chap 9

1.7K 94 12
                                    

Phụ gia di sản – Chương 9
Chiều thứ sáu cuối tuần, Ôn Tiểu Huy thu dọn đồ đạc chuẩn bị tan tầm, Raven đột nhiên đi tới, thình lình nói: "Bốn giờ chờ tôi ở dưới lầu nhà cậu."

Ôn Tiểu Huy sửng sốt: "A, làm sao vậy?"

Raven trừng mắt: "Cậu mất trí nhớ hả, tôi là đưa cậu tới nhà Lý Hoa để tạo hình, sau đó cùng nàng tới Shangri-La ."

Ôn Tiểu Huy kinh ngạc nói: "Nay, hôm nay? Anh không phải nói là hai ngày nữa sao?"

"Hôm nay không phải đã qua hai ngày sao."

"Ta nghĩ là. . . . . ." Ôn Tiểu Huy có chút trở tay không kịp, hắn nghĩ qua vài ngày nữa, ít nhất Raven sẽ nhắc hắn, nào có chuyện cách hai giờ thông báo?
"Cậu về trước đi, không được chậm trễ."

"Nhưng là. . . . . . Tôi hôm nay đã đồng ý với chị Tuyết Lê. . . . . ." Hắn đã sớm hẹn cùng Tuyết Lê hôm nay tới hóa trang cho nàng, Tuyết Lê có buổi gặp mặt quan trọng, cũng không thể chậm trễ.

Raven chẳng hề để ý nói: "Đấy là việc của cậu, vậy cậu không đi nữa?"

"Không phải, tôi đương nhiên muốn đi, chính là tôi đã hẹn trước với cô ấy." Ôn Tiểu Huy thanh âm càng ngày càng nhỏ.

Raven cười nhạo một tiếng: "Vậy cậu cứ đến hẹn, tôi đâu có buộc cậu theo tôi."

Ôn Tiểu Huy cảm thấy một trận khó chịu, hắn nội tâm hung hăng vùng vẫy, thấp giọng nói: "Raven, tôi, tôi đi cùng anh."

Raven vỗ vỗ mặt hắn: "Thật đúng là đồ trẻ con."

Ôn Tiểu Huy lấy đồ đạc, ra khỏi phòng làm việc, một đường cau mày, điện thoại nắm trong lòng bàn tay đến toát mồ hôi.

Giờ hắn tới giúp Tuyết Lê, trước bốn giờ không thể có mặt ở nhà được, nếu hắn lỡ hẹn, Tuyết Lê vào lúc mấu chốt phải đi tìm ai? Nhưng cơ hội Raven cho hắn, hắn vô luận thế nào cũng không muốn vứt bỏ, hắn nhất thời rơi vào tình thế khó xử.

Xoắn xuýt nửa ngày, hắn lo sợ bất an mà gọi điện thoại cho Tuyết Lê

"Alo, Adrian, cậu đến chỗ nào rồi?"

"Chị Tuyết Lê, thực xin lỗi, em tạm thời có việc, em hôm nay không thể đi ."

"A? Em làm sao vậy, xảy ra chuyện gì sao?"

"Em. . . . . ." Ôn Tiểu Huy úp úp mở mở nửa ngày, hắn vốn nghĩ muốn nói dối, nhưng lời nói dối tới bên miệng lại nuốt trở về, Tuyết Lê vẫn đối hắn tốt lắm, hắn thật sự phải nói dối qua quýt với nàng sao? Hắn hít sâu một hơi, thấp giọng nói: "Ông chủ của em muốn đưa em đi tiệc tối từ thiện, với em mà nói là một cơ hội rất quan trọng, cho nên. . . . . ."

Đầu kia điện thoại im lặng, rất lâu, Tuyết Lê mới nói: "Tiểu Huy, chị đã hẹn trước với cậu, hơn nữa trong lúc này, cậu bảo chị đi đâu tìm người thay đây?"

Giọng nói của Tuyết Lê trầm thấp, tuy không trách móc nặng nề, càng khiến mặt Ôn Tiểu Huy nóng lên, hắn cảm thấy áy náy khó tả, chỉ có thể không ngừng tự trách: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi chị Tuyết Lê, để em gọi bạn qua giúp chị được không, em lần sau sẽ làm miễn phí cho chị, gọi là đến ngay, em. . . . . ."
Đầu bên kia đã ngắt máy.

Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ