6 விவாகரத்து
ஐஸ்வர்யாவும், ரத்னாவும் இணைந்து காலை சிற்றுண்டிகான ஏற்பாடுகளை செய்து முடித்தார்கள். அரவிந்தனும் வசீகரனும் அவர்களுக்குரிய இடங்களை ஆக்கிரமித்துக் கொள்ள, அவர்களுக்கு பரிமாறிவிட்டு, தாங்களும் அமர்ந்து கொண்டார்கள், ஐஸ்வர்யாவும், ரத்னாவும். ஐஸ்வர்யா சாப்பிடத் தொடங்கும் முன், அவளுடைய கையை மேசையின் அடியில் கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டான் வசீகரன். தனது கையை விடுவித்துக் கொள்ள, ஐஸ்வர்யா எவ்வளவு முயன்றும் அவளால் அது இயலவில்லை. அவளின் முகபாவனைகளை கண்டு, தனது மகன் சேட்டை செய்வதை புரிந்து கொண்ட அரவிந்தன், அவர்கள் பக்கம் பார்க்காமல் இருக்கும்படி ரத்னாவிடம் சமிக்ஞை செய்தார். அவர்கள் இருவரும், ஏதோ அங்கு வேறு யாருமே இல்லை என்பது போல, விரைவாக சாப்பிட்டு முடித்து, அவர்கள் அறையை நோக்கி கிளம்பி சென்று விட்டார்கள்.
அதன் பிறகு, ஐஸ்வர்யாவிற்கு வசீகரன் ஊட்டிவிட எத்தனித்த போது அவள் எதிர்ப்புறமாக தனது முகத்தைத் திருப்பிக் கொண்டாள்.
"என்ன விளையாட்டு இது? என்றாள் முகத்தை வேறு பக்கம் திருப்பியவாறு.
"நான் இன்னும் என் விளையாட்டை ஆரம்பிக்கவே இல்ல, திருமதி ஐஸ்வர்யா வசீகரன்...! மேலும் ஹஸ்பண்ட் தன்னுடைய வைஃப்க்கு ஊட்டிவிட நினைக்கிறது, விளையாட்டா எனக்கு தெரியல" என்றான்.
"ஆனா, எல்லாத்துக்குமே ஒரு லிமிட் இருக்கு. பெரியவங்க முன்னாடி இப்படி எல்லாம் செய்யறது கொஞ்சம் கூட நல்லா இல்ல" என்றாள்.
"ஓகே... ஐ அம் சாரி. இப்ப சாப்பிடு. அவங்க தான் இல்லையே" என்றான்.
"ஏன், என்னை புரிஞ்சுக்கவே மாட்டேங்கிறீங்க?" என்றாள்.
"நீ எதையுமே பேசாம இருக்கிற வரைக்கும், என்னால எப்படி புரிஞ்சுக்க முடியும்?" என்றான் வசீகரன்.
"பேசறதுக்கு, நீங்க, எங்க சந்தர்ப்பம் கொடுத்தீங்க?" என்றாள் அமைதியாக.
"சாப்பிட்டு முடிச்சிட்டு ரூமுக்கு வா" என்று கூறிவிட்டு அவனது அறையை நோக்கி சென்றான் வசீகரன்.
ESTÁS LEYENDO
அழகாய் இருக்கிறாய்... பயமாய் இருக்கிறது (முடிந்தது )
Romanceஇது என்னுடைய I DON'T LIKE U COZ' U R TOO HANDSOME கதையின் தமிழாக்கம்.