35 நன்றியறிதல்
அன்பு நிலையம்
ஐஸ்வர்யா, சமையலறையில் ரத்னாவிற்கு உதவி செய்து கொண்டிருந்தாள். வசீகரன் உள்ளே நுழைவதை பார்த்து அவள் பெருமூச்சுவிட்டாள். ரத்னா களுக் என்று சிரித்தார். அவன் ஐஸ்வர்யாவை நோக்கி வர, ஐஸ்வர்யாவோ, ஓடிச்சென்று ரத்னாவின் பக்கத்தில் நின்று கொண்டாள்.
"நான் இப்ப வரேன்" என்று கூறிவிட்டு, ரத்னா அங்கிருந்து கிளம்ப நினைக்க,
"ஆன்ட்டி, இந்த மாதிரி செய்யாதீங்க. முதல்ல, அவர இங்கிருந்து போக சொல்லுங்க" என்றாள்.
"நான் ஏற்கனவே சொல்லிட்டேன். உங்க விஷயத்துல நான் வரமாட்டேன். நீயாச்சு உன் புருஷன் ஆச்சி."
சிரித்தபடியே அங்கிருந்து சென்றார் ரத்னா. ஐஸ்வர்யா, இடுப்பில் கையை வைத்துக் கொண்டு, கோபப்பார்வை பார்க்க, அவளைப் பார்த்து வெற்றிச் சிரிப்பு சிரித்தான் வசீகரன்.
"என்ன வேலை இது? ஏன் எப்ப பார்த்தாலும் என் பின்னாடியே சுத்திகிட்டு இருக்கீங்க? கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி வரைக்கும், நான் உங்க கூட தானே இருந்தேன்?" என்றாள் அலுப்புடன்.
"என்ன பண்றது? நான் இந்த மாதிரி ஏதாவது செய்யும் போது. தான், என்னோட பழைய கோவக்கார ஐஸ்வர்யாவை பாக்க முடியுது"
"அப்படின்னா?"
"நான் அந்த பழைய ஐஸ்வர்யாவை ரொம்ப மிஸ் பண்றேன்... பல்லை கடிச்சுக்கிட்டு, என்னை கோவமா பார்க்கிற, அந்த அழகை நான் ரொம்ப மிஸ் பண்றேன்" என்றான் சோகமாக.
களுக் என்று சிரித்தபடி கண்களை சுழற்றினாள் ஐஸ்வர்யா.
"உனக்கு தெரியுமா *நல்ல பொண்ணு அவதாரம்* உனக்கு சுத்தமா பொருந்தவே இல்ல. ரொம்ப போரடிக்குது"
"ஓ.. அப்படியா? அப்படின்னா, முதல்ல நான் ப்ளான் பண்ணி வச்சிருந்தா மாதிரி, எங்க அம்மா வீட்டுக்கு கிளம்பி போறேன்" என்றாள் ஐஸ்வர்யா.
"என்னது?" அதிர்ந்தான் அவன்.
"கொஞ்ச நாள் தனியாய் இருந்தீங்கன்னா, இந்த ஐஸ்வர்யாவே போதும்னு நினைப்பீங்க"
YOU ARE READING
அழகாய் இருக்கிறாய்... பயமாய் இருக்கிறது (முடிந்தது )
Romanceஇது என்னுடைய I DON'T LIKE U COZ' U R TOO HANDSOME கதையின் தமிழாக்கம்.