako naniniwala bitawan mo ak---."

Naputol ang sasabihin ko ng siilin niya nanaman ako ng halik at bahagyang himasin ang pagkalalaki.

"Ummp." Impit na ungol ko ng sa simpleng haplos niya lang nag iinit ako.

'Wtf is this lalaki ako shit."

"Moan kitten." Bulong ni Black mula sa gilid ng tenga ko.

Papalag ako ng hawakan niya ang panga ko at siilin ng halik at ipitin ako sa mga bisig niya.

'Damn bakit nanghihina ako.'

"B-Bitawan mo ako." Nanghihinang bulong ko ng isandal niya sa pader at walang kaano anong hiklatin ang panloob ko.

"Iba ang sinasabi mo sa nirereact ng katawan mo kitten." Nakangising bulong ni Black na kinadilim ng anyo ko.

"Fuck you ikaw---."

Naputol ang sasabihin ko ng ilapit niya ang mukha sakin at dahan dahan na tanggalin ang suot kong uniform.

"Isipin mo na lang pagpapasalamat mo na ito sa ginawa ko." Bulong niya na kinatigil ko.

"Jerk." Nanggigil na sambit ko bago ibaba ang kamay ko na nasa dibdib niya.

"Good kitten." Bulong niya na kinatulala ko ng bahagya ng lumambot ang expression niya at wala ng pang asar dun.

"You make me crazy kitten and sorry for this." Bulong niya sasagot ako ng dahan dahan niya akong halikan ibang iba yun sa kanina wala yung karahasan.

Hindi ko alam kung anong ginagawa ko pero kusang bumuka ang bibig ko at dahandahang sumagot sa mga halik niya habang himahaplos ang buo kong katawan.

Caito's POV;
"Ang gwapo mo anak." Komento ni.mama habang nakaharap ako sa isang full size mirror.

Nakasuot ako ng puting tuxedo na mas nagpatingkad sa kulay ng buhok ko at mga mata.

'Magugustuhan kaya ni Kaide ang tyura ko pag nakita niya ako?' Tanong ko sa sarili ko na kinailing ko ng marealize ang sinabi ko.

'Tama na hindi ikaw si Caito ikaw na si Luc, ito na ang bagong mundo ... mo.'

"Maghanda kana 10 minutes na lang magsisimula na ang party anak." Ani ni mama bago ako tapikin sa balikat at maglakad palabas ng kwarto.

'Gusto ko bumalik kay Kaide gusto ko ulit maramdaman ang mga yakap at init niya.'

Napapikit ako ng madiin habang iniisip ang perfect feature ni Kaide. 'Imissed him.'

"Caito." napamulat ako ng mata ng marinig ko ang isang pamilyar na boses at saktong pagtingin ko sa salamin ang pagreflect nito sa taong nasa likod kung nasaan ang veranda.

"K-Kaide."

The Beast Untamed BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon