Chapter 26
Kaide Nera's POV;
Nagising ako ng may maramdaman akong naghawi ng buhok ko pag angat ko ng tingin nakita ko si---."Mag tatatlong oras ka ng tulog simula ng pagpasok ko dito." Casual na sambit ni Caito habang nakaupo sa mesang pinagtutunguhan ko.
"Pasensya na medyo pagod lang." Ani ko bago umayos ng upo at marahang hilutin ang bridge ng ilong ko.
"Kanina ka pa ba?dapat ginising mo na ako." Ani ko bago tumingala para salubungin ng tingin ang maamong mukha ni Caito.
Damn tuwing nakikita ko ang mukhang yan mas lalo lang akong naiinlove pucha tss.
"What's that face?" Bored na tanong ni Caito na kinatawa ko ng mahina bago iikot ang swilve chair ko at tingnan siya na nakaupo sa lamesa.
"Nothing i just want to kiss you." Walang paligoy ligo na sagot ko bago iisod ang swilve chair ko at pumuwesto sa pinakagitnang hitna niya habang nakaupo siya sa lamesa.
"Diba dapat ako mag sabi nan?" Ani niya na kinakunot ng noo ko.
"Ang ali---."
Naputol ang sasabihin ko ng ipulupot niya ang braso niya sa leeg ko at yumuko bago ako halikan ng madiin na kinamura ko sa isipan ko.
'Ang bilis niya talaga matuto.'
Para yatang nablangko ang utak ko ng palalimin niya yun bago humiwalay sakin at inosente akong tingnan.
"Can we do 'it' again? like what happened last night."
Tanong niya na kinasamid ko sa sarili kong laway ng maralize ko agad ang tinutukoy niya.
'Damn pano yun pumasok sa utak niya at sabihin ng ganyan ang expression niya?'
"Caito nasa office tay---."
Hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng matama akong tingnan ni Caito na kinamura ko sunod sunod sa isipan ko.
'Pano ko matatanggihan ang ganyang mukha?kahit yata sinong lalaki dedemonyohin pag ganitong mukha ang nagyaya.'
3rd Person's POV;
Hindi maiwasang pagpawisan ng binatang si Kaide ng hawakan nito ang pinaka waist band ng suot na jogging pants ni Caito at hubarin yun kasama ang boxer."Kaide." Napaangat ng tingin si Kaide ng sunggaban siya ng halik ng binatang si Caito habang tinatanggal nito ang belt sa suot na uniform ng binata.
"Damn Caito." Mura ni Kaide bago hubadin ang suot nitong uniform kasama ang pants at belt nito.
"Kaide." Bulong ni Caito ng bumaba ito at umupo sa hita ng binata na kinalunok ni Kaide dahil sa expression pinakikita ng kasintahan.
Kaide Nera's POV;
Hindi ko maiwasang mag init ng maramdaman ko ang paghinga ni Caito sa likuran ng tenga ko ng yumuko siya at hawakan ang kahabaan ko at itutok yun sa bukana niya."Let me." Bulong ko bago iangat ang pangupo niya at ipasok ang pagkalalaki ko sa looban niya.
'Damn.' Nang marinig ko ang pagsinghap niya dahan dahan ko yung binaon na kinamura ko dahil sa init at mahinang ungol na nilalabas ni Caito.
"Caito k-kaya mo na ba?pwede na ako gumalaw?" Bulong ko dahil nahihirapan na din ako gusto kong bilisan pero fuck ayokong masaktan si Caito.
Nang maramdaman kong tumango si Caito tumayo ako at dahan dahan siyang hiniga sa lamesa at nagsimula na akong ilabas pasok ang kahabaan ko habang hinahalik halikan ang leeg ni Caito na nakapikit ng madiin habang patuloy ko siyang binabayo.
BINABASA MO ANG
The Beast Untamed Beauty
Teen FictionPrologue "Kaide hindi ako yung taong katulad iniisip mo hin---." "Tell me Caito anong gusto mong isipin ko." Kalmadong sabit ng binata. "Hindi mo ako naiintidihan Kaide." Ani ng binata habang patuloy na sa paglandas ng luha na nanggagaling sa mga be...