I. Thông Tin Profile Yugyeom
Tên khai sinh: Kim Yu Gyeom (김유겸)
Nghệ danh: Yugyeom (유겸)
Vị trí: Main Dancer, Lead Vocalist, Rapper, Maknae
Sinh nhật: Ngày 17 tháng 11 năm 1997
Cung hoàng đạo: Thần Nông
Chiều cao: 182 cm (6'0″)
Cân nặng: 64 kg (141 lbs)
Nhóm máu: A
Instagram: yu_gyeom
Twitter: real_Kimyugyeom
II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Yugyeom
Yugyeom nói rằng mẹ anh có thai ở Ả Rập Saudi nhưng anh được sinh ra ở Seoul. Sau đó, họ chuyển về Ả Rập Saudi vì công việc của cha anh và anh lớn lên ở đó một thời gian. (Phỏng vấn STAR GOT7)
Sau đó, quê hương của anh là Namyangjusi, Gyeonggido, Hàn Quốc.
Gia đình: mẹ, bố, 1 anh trai (lớn tuổi).
Tính cách: Lạc quan, luôn mỉm cười và ân cần.
Anh học trường tiểu học Donong, trường trung học Migeum, và sau đó là trường trung học nghệ thuật Hamlim, chuyên ngành Khiêu vũ đường phố.
Anh ấy đã thay đổi chuyên ngành của mình thành Đại học Taekyung, Khoa Người mẫu, anh ấy trở thành đồng nghiệp với Youngjae, vì anh ấy cũng đã thay đổi chuyên ngành của mình.
Biệt danh của Yugyeom là Brownie. (Got7 Ask in a Box)
Anh ấy trở thành thực tập sinh của JYP vào cuối năm 2010 / đầu năm 2011.
Anh ấy đã giành được vị trí thứ 2 tại Adrenaline House Dance Battle trở lại vào năm 2011
Anh ấy đã xuất hiện trong webdrama Dream Knight (2015) cùng với các thành viên GOT7 còn lại.
Anh ấy là thành viên trẻ nhất và cao nhất trong GOT7.
Yugyeom đã cầu nguyện rất nhiều trước khi GOT7 ra mắt. Anh ấy cầu nguyện rằng tất cả họ sẽ ra mắt cùng nhau và không ai trong số các thành viên sẽ bị bỏ lại.
Anh ấy thích nhảy từ nhỏ.
Sở thích của anh ấy là chơi piano.
Món ăn yêu thích của anh ấy là samgyeopsal, kimbap, bulgogi và thịt gà.
Anh ấy không có phim yêu thích và nói rằng anh ấy thích bất kỳ bộ phim nào.
Màu sắc yêu thích của Yugyeom là vàng và đen.
Thể loại nhạc yêu thích của anh ấy: R&B và HipHop
Các nghệ sĩ yêu thích của anh ấy là GDragon và Chris Brown.
Hình mẫu của anh ấy là Chris Brown.
Phương châm của anh là Thực hành làm cho hoàn hảo. Vì vậy, hãy tập luyện cho đến khi kết thúc.
Anh ấy rất thích được song ca với (15 &) Baek Yerin.
Mặc dù anh ấy là maknae, nhiều người nhầm lẫn anh ấy là một trong những người lớn tuổi nhất vì chiều cao và vẻ ngoài trưởng thành của anh ấy.
Mẹ anh không muốn anh trở thành thần tượng. Cô chỉ muốn anh đến trường và trở thành một sinh viên bình thường nhưng anh bảo cô cho anh một cơ hội.
Anh ấy là một người chăm chỉ và chân thành về mọi thứ.
Anh ấy đã tham gia viết và sáng tác bài hát 빛이나 (See The Light) cho Flight log: Departure album.
Anh ấy đã tham gia viết và sáng tác bài hát 노잼 (No Jam) cho Flight log: Turbulence album.
Chính anh ấy đã viết và sáng tác bài hát 양심없이 (Don't Care) cho Flight log: Arrival album.
Anh ấy đã tham gia viết và sáng tác bài hát 내게 (To Me) cho 7 for 7 album.
Anh ấy đã làm một sân khấu nhảy đặc biệt với Jungkook của BTS.
Chris Brown gần đây đã theo dõi anh trên Instagram.
Anh ấy nói tiếng Hàn và tiếng Nhật.
Anh ấy nói rằng anh ấy thích xem những bức ảnh mà người hâm mộ chụp về anh ấy và anh ấy rất biết ơn họ.
Yugyeom có một hình xăm ở mỗi bên eo nên anh ấy có 2 hình xăm.
GOT7 BamBam, Yugyeom; BTS Jungkook; Seventeen The8, Mingyu, DK; NCT Jaehyun và Astro Cha Eunwoo (những người sinh năm 97) đang ở trong một cuộc trò chuyện nhóm.
Người cùng phòng ký túc xá của anh ta là BamBam (BamBam chuyển đến ở căn hộ của anh ta, cách ký túc xá 5 phút).
Anh đã giành vị trí đầu tiên trên "Hit the Stage" tập 10.
Yugyeom thừa nhận rằng anh ghen tị với BamBam khi họ còn là thực tập sinh. Đó là bởi vì Bam dễ thương và nhỏ bé, nên anh ta được đối xử khác với Yugyeom. BamBam sau đó thừa nhận rằng anh ta cũng ghen tị với Yugyeom vì lý do ngược lại bởi vì anh ta cao và nam tính. Họ đã chiến đấu rất nhiều khi là thực tập sinh vì điều đó.
Các thành viên gọi Yugyeom là "Hit the Stage Yugyeom" vì anh ấy đã thắng cuộc thi.
Mẫu người lý tưởng của Yugyeom: Một cô gái có tính cách lập dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Truyện NgắnTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?