Chapter 36
Moon Black's POV;
'Damn.' Napamura na ako sa isipan ko ng nakailang rounds na kami pero hanggang ngayon hindi pa din bumababa ang libido ni Airo.Napasubsob ako sa unan ng paulit uli na binabayo ni Airo ang likuran ko habang pinipigilan kong mapaungol sa ginagawa niya.
Masakit na din ang pang upo ko pero hindi ko magawang magreklamo dahil ayokong tumigil si Airo, baka kung anong mangyari sakanya once na pigilan niya yun.
Nang maramdaman kong nilabasan na siya sa loob ko pareho kaming bumagsak sa kama habang siya nasa likuran ko at nakasiksik sa likod ko.
"T-Tigil na natin ito." Habol hiningang sambit ni Airo na kinatingin ko bago pilit na humarap ng hugutin niya ang pagkalalaki niya sa loob ko.
"Darating na si Eros." Ani ko habang pilit na bumabangon at sapuin ang pisngi niya.
Pulang pula pa din siya at parang sinusunog pa din ang buong katawan niya.
"You don't need to do this, may advantage sakin ang drugs sayo wala, yung katawan m---."
"Mamatay ka Airo sapat ng dahilan yun para hindi ko isipin ang sarili ko." Putol ko bago pumikit ng madiin at sapuin ang pisngi ni Airo bago halikan.
"A-Airo ummp." Ungol ko ng ipasok ko ang matigas na pagkalalaki ni Airo at ibaon niya yun sa loob ko.
'Fuck that drugs.'
3rd Person's POV;
"Sa tingin niyo makakatakas kayo dito?" Walang buhay na sambit ni Caito na kinalaki ng mata ng tatlong lalaki ng makita si Caito sa hindi kalayuan sakanila.Agad din naman nawala ang pagkagulat ng tatlo ng makitang nag iisa ang binata.
"Baka gusto mo pangalawahan ang nangyari sa kapatid mo?" Nakangising sambit ni Aljun habang niluluwagan ang necktie ng suot nitong uniform.
Hindi nagsalita ang binata kaya dahan dahan siyang nilapitan ng tatlo.
"Siguro naman kahit mga demonyo kayo marunong kayong magdasal diba?" Ani ng isang boses na kinatingin ng tatlong lalaki
"Shit!" Mura ni Aljun ng biglang tumalsik ang kapatid papunta kung saan ng walang kaano ano itong sipain ni Caito.
"Whoa!" React ni Cassius ng mawalan ng malay ang isa sa Dominguez.
"A-Akala niyo ba matatakot niyo kami? Merong kasunduan ang mga Nera at ang pamilya ko. Siguradong malalaman ito nina papa at---.
"Sorry to dissapoint you Mr.Dominguez." putol ni Caito bago ngumiti ng matamis na kinatigil ng members ng Anchor habang nakapamulsahan namang nakatingin lang ang binatang si Kaide.
"Hindi ako isang Nera o part ng pamilyang mga nandito kaya ... malas niyo sa araw na ito dahil mapatay ko man kayo walang magrereklamo." Nakangiting sambit ni Caito na kinaatras ng dalawang lalaki.
Napasipol ng mahina si Kaide ng mapasuka ng dugo ng kasintahan ang isa sa mga Dominguez ng walang kaano ano nitong suntukin sa sikmura at patamaan sa likod.
Kaide Nera's POV;
"Hindi mo ba pipigilan si Caito?" Nagaalalang tanong ni Cassius."Kung ako tumirada diyan at wala si Caito hindi sila aabot ng apat na minuto na buhay." Walang emosyong sambit ko habang punahihirapan ni Caito ang tatlo na halos hindi na makagalaw at nagsisigaw sa sakit.
"Caito! Baka mapatay mo na tama na." Sigaw nina Xaide.
"Wala akong planong pumatay Xaide pero wala din akong balak na buhayin sila." Bulong ni Caito bago ako tingnan na parang humihingi ng permiso.
Imbis magsalita tumalikod na ako at naglakad palabas ng green house.
"I'm sorry papa pero mukhang masisira ang usapan natin hindi na kami masasangkot sa kahit na anong gulo." Bulong ko.
3rd Person's POV;
"Jace huminahon ka walang magagawa kung---.""Dad! Pano ako hihinahon?! Nakatakas ang putang inang yun at hindi malayong balikan niya ang mga apo niyo!" Bulyaw ng binatang si Jace bago sipain ng malakas ang sofa.
"Tangina nagkasabay sabay pa wala pa sa bansa sina Kace." Frustrated na sambit ni Jace.
"Bakit hindi mo na lang dalhin dito ang mga bata Jace? Dito siguradong ligtas sila at mababantayan pa namin sila ng papa mo." Suhesyon ni Mrs. Javier sa anak na nakatalikod.
"Pag ginawa natin yun mom makakahalata ang mga batang yun at yun ang iniiwasan naming mangyari nina Cairo. Once na may malaman sina Kaide at mangialam baka mawalan ng kwenta ang pagpunta nina Kace sa Japan." Ani ni Jace habang hinihilot ang sintido niya.
---
"Cai." Bulong ni Kace habang may hawak na apat na folder."Wala na tayong magagawa Kace." Ani ni Cairo ng makitang naiiyak ang asawa ng makita ang laman ng folder.
"Cai si Kaide masasaktan siya pag---."
"Kace kung ano mang mangyari desisyon na lahat yun ni Kaide ginawa na natin lahat." Putol ni Cairo.
"Ilang beses ka ng napahamak at ilang beses na din kita pinagbigyan ayoko na." Ani ng binata na kinatingin ni Kace.
"Cairo ano bang sinasabi mo para sa mga anak natin ito." Ani ni Kace na may pagkadisgusto sa mukha.
"Kace hindi mo ba ako naiintindihan? Yakuza na mga nakakabangga natin palaki na ng palaki ang gulo na nagagawa natin sa Japan para lang mahanap ang mga putang inang magulang ni Caito." Naggigitgit na sagot ni Cairo.
"Naduduwag ka ba Cairo? Kung ayaw mo ako na lang ang hahana---."
Naputol ang sasabihin ni Kace ng ibalya siya ni Cairo sa pader at nagdidilim ang mukhang tingnan si Kace na hindi man lang nakitaan ng emosyon.
"Ikaw ang inaalala ko dito Kace ilang beses ka ng muntik mapahamak dahil sa katigasan ng ulo mo." Nanggigil na sambit ni Cairo na na kinalambot ng expression ni Kace.
"Ayokong masaktan si Kaide o malayo satin si Caito, Cairo gusto ko mahanap ang magulang ni Caito kahit lumuhod sa harap nila gagawin ko wag lang nilang kunin si Caito saatin." Naiiyak na sambit ni Kace na kinalambot ng expression ni Cairo bago yakapin ang asawa na umiiyak.
"Magulang lang tayo Kace at ilang beses ko ng sinabi na kina Caito at Kaide ang desisyon wala saatin O sa pamilyang kinabibilangan ni Caito." Ani ng binata bagi halikan sa noo ang asawa at punasan ang pisngi nito.
"Masyado ng mahaba ang araw na ito para saatin Kace magpahinga kana."
BINABASA MO ANG
The Beast Untamed Beauty
Teen FictionPrologue "Kaide hindi ako yung taong katulad iniisip mo hin---." "Tell me Caito anong gusto mong isipin ko." Kalmadong sabit ng binata. "Hindi mo ako naiintidihan Kaide." Ani ng binata habang patuloy na sa paglandas ng luha na nanggagaling sa mga be...