chap 58

1.1K 52 13
                                    

Truyện  Phụ gia di sản  Chương - 58
Phụ gia di sản
Tác giả : Thuỷ Thiên Thừa
Chương 58 - Chương 58

Nhập chương...

Mời tham gia Chia sẻ truyện cùng WebTruyenOnline.com
Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nguồn: https://www.wattpad.com/story/220290004
CHƯƠNG 58
Ôn Tiểu Huy mất hồn mất vía trong hai ngày. Tới khi Lê Sóc nói cho cậu biết cổ phiếu Thường Hồng có chút bất thường nên các bộ phận liên quan đã tham gia vào điều tra, cậu không thể chịu đựng được nữa, cậu quyết định đi tìm Lạc Nghệ.
Trên đường đến nhà Lạc Nghệ, cậu nhận được một cuộc gọi từ Thiệu Quần, cậu cảm thấy việc Thiệu Quần tìm mình hẳn là có liên quan tới Lạc Nghệ, không ngờ là Thiệu Quần lại nói thẳng vào vấn đề: "Cậu sang Pháp học đi, kỳ hạn 3 tháng."
Ôn Tiểu Huy sững người: "Cái gì?"
"Mới vừa nhận được chỉ tiêu, cậu đem tài liệu giao cho trợ lý của Lưu Tinh đi, visa khoảng một tuần là có thể chuyển xuống, chuyện này phải làm thật nhanh, nếu không liền bỏ lỡ khóa học."
Ôn Tiểu Huy không ngờ rằng sẽ có cơ hội được học bổ túc vào thời điểm này. Cơ sở đào tạo ở Pháp kia không hề kém so với cơ sở mà cậu đã học ở Mỹ. Đây cũng là cơ hội mà hầu hết mọi người trong ngành đều khao khát có được. Nhưng bây giờ cậu có thể an tâm đi không? Cậu ngập ngừng nói: "Thiệu Quần sao lại đột ngột thế?"

"Chỉ nói chuyện này thôi, cậu đừng nói nhảm nữa, mau trở về chuẩn bị tài liệu đi."
"Tôi... tôi có thể đến vào đợt kế tiếp không?"
Thiệu Quần lạnh lùng nói: "Đợt kế tiếp? Trong đầu cậu có cái gì vậy? Cậu cho rằng loại cơ hội này nhiều như đi mua rau hay gì? Bỏ qua lần này, cũng được, nhưng mà sau này cậu sẽ không có cơ hội như vậy đâu."
Ôn Tiểu Huy nắm chặt tay, trong lòng nhất thời loạn thành một đoàn. Gần đây trong đầu cậu đều là chuyện của Lạc Nghệ, gần như không chứa nổi những chuyện khác, công việc cũng có chút bỏ bê, bây giờ nhận được tin tức tốt như vậy trong lúc này, cậu một chút cũng không cao hứng nổi, bởi vì nó đến quá không đúng lúc, cậu nhỏ giọng nói: "Tôi... tôi muốn nghĩ một chút đã."
"Nghĩ cái gì mà nghĩ, cậu dám lãng phí thời gian và tinh lực của tôi hả? Tự gánh lấy hậu quả nhé." Thiệu Quần cúp điện thoại
Ôn Tiểu Huy cầm điện thoại, sừng sốt hồi lâu, cậu thở dài quyết định trước hết cứ đi tìm Lạc Nghệ rồi trở về nhà chuẩn bị tài liệu sau. Cơ hội như vậy người bình thường không ai muốn bỏ qua, huống chi Thiệu Quần còn có ý tốt, nếu cậu bỏ thì chắc chắn sẽ đắc tội người ta .
Rời đi một đoạn thời gian đối với cậu mà nói cũng có khi là chuyện tốt. Nếu cậu không thể ngăn cản Lạc Nghệ, cũng không thể làm gì thì trốn tránh có lẽ là lựa chọn duy nhất của cậu.
Đến nhà Lạc Nghệ cậu lấy dũng khí nhấn chuông cửa, lần trước cậu để chìa khóa lại rồi. Mỗi lần cậu tự cho rằng đây có thể là lần cuối cùng mình đặt chân đến nơi này thì sự thật lại chứng minh cậu và Lạc Nghệ vẫn chưa kết thúc.
Lạc Nghệ mở cửa, khoảnh khắc hắn nhìn thấy cậu, kinh ngạc trên mặt lập tức biến thành vui sướng: "Anh Tiểu Huy".
Ôn Tiểu Huy lập tức cho một đấm lên mặt hắn.
Lần này Lạc Nghệ không tránh, gắng gượng chịu một quyền, cơ thể lui xuống mấy bước, trong mắt nhất thời ảm đạm hơn.
"Cổ phiếu của Thường Hồng đã bị điều tra, cậu không tính thu tay phải không? Cậu nghĩ người ta không tra ra cậu được sao? Bây giờ cậu không phải là một đứa con nít nữa, nên làm cái gì cậu phải biết chứ?
Lạc Nghệ lau khóe miệng: "Lê sóc quả thật không tiếc công sức để lấy lòng anh."
Ôn Tiểu Huy sửng sốt hai giây, rốt cuộc mới kịp phản ứng lại những lời này: "Cậu lại dám nghe lén điện thoại của tôi."
Lạc Nghệ nhìn cậu, trong mắt có tia âm lãnh: "Em muốn biết là ai đã tiết lộ những chuyện đó, hóa ra là Lê Sóc."
"Không liên quan gì đến Lê Sóc, là chính tôi tra được về tập đoàn Thường Hồng, chẳng qua là tôi hỏi thăm thêm một chút về cổ phiếu của tập đoàn Thường Hồng thôi, anh ấy cái gì cũng không biết hết!"
Lạc Nghệ giễu cợt nói: "Anh sợ em đối phó với hắn sao? Trước kia em quả thật có ý nghĩ này. Thậm chí còn bắt đầu đặt kế hoạch, may mắn thay, anh cự tuyệt hắn. Bây giờ xem ra hắn vẫn chưa chết lòng."

Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ