32 தேடுவது என்ன?
மறுநாள்
ஏஆர்வி கம்பெனி தனது அடுத்த மிகப்பெரிய டீலை கைப்பற்ற எல்லா விதத்திலும் தயாராக இருந்தது. அதை எப்படியாவது கைப்பற்ற வேண்டும் என்று தான், வசீகரன் அந்த பொறுப்பை ஐஸ்வர்யாவிடம் ஒப்படைத்திருந்தான். அவளுடைய திறமை மீதும், கற்பனை மீதும் அவன் அதீத நம்பிக்கை வைத்திருந்தான். மற்ற அனைவரை விடவும், அவள் அதை சிறப்பாக செய்வாள் என்று அவன் நம்பினான். தனது முழு முயற்சியையும், உழைப்பையும் கொடுத்து, அவனுடைய நம்பிக்கையை காப்பாற்றினாள் ஐஸ்வர்யா. அது குறித்து அவளுக்கு இருந்த படபடப்பு இப்போது இல்லை. ஏனெனில், வசீகரன் தான் அவளுடன் இருக்கிறானே...!
பிரசித்தி பெற்ற ஐந்து நட்சத்திர ஓட்டலில், அந்த பிரசன்டேஷனுக்கான ஏற்பாடுகள் தயாராக இருந்தன. அந்த ஏற்பாடுகளை பார்க்கும் போதே புரிந்துகொள்ள முடிந்தது, அது எவ்வளவு கவுரவம் வாய்ந்தது என்பது. தங்களுக்கென்று ஒதுக்கப்பட்டிருந்த நாற்காலிகளில் வசீகரனும் ஐஸ்வர்யாவும் அமர்ந்தார்கள். புகழ்பெற்ற அனைத்து நிறுவனங்களும், தங்களுடைய திறமைகளை, அங்கு, ஒவ்வொருவராக வெளிப்படுத்தத் தொடங்கினர்.
இதோ வந்துவிட்டது ஏஆர்வி கம்பெனியின் முறை. இளஞ்சிவப்பு நிற ஸ்லீவ்லெஸ் சுடிதாரும், விரித்து விடப்பட்ட, இடுப்புயர பட்டு கூந்தலும், ஐஸ்வர்யாவுக்கு வெகு பொருத்தமாய் இருந்தன. மிடுக்காய் சென்று, ஸ்மார்ட் போர்டின் எதிரில் ஒயிலாய் நின்றாள் ஐஸ்வர்யா. அவள் மீது பதிந்திருந்த பார்வைகள், பெரும்பாலும் மரியாதைக்குரியனவாகவும், அதில் சில மட்டும் வித்தியாசமாகவும் இருந்ததை உணர்ந்தாள் அவள். அந்த வித்தியாசமான பார்வைக்கு சொந்தக்காரர்கள், சில பெண்கள்.
தனக்கு கொடுக்கப்பட்டிருந்த வேலையை, மிகக் கச்சிதமாய், சிறு பிழையுமின்றி, அற்புதமாய் செய்து முடித்தாள் ஐஸ்வர்யா. அங்கு அமர்ந்திருந்த அத்தனை பேரின் மனதையும் ஐஸ்வர்யா கொள்ளையடித்துவிட்டாள் என்று தான் கூறவேண்டும்.
ESTÁS LEYENDO
அழகாய் இருக்கிறாய்... பயமாய் இருக்கிறது (முடிந்தது )
Romanceஇது என்னுடைய I DON'T LIKE U COZ' U R TOO HANDSOME கதையின் தமிழாக்கம்.