Khi Lạc Nghệ chuẩn bị đến gần Thường Hồng thì Thường Hồng đột nhiên nhận ra gì đó, hắn đột nhiên lùi lại một bước, đứng sau lưng một tên cấp dưới.
Lạc Nghệ khẽ nắm chặt tay, đôi mắt lạnh lùng nhìn Thường Hồng như quỷ hồn oán hận ở địa ngục.
Hai người đàn ông đỡ lấy Lạc Nghệ, ấn hắn vào thiết bị cảm ứng, sau đó cởi trói cho hắn.
Lạc Nghệ vẫy vẫy đôi tay tê dại do bị trói.
Thường Hồng nhìn hắn từ trên cao xuống: "Lạc Nghệ, con có hối hận không."
Lạc Nghệ ngẩng đầu lên và nói: "Điều cuối cùng tôi hối hận chính là không thể đốt cháy ông, vậy nên mới uổng phí bao nhiêu công sức như vậy."
"Con thiêu ta chết, con cũng sẽ chết."
Lạc Nghệ nói một từ: "Tôi biết."Thường Hồng cười khẩy: "Mặc dù con không phải là con trai duy nhất của ta, nhưng con là người giống ta nhất, ta đã hy vọng rất cao với con, vậy nên ta mới tha thứ cho con, để con có cơ hội đối phó với ta."
Lạc Nghệ lạnh giọng nói: "Ông thực sự nghĩ rằng ông có thể trốn thoát ra nước ngoài?"
"Những thứ con chuẩn bị cho ta đều sẽ không được chuyển tới trước bình minh ngày mai. Về chuyện ta có thể rời đi hay không, con không cần phải quan tâm, con vẫn nên dành thời gian để nói lời tạm biệt."
Lạc Nghệ khẽ nheo mắt lại, không nói gì.
"Một chiếc thuyền máy đang đậu bên ngoài cabin. Một trong hai con sẽ có thể rời chiếc thuyền này trước khi vụ nổ xảy ra. Ta đang mong chờ kết quả cuối cùng." Nụ cười của Thường Hồng vô cùng tàn nhẫn: "Tất nhiên, nếu ta không thể có được những gì ta muốn trước bình minh, hai người, ai cũng đừng hòng rời khỏi đây."
Lạc Nghệ nhìn thẳng vào mắt hắn: "Làm sao có thể chắc chắn, nếu tôi đưa cho ông thứ ông muốn, ông sẽ để anh ấy đi."
"Lấy chút tình cảm cha con cuối cùng giữa hai chúng ta coi như một lời hứa hẹn đi." Thường Hồng nhếch mép: "Con cũng đâu còn lựa chọn nào khác."
Lạc Nghệ nhìn Ôn Tiểu Huy, cúi đầu xuống.
Thường Hồng vẫy tay, rời thuyền cùng với mọi người. Cabin nhanh chóng rơi vào im lặng, chỉ có một bóng đèn lắc lư mờ ảo chứng tỏ rằng không gian ở đây cũng không 'tĩnh'.
Ôn Tiểu Huy ngồi trên tường, đầu óc trống rỗng. Vì có một ngòi nổ bom dưới mông nên cậu không dám thay đổi tư thế.
Sau một lúc lâu, giọng nói dịu dàng của Lạc Nghệ vang lên: "Anh Tiểu Huy."
Ôn Tiểu Huy không di chuyển, cậu thậm chí không quay đầu lại. Cậu ngây người nhìn bóng đèn phía trên đầu mình. Cậu đột nhiên cảm thấy mình như đang mơ vậy. Cậu nói bằng chất giọng khàn khàn, "Tôi nên làm gì đây, cậu có cách nào không."
"Trước mắt không có."
"Vậy thì chúng ta chỉ có thể chờ chết thôi sao?"
"Không." Lạc Nghệ quay đầu lại, nhìn cậu bằng đôi mắt rực cháy: "Ít nhất là anh sẽ không."
Trái tim của Ôn Tiểu Huy run rẩy, cậu quay lại nhìn hắn: "Ý cậu là gì."
Lạc Nghệ không trả lời, nhưng hắn đưa tay ra thì thầm, "Hãy để em chạm vào anh."
Ôn Tiểu Huy nhìn bàn tay hắn. Cậu luôn thích bàn tay của Lạc Nghệ. Những ngón tay của hắn tuy mảnh khảnh nhưng các khớp xương rất chắc khỏe. Đó là một bàn tay có thể nắm gọn một quả bóng rổ. Nó mang một vẻ ngoài sạch sẽ và gợi cảm, bàn tay như có ma lực vậy, nó dụ dỗ cậu, cậu đưa tay ra, nhẹ nhàng đặt lên nó.
Lạc Nghệ nắm chặt tay cậu, khoảng cách giữa hai người dường như đã được rút gọn lại chỉ với hai lòng bàn tay. Cậu ngay lập tức cảm nhận được nhiệt độ phía bên kia. Lạc Nghệ hít một hơi thật sâu, y như người rơi xuống nước bỗng nhặt được khúc gỗ nổi, sống lưng cứng ngắc cũng dần thả lỏng ra: "Tay anh nóng quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên Thừa
Ficção GeralVẫn là cho dễ tìm thôi :v Nhã Nhã đi rồi, tự sát. Người này với hắn tuy không có quan hệ huyết thống, nhưng là người hắn đã gọi chị hơn mười năm, lại cứ thế mà ra đi, còn để lại một di sản xa xỉ - cùng với một đứa nhỏ. Năm ấy hắn mười chín tuổi, bản...