chap 66

1.2K 51 1
                                    


CHƯƠNG 66
Sau khi Lạc Nghệ rời đi, Ôn Tiểu Huy hít thở thật sâu vài lần mới có thể khiến cảm giác nhịp tim đập loạn của mình dần bình thường lại. Cậu cẩn thận suy nghĩ lại chuyện vừa rồi một chút, nội dung tin nhắn Lê Sóc gửi cho cậu rất kỳ quái, giống như là hắn đã biết cái gì vậy, nếu như Lê Sóc biết chuyện gì thì đó tất nhiên là do La Duệ nói...
Cậu nghĩ tới nghĩ lui vẫn luôn cảm thấy chuyện này không phải là không có khả năng. Có phải do La Duệ quá lo lắng nên đầu óc hỗn loạn không? Cậu căng thẳng trong lòng, do dự xem mình có nên gọi điện thoại cho La Duệ hay không? Nếu như mình nói chuyện qua điện thoại với cậu ta thì liệu Lạc Nghệ có biết La Duệ đã đi tìm Lê Sóc không... Nhưng mà, cậu còn nghĩ ra thì sao Lạc Nghệ lại không nghĩ tới được.
Cậu vội vàng gọi điện thoại cho La Duệ.
Khi La Duệ nhận điện thoại, giọng nói cậu ta rõ ràng có chút mất tự nhiên.
Ôn Tiểu Huy đi thẳng vào vấn đề: "Có phải cậu đã nói gì với Lê Sóc không?"
"À, không, không." Giọng nói của La Duệ nhỏ dần.
Ôn Tiểu Huy lạnh lùng nói: "Cậu đi tìm Lê Sóc làm gì! Lê Sóc và tớ có quan hệ không?"
La Duệ ủy khuất nói: "Tớ không đi tìm anh ấy, là anh ấy gọi điện thoại cho tớ."

Ôn Tiểu Huy giật mình: "Anh ấy gọi điện thoại cho cậu làm gì?"
"Anh ấy hỏi tớ gần đây cậu thế nào."
"Hỏi cậu?"
"Ừ, hỏi tớ, anh ấy nói, anh ấy thấy cổ phiếu xảy ra vấn đề lớn cho nên muốn hỏi cậu một chút xem cậu có bị tổn thất gì không. Nhưng mà không phải cậu đã tắt máy mấy ngày gần đây cho nên anh ấy gọi hỏi tớ, sau đó tớ..."
"Sau đó cậu đã nói gì?"
"Tớ.." La Duệ nhỏ giọng nói, "Tớ không nói gì, tớ chỉ bảo cậu bị đánh vào mũi nên đang nghỉ ngơi thôi."
"Thật sao?"
"Thật."
Ôn Tiểu Huy nghĩ có lẽ là La Duệ không dám nói nhiều. Nhưng cậu cũng không thể xác nhận xem có đúng hay không. Cái chỉ số IQ của La Duệ cũng chỉ có thể đến mức đó dưới tình huống Lạc Nghệ nghe trộm thôi. Nếu không hắn thật sự rất sợ Lạc Nghệ coi La Duệ thành cái đinh trong mắt mất.
Ôn Tiểu Huy thở dài: "Tóm lại, chuyện của tớ không cần nói cho Lê Sóc biết. Nếu như anh ấy lại gọi cho cậu nữa thì cậu cứ nói là tớ rất tốt. La Duệ, tớ không thể kéo Lê Sóc vào chuyện này được, cậu hiểu không?"
La Duệ rên rỉ "ừ" một tiếng, khổ sở nói: "Bấy bi, tớ chỉ muốn tốt cho cậu, lúc nào tớ mới có thể gặp cậu?"
Trong lòng Ôn Tiểu Huy lập tức mềm nhũn, nhẹ giọng nói: "Không biết nữa."
"Dì bây giờ rất bận, cậu không trở về thăm dì một chút à."
Ôn Tiểu Huy xoa xoa mái tóc loạn thành một đoàn, trong mắt tràn đầy mệt mỏi: "Mấy ngày nữa."
"Có phải cậu đang qua loa lấy lệ với tớ không? Có phải Lạc Nghệ đang giam giữ cậu không?"
"... Không phải."
"Tại sao cậu không chịu thừa nhận!"
"Tớ vẫn có thể gọi cho cậu khi tớ bị nhốt à? Cậu nghĩ quá nhiều rồi, tớ chỉ ... Giữa chúng tớ có một vài chuyện cần phải giải quyết. Tớ sẽ quay lại sau. Thực sự đấy, tớ rất ổn, đừng đoán mò nữa."
Cúp điện thoại, Ôn Tiểu Huy ngồi yên nửa ngày rồi mới đứng dậy đi xuống lầu.
Lạc Nghệ đang gọi điện thoại, vừa thấy cậu bước xuống thì nói thêm với bên kia mấy câu rồi để điện thoại di động xuống.
Ôn Tiểu Huy đi qua, nhìn thẳng vào mắt hắn: "Tôi muốn về thăm nhà một chút, tiếp tục như vậy thì La Duệ sẽ cho rằng tôi bị bắt cóc, mẹ tôi cũng sẽ nghi ngờ."
Lạc Nghệ mặt vô cảm nói: "Sao La Duệ có vẻ lắm chuyện thế, anh ấy có nhiều thời gian như vậy à?"
Ôn Tiểu Huy trừng mắt lên: "La Duệ giống như em ruột của tôi, hắn quan tâm tôi thì sao lại có thể xem là xen vào việc của người khác."
Lạc Nghệ quay mặt đi, sắc mặt có chút âm trầm.
Ôn Tiểu Huy vội la lên: "Rốt cuộc lúc nào tôi mới có thể về nhà."
Lạc Nghệ trầm mặc một chút: "Em cho anh nửa ngày, nhưng anh phải đi cùng vệ sĩ, nửa bước cũng không rời."
"... Được." Ôn Tiểu Huy vừa nghĩ đến việc ngay cả tự do riêng tư của mình còn phải xin phép Lạc Nghệ liền tức giận tới nỗi một đoàn khí nóng bốc lên đầu, cậu tức giận nói: "Vậy đi ngay hôm nay."

Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ