32

2.4K 109 0
                                    


Chapter 32
3rd Person's POV;
"Ayos ka lang?" Tanong ni Moon sa kasintahang si Airo na nakasandal sa veranda ng mansyon habang humihithit ng sigarilyo.

"Iniisip ko lang sina kuya." Walang buhay na sagot ni Airo habang pinaglalaruan ang buhok ni Moon ng yumakap ito sa bewang ng binata.

"Sa tingin mo may kinalaman sina Tito sa pagdating ng mga Dominguez?" Tanong ni Moon pero hindi sumagot ang binata at tinapon ang hawak nitong sigarilyo.

"Kung ano man yun siguradong hindi papayag si kuya na mawala sakanya si Caito." Bulong ni Airo bago hilahin ang pagkakabuhol ng bathrobe na nakapulupot sa katawan ni Moon at isara ang kurtina.

"O-Oy yan ka nanaman A-Airo." Nauutal na sambit ni Moon at aatras ito ng hapitin siya sa bewang ng kasintahan.

"Bakit ayaw mo? Pagkatapos mong pumasok sa kwarto ko na naka bathrobe?" Tanong ni Airo na kinatuyo ng lalamunan ng binata ng makita ang kakaibang expression sa binata.

Ang kamay nito na nasa dibdib ng binata ay unti unti na nitong binaba at hinayaang tanggalin ng kasintahan ang kapirasong tela na nagtatakip sa kanyang katawan.

Moon Black's POV;
"A-Airo." Kagat ang labing sambit ko ng ihiga ako Airo sa kama at isandal sa headboard habang hinahalikan ang likod ng tenga ki pababa sa leeg ko.

*riiing*

Napahinto kami pareho ng tumunog ang phone ni Airo na nasa lamesa na agad niyang kinuha.

"Papa." Ani Airo bago lumipat at tumabi sakin.

"Hindi papa." Rinig kong sagot ni Airo habang tahimik kong pinasasadahan ang katawan ni Airo hanggang sa may pumasok na kapilyuhan sa utak ko.

Dahil sa busy sa pakikipag usap si Airo sa kay tito gumapang ako palapit sakanya at pilit sumisiksik sa pagitan ng mga hita niya habang nakasandal sa head board ng kama.

Mukhang wala naman siyang pakialam dahil hinayaan niya ako akala niya siguro yayakapin ko lang siya hihihi.

Nang nasa pagitan na ako ng mga hita niya naramdaman kong parang napako siya sa kinatatayuan niya ng sumubsob ako sa leeg niya.

["Airo?"]

Rinig kong sambit ni tito sa telepono habang pilit na umiiwas si Airo na kinahagikhik ko ng mahina.

"A-Ano papa?pasensya na may inaayos lang ako." Medyo husky na sambit ni Airo na kinangiti ko ng makita kong sobrang sama ng tingin sakin ni Airo.

Nang makapa focus ulit si Airo sa pagkausap sa papa niya hinawakan ko ang pagkalalaki ni Airo at ipapasok ko ang kamay ko sa pajama niya ng hawakan yun ni Airo na kinanguso ko.

Dahil sa makulit ako at trip ko siya nakikipagtagisan ako dahil sa mas malakas siya sakin at mabilis wala ... nganga.

Nang makaramdam na ako ng pagod at pangangalay lalayo ako ng hawakan ako ni Airo.

"Hindi po nagustuhan ni Kuya yung pagdating ng mga Dominguez pero sabi niya kakausapin niya daw kayo." Ani ni Airo habang pailing iling at hilahin ako paupo sa gitna ng mga hita niya.

'Bahala siya diyan nagtatampo na ako.' Ani ko sa sarili ko bago siya ismiran.

Nakapako ang tingin niya sakin at alam kong may idea na siya na nagtatampo na ako.

"No papa." Walang ganang sagot ni Airo.

Nang umalis ang tingin ni Airo sakin mabilis akong tumayo at naglakad palabas ng kwarto wala naman akong pakialam kung wala akong damit dahil kami lang naman ni Airo dito dahil palaging wala sina dad.

---
Tahimik lang akong umiinom ng tubig ng makarinig ako ng mga yabag pababa ng hagdan.

"Sorry may binilin lang si papa." Bungad ni Airo ng makita ako sa kusina at yakapin ang hubad kong katawan.

"Tss what ever." Naiinis na sambit ko bago umikot patalikod kay Airo at ibaba ang hawak kong baso sa sink.

Hindi ako isip bata pero gustong gusto ko talaga pag inaamo ng gwapong nilalang sa likuran ko. Nagigising isip bata talaga ako pag nasa paligid siya.

"Nah ituloy na natin yung kanina." Bulong ni Airo sa likos ng tenga ko na bahagyang kinatuyo ng lalamunan ko.

"A-Ayoko na wala na akong gana." May piyok na sambit ko na dahil sa hindi pag sang ayon ng katawan ko sa sinasabi ko.

"Iba ang nakukuha kong sagot reaction ng katawan mo." May bahid na pang aasar na sambit ni Airo na kinagat labi ko ng maramdaman ko ang mga halik niya sa likuran ko habang ang naninigas na kahabaan niya sa loob ng pajama niya ramdam na ramdam ko sa pang upo ko na mas kinainit ng kalamnan ko.

"Touch it if you want and stop whinning like a kid Love." Bulong ni Airo muka sa likuran ko.

Sasagot ako ng muntikan pa akong mapatili ng mapaupo si Airo sa isang High chair at ipagitna ako sa mga hita niya habang nakatayo na kinalunok ko dahil sa hindi ko ulit maiwasang matulala kay Airo at sa katawan nitong nakabalandra sa harapan ko.

Airo Nera's POV;
'Shit.' Hindi ko maiwasang mapamura sa isipin ko ng unti unti kong maramdaman ang mainit na hininga ni Moon sa kahabaan ko habang unti unti nitong sinusubo at dinidilaan ang pagkalalaki ko.

Napasandal ako sa sink na nasa likuran ko ng dahan dahan ng ilabas pasok yub ni Moon sa bibig niya habang ang kanang kamay niya tinataas baba ang halos kalahati ng pagkalalaki ko dahil sa hindi na yun kasya sa bibig ni Moon.

Habang pinagsasawa ni Moon ang sarili niya sa pagkalalaki tahimik kong hinahabol ang hininga ko habang pilit na tinatago ang emosyon ko dahil sa ginagawa ni Moon.

Moon Black's POV:
Hindi ko inalis ang mga mata ko kay Airo habang nilalabas pasok ko sa bibig ko ang kahabaan ni Airo.

Gustong gusto ko talaga ang ganito niyang expression pag nagmamaking love kami. Pilit niyang tinatago na nasasarapan siya sa ginagawa ko.

"D-Damn." Mura ni Airo ng labasan siya sa mismong bibig ko.

"It's taste good hihi." Humahagikhik na sambit ko pagkatapos ko yung lunukin habang parang batang nakaupo sa ibaba ng inuupuan niya.

Tatayo ako ng mabilis sin siyang tumayo at hilahin ako patago sa likod niya.

"Wtf Eros bakit bigla bigla kana lang namamasok ng bahay?" May bahid ng inis na sambi ni Airo na kinatigil ko.

'Eros?'

Bahagya akong sumilip sa iwang sa mga braso ni Airo at nakita ko si Eros babes kasunod si ... Cassius.

"Turn around Roqas." Rinig kong utos ni Eros habang nakasimangot lalabas ako ng harangan ako ni Airo gamit ang isang braso niya at itukod yun sa sink na nasa likuran naming dalawa.

'Possesive Jerk.' Nakasimangot na sambit ko ng harangan niya ako.

'Ano gusto niya katawan niya lang nakabalandra sa harapan?'

"Kuya get dress ka muna pwede ba may pag uusapan tayo." Ani ni Eros bago hilahin si Cassius palabas sa kusina.

"Ano bang nangyayari Airo?" Tanong ko ng makaalis si Eros.

"Mukha kasing may tinatago samin sina papa."

The Beast Untamed BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon