Chapter 35
3rd Person's POV;
Nagulat ang ilang estudyante at prof ng nagtakbuhan palabas ang Beast at Anchor sa kani kanilang klase habang sina Caito,Moon at Eros ay sumunod sa ilang kaibigan na nanakbo palabas."Putang ina! Hanapin niyo!" Sigaw ni Vio.
"Vio anong nangyayar---."
"Pumunta kayo sa highschool department fuck! May nangyari kay Airo." Mura ni Vio bago tumalon mula sa first floor pababa.
"A-Airo."
Nagkanya kanyang takbo ang tatlong binata papuntang highschool department para puntahan ang kapatid at kasintahan kasunod ang ilang Anchor.
---
Parang may kung anong dumaan na masamang hangin ang dumaan sa buong palapag ng matahimik ito ng ilabas ni Cassius si Airo na nanghihina at walang saplot."A-Airo." Naiiyak na sambit ni Moon ng makita ang kasintahan.
"Roqas anong nangyari?" Walang emosyong tanong ni Kaide ng makita ang nakakabatang kapatid.
"Yung tatlong Domiguez Nera, at si Airo they---."
"Ohmygod!" Ani ni Moon babagsak ito ng alalayan siya nina Xaide at Hiro.
"Y-Yung kuya ko." Natutulalang sambit ni Eros ng makita ang kakambal na tila nahihirapan at nasasaktan.
---
"Sigurado kayong walang nakalabas na estudyante dito?" Tanong ni Vio sa gwardya."Wala boss hindi kami nagpapalabas ng estudyante sa oras ng klase." Sagot ng gwardya.
"Siguradong nasa loob pa sila ng eskwelahan." Ani ni Kiyo habang inaayos ang suot na salamin.
"Mukhang hindi maganda ang mood ng tatlong Nera." Komento ni Hiro habang nakatingin kay Eros at Kaide na nasa field.
"Ano pa kaya pag nalaman ito nina tito?" Ani ni Xaide.
Lumipas ang maghapon hindi at natapos ang klase hindi nahanap ng Beast at Anchor ang tatlong Dominguez kaya ganun na lang ang galit ng dalawang Nera.
"Damn it!" Mura ni Kaide bago naiinis na pinagsusuntok ang pader habang sa hindi kalayuan nakahiga ang kapatid na walang malay.
"Kaide calm dow---.
"Calm down! Nakikita niyo ba ang kapatid ko ngayon?!sabihin niyo kung pano ako kakalma!" Bulyaw ni Kaide kay Cassius ng---.
"Walang magagawa ang pagsigaw sigaw mo sa boyfriend ko kuya." Walang ganang sabat ni Eros na kinayukom ng binatang si Kaide.
"Caito saan ka pupunta?" Tanong ni Hiro ng makitang tumayo ang binata sa pagkakaupo nito sa sofa at naglakad palapit sa pinto.
"Kung uupo lang tayo dito walang mangyayari." Walang buhay na sagot ni Caito.
"Hindi ka lalabas Caito dito ka lang." Malamig na utos ni Kaide na kinatingin ni Caito.
"Para ko na ding kapatid si Airo at hindi ako papayag na basta na lang umupo dito lalo na sainyong lahat ako ang pinakamatanda." Walang buhay na sambit ni Caito bago buksan ang pinto at lalabas ito ng hablutin ito ni Kaide na kinatayo ng dalawang grupo na nasa loob.
"Pag sinabi kong hindi ... hindi Caito." May diing sambit ni Kaide na kinawala ng expression ni Caito na kinaatras ng ilang miyembro ng dalawang grupo ng tangkaing lapitan ang dalawa.
"Titigil lang ako Kaide pag nagawa mo akong patulugin gamit yang kamao mo." Walang buhay na sambit ni Caito.
"Caito, Kaide?!ano bang ginagawa niyo hindi ito yung tamang araw para mag away pa kayo." Saway ni Hiro sa dalawa ng ng makitang nagkakainitan na ito.
BINABASA MO ANG
The Beast Untamed Beauty
Teen FictionPrologue "Kaide hindi ako yung taong katulad iniisip mo hin---." "Tell me Caito anong gusto mong isipin ko." Kalmadong sabit ng binata. "Hindi mo ako naiintidihan Kaide." Ani ng binata habang patuloy na sa paglandas ng luha na nanggagaling sa mga be...