Truyện Phụ gia di sản Chương - 19
Phụ gia di sản
Tác giả : Thuỷ Thiên Thừa
Chương 19 - Chương 19.Nhập chương...
Mời tham gia Chia sẻ truyện cùng WebTruyenOnline.com
Xem chi tiết TẠI ĐÂYChương 19.
Tác giả: Thủy Thiên Thừa
Biên tập: Song Nguyên
Nguồn: songgian.wordpress.com
Raven vẻ mặt hớn hở, thân thiện tiếp đón Ôn Tiểu Huy: “Thân ái, mau tới đây.”
Ôn Tiểu Huy trong đầu từ ngữ thô tục không ngừng tuôn.
Một phòng mọi người đang nhìn về phía Ôn Tiểu Huy, có người quen, cũng có không biết, điều này khiến Ôn Tiểu Huy đâm lao phải theo lao, hắn kiên trì đi tới: “Chào La tổng. Raven, sinh nhật vui vẻ.” Hắn đưa túi quà qua, lại là một trận nhói lòng.
Raven tiếp nhận túi quà bằng một tháng tiền lương của Ôn Tiểu Huy, nhìn cũng không nhìn một cái đã đặt sang một bên, cười nói: “Cám ơn thân ái, mau ngồi đi.” Nói xong thuận tay chỉ vào vị trí bên cạnh La tổng.
Ôn Tiểu Huy hết cách, chỉ có thể ngồi xuống.
La tổng rót cho Ôn Tiểu Huy cốc rượu: “Đã lâu không gặp nha Adi, cậu đi làm còn bận bịu hơn tôi, muốn gặp một lần thật không dễ dàng.”
Ôn Tiểu Huy tiếp nhận cái chén, ngoài cười nhưng trong không cười, nói: “Ngài là mải kiếm đồng tiền lớn, tôi là mải công tác rườm rà, tóm lại đều là bận, tôi kính ngài một ly.” Nói xong không chút do dự uống một ly.
Hắn tửu lượng không được tốt lắm, cũng không quá kém, uống nhanh như vậy là muốn tăng thêm can đảm, nếu không thật sự không có khí lực đi ứng phó La tổng.
La tổng vỗ tay bôm bốp: “Ồ, thống khoái, tôi cũng uống.” Nói xong cũng uống cạn một ly.
Raven ở một bên nói: “Đừng uống vội như vậy, đến hát đã.”
La tổng cười nói: “Adi, cậu thích hát nhạc nào? Chúng ta song ca một bài nha?”
Raven vội nói:”Adi hát rất êm tai, La tổng, ông đáng ra phải nói ông muốn nghe bài nào.”
“Tôi gì cũng được.”
Ôn Tiểu Huy cũng muốn cách xa hắn một chút, cầm mic lên ra hát, hắn chọn một bài đã cũ, The feel good song của Adam Kling, bài hát đã quá quen thuộc, tiết tấu vui, thực thích hợp với không khí sinh nhật.
Ôn Tiểu Huy giọng hát khá đặc biệt, trời sinh mang theo một tia mị, vốn là nhạc đồng quê nước Mỹ, hắn ca lại giống như thiếu niên ôm ghi-ta giọng điệu nũng, mọi người trong phòng không ngừng ồn ào, trầm trồ khen ngợi, La tổng nheo mắt nhìn Ôn Tiểu Huy, thi thoảng thì thầm với Raven, hai người nhìn về hướng Ôn Tiểu Huy mà cười không ngừng, hết thảy đều bị Ôn Tiểu Huy thu vào tầm mắt.
Hát xong một bài, Ôn Tiểu Huy tiếp tục hát một bài nhạc nhẹ, hắn thầm nghĩ cách nên chuồn thế nào, chứ cứ trông thấy La tổng mập mạp này, càng nhìn càng phiền. Tình hình này, Raven hẳn sẽ không dễ dàng để hắn đi, hắn quyết định ngốc một giờ, sau đó mặc kệ Raven vui hay không, mặc kệ bỏ chạy lấy người, nếu Raven cố tình làm khó hắn, vậy đừng trách hắn không nể mặt.
Hát xong hai bài, hắn còn định hát tiếp bài thứ ba, kết quả bị người đoạt mic, đành cam chịu ngồi trở về bên cạnh La tổng —— vì chỗ khác đều bị người chiếm.
La tổng cười tủm tỉm nhìn hắn: “Hát thật là dễ nghe, Adi, đã ai nói với cậu chưa, thanh tuyến của cậu đặc biệt gợi cảm?”
Ôn Tiểu Huy ha hả cười nói: “Cám ơn La tổng.”
“Tôi rất muốn cùng song ca với cậu, nhưng cậu hát quá hay, ta hát cùng sẽ thành bêu xấu.” La tổng nhấc chén, “Đến, lại kính cậu một ly.”
Ôn Tiểu Huy cầm chén, lại đổi sang Tequila, hắn không quen uống rượu vang, nếu uống rượu trắng sẽ không dễ say hơn.
La tổng nhẹ chạm cốc với hắn, cùng lúc uống rượu, một bàn tay lại thản nhiên đặt lên đầu gối hắn.
Thao đại gia ông, Ôn Tiểu Huy trong lòng tức giận mắng. Hắn không dấu vết dời đầu gối ra chỗ khác, đổi tư thế lấy hoa quả ăn.
Raven trao đổi ánh mắt với La tổng, tiếp tục mời rượu Ôn Tiểu Huy.
Ôn Tiểu Huy lập tức ý thức được hai người là có ý chuốc rượu hắn. Hắn đành phải từ chối khéo, nhưng vẫn liên tục bị ép uống.
Hết cách hắn đành cầm lên vịt nướng, chăm chú ăn, La tổng như cũ không biết xấu hổ quấy rầy hắn.
La tổng quan tâm hỏi: “Cậu chưa ăn cơm? Vậy ăn thêm chút coi như ăn khuya.”
“Không cần không cần, thế này đủ rồi.”
La tổng rút khăn giấy: “Ăn từ từ thôi, đâu ai tranh với cậu, cậu xem ngón tay đều dơ rồi.” Nói xong liền lau tay Ôn Tiểu Huy.
Ôn Tiểu Huy bật dậy: “Ta ra ngoài một chút.” Bởi vì đứng dậy quá mạnh, hắn thiếu chút nữa ngã quỵ, hắn cước bộ có chút không vững, không quay đầu lại đi thẳng hướng buồng vệ sinh.
Đóng cửa phòng vệ sinh, hắn một cước đá vào trên tường!
Mẹ nó kỹ nữ Raven, dám dẫn mối lên đầu hắn, nếu không phải Raven là lão bản của hắn, hắn đã đấm cho thứ ngốc bức này răng rụng đầy đất. Lúc này, một tia kính nể cuối cùng hắn đối Raven đều tan sạch, hắn từng nghĩ hắn và Raven giống nhau, tuổi trẻ dựa vào thực lực mà chiến đấu, nhưng tiếp xúc nhiều mới phát hiện, thứ Raven trả giá không phải thực lực. Chuyện không liên quan tới hắn còn muốn kéo hắn vào để lợi dụng, đừng mơ.
Tay chống lên bồn rửa mặt, nhìn trong gương thấy hai mắt mình lờ mờ, hai má phiếm hồng, nếu uống tiếp sợ không đi được. Hắn lấy điện thoại, run run gọi cho Lạc Nghệ: “Alo, Lạc Nghệ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên Thừa
Ficção GeralVẫn là cho dễ tìm thôi :v Nhã Nhã đi rồi, tự sát. Người này với hắn tuy không có quan hệ huyết thống, nhưng là người hắn đã gọi chị hơn mười năm, lại cứ thế mà ra đi, còn để lại một di sản xa xỉ - cùng với một đứa nhỏ. Năm ấy hắn mười chín tuổi, bản...