29

2.8K 117 4
                                    


Chapter 29
Kaide Nera's POV;
"K-Kaide." Habol hiningang sambit ni Caito habang nakapikit ng madiin ng mabilis kong ilabas pasok ang pagkalalaki niya sa bibig ko.

"Ummp K-Kaide." Ungol ni Caito ng maramdaman ko ang mainit na katas niya sa bibig ko na agad ko namang nilunok.

Tatayo na ako mula sa pagkakaluhod ng bumaba si Caito sa sink at halikan ako ng madiin.

"I-I want more." Bulong ni Caito na parang nahihiya at patingin tingin kung saan.

"Gusto ko pa din my angel pero inaantay na tayo ng mga kaibigan natin sa baba." Natatawang bulong ko na kinabagsak ng balikat niya.

'My innocent angel is not innocent anymore.' natatawang sambit ko sa sarili ko.

"Tayo kana liligo na tayo." Bulong ko sa tenga niya bago siya buhatin na parang manika at maglakad palapit sa shower.

"Here paliguan na kita." Ani ko bago siya itapat sa shower na kinalunok ko ng bahagya ng---.

'Fuck it Kaide behave." Parang tangang saway ko sa sarili ko ng mapagmasdan ko nanaman si Caito. He's pretty as fuck damn. Kahit saang anggulo ko siya tingnan napakaganda niya damn.

"You're hard." Napatingin ako kay Caito na nakayuko at tinitingnan ang kahabaan ko.

"Tsl kasalanan mo yan ... talikod paliliguan na kita." Utos ko bago siya iikot na kinabuga ko ng hangin.

Pagkaming dalawa lang katulad nito at urgent kailangan ko siyang iwasan tingnan tsk.

---
"Grabe kayo ang tagal niyo tinanghali na tayo." Reklamo ni Vio bago tingnan si Caito na nasa likuran ko at kumakain ng candy na pasalubong ko.

"Asan si Airo at Moon?" Tanong ko ng makitang yung dalawa lang wala.

"We're here." Napatingin ako sa pinto ng garden ng makita ko si Airo hawak si Moon na nakabusangot.

"Ay marupok hahaha." Banat ni Eros na kinailing ni Cassius na nakaakbay sa bunso kong kapatid.

"Gwapo eh hmmp." Sagot ni Moon bago bumitaw kay Airo at walang kaano anong daganan si Eros na nakaupo sa sofa na tawa ng tawa.

"Kina Eros muna ako." Paalam ni Caito na kinatango ko ng maramdaman kong bumitaw siya sa pagkakahawak sa longsleeve ko.

"Buti naman ayos na kayo ni Caito." Komento ni Jace na nakahilig sa pintuan ng kusina at nagkakape.

"Kung hindi sa sinabi mo kagabi Jace hanggang ngayon naguguluhan pa din ako." Ani ko na kinangiti ni Jace sakin.

Flashback.
"Ano ba sayo si Caito?" Tanong ni Jace na kinatahimik ko ng ilang segundo ng makarating kami sa pinakapark ng village.

"He was the important person for me an---- i-idont know." Naguguluhang sambit ko na kinasabunot ko sa sarili ko.

May gusto akong sabihing word pero alam kong mali at---.

"Alam mo ba Kaide ako ang biological father mo pero mas nakikita ko sayo ang pinagsamang ugali ni Cairo at Kace." Ani ni Jace na kinatingin ko.

"Habang pinagmamasdan ko kayo ni Caito nakikita ko sainyo ang paraan kung pano nainlove si Cairo kay Kace imbis sakin ... na dapat ako naman talaga." Dagdag ni Jace na kinakunot ng noo ko.

"What do you mean Jace?" Ani ko ng medyo naguguluhan sa sinabi niya.

"Hindi ba nasabi sayo ni Cairo na dapat ako ang papakasalan niya imbis si Kace dahil kami ang pinagkasundo?" Tanong ni Jace na kinatigil ko sandali.

Naalala ko nung bata ako pero malabo.

"Magkamukhang magkamukha kami ni Kace, magkabuild ng katawan, pareho ng boses at galaw, pareho din kami ng hilig pero si Kace pa din ang pinili niya. May naalala man siya sa nakaraan o wala si Kace pa din talaga." Ani ni Jace pero walang lungkot o galit sa boses niya.

"Pag nagmahal ka Kaide wala yan sa physical features,estado o sa kahit na ano. Mahal mo siya at pag mahal mo lahat gagawin mo sa paningin man ng iba mali yan o tama." Ani ni Jace bago haplusin ang likod ng ulo ko.

"Yan ang natutunan ko sa ipokrita kong kakambal." Natatawa niyang sambit bago ako matamang pinagmasdan.

"Hanggang may three word sa pagitan niyo Kaide wag na wag mo siya bibitawan yan ang kaisa isang bagay na maiaadvice ko sayo." Ani ni Jace na kinangiti ko.

"Salamat Jace." Ani ko bago siya yakapin ng mahigpit.

"Big boy kana talaga binata na." Natatawang sambit ni Jace na kinangiti ko.

Maswerte pa din ako dahil malayo man sina papa at dad may ama,slash tropa pa din ako.

End of the flashback

"Jace una na kami." Paalam ko habang nandito sa labas ng penthouse.

"Bye tito!" Paalam nina Eros at Moon.

"Ingat kayo, kayong tatlo wag papagabi ng uwi pati ikaw Caito ... welcome ka pa din dito Caito incase na palayasin k---."

"Hindi na mauulit yun Jace tsk." Putol ko na kinatawa ni Jace.

"Salamat po tito." Magalang na sagot ni Caito may pag yuko pa ito na kinapokerface ko.

"Halika na." Ani ko bago ayain na si Caito paalis dun.

Jace Javier's POV;
Nakapamulsahan lang akong nakatayo dito sa pintuan ng penthouse habang hinahabol ng tingin ang mga bata papalayo ng---.

"Hindi ko iniexpect na lalaki ng ganito ang kakaharaping problema ni Kaide in future dahil lang sa iisang tao." Bulong ko bago kumuha ng sigarilyo sa pakete at sindihan yun.

"Sa nakikita ko hindi mapapadali ang pagkuha namin sa tagapag mana." Ani ng malamyos na boses mula sa aking likuran.

"Problema niyo na yan hindi sakin." Walang emosyong sambit ko bago lingunin ang babaeng nakahilig sa pintuan.

"Pero once na masaktan ang anak at kapatid ko dito iba ng usapan yun." Kalamdong sambit ko na may halong pagbabanta na kinibit balikat niya.

"May isa akong salita." Sagot niya bago ngumiti ng matamis na kinairap ko sa kawalan.

Kala niya ba makukuha niya ako sa pangiti ngiti niya tsk.

Caito's POV;
Naglakakad ako sa corridor habang hawak ang ilang libro ko papunta sa next sub ko ng---.

"Shit!"

Nabitawan ko ang hawak kong libro ng may bumangga sa likuran ko dahilan para mahulog ito at magkalat.

"Fuck you Crossford bakit ka nanunulak!" Bulyaw ng lalaking dali daling lumuhod para tulungan akong damputin ang mga librong dala ko.

"Sorry hindi namin sinasadya." Medyo kalmadong sambit ng lalaki na nasa harap ko bago tingnan ang lalaking nakapamulsahang nakangisi samin.

'Hindi ko sila naramdaman.'

"Ayos lang." Kalmadong sagot ko bago abutin ang dalawang libro na hawak niya.

'Gosh!sila yung transferees diba?'

'Ang gwapo kyaah.'

"Maximus bilisan mo na diyan malapit na ang next class natin." Ani ng lalaki na kinamura ng lalaking nasa harapan ko.

"Pasensya na ulit." Ani ng lalaki bago yumuko at hinabol yung lalaking walang kaano anong lampasan ako.

May something sakanilang hindi ko maintindihan. Masyadong malinis ang galaw nila at ... may nararamdaman akong hindi magandang aura sa kanila.

The Beast Untamed BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon