Thông tin Profile Irene
Tên khai sinh: Bae Ju Hyun
Nghệ danh:Irene (아이린)
Sinh nhật: Ngày 29 tháng 3 năm 1991
Cung hoàng đạo: Bạch Dương
Nơi sinh: Hàn QuốcChiều cao: 158cm (5'2″)
Cân nặng: 44 kg (97 lbs)
Nhóm máu: A
Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Irene
Cô ấy được sinh ra ở Daegu, Hàn Quốc. Cô đến Seoul trong năm thứ 3 trung học, để trở thành một nghệ sĩ biểu diễn.
Gia đình: Cha mẹ, anh chị em ruột
Biệt danh của cô là: Bắp cải (Baechu), Mẹ, Hyunah, bà
Màu sắc đại diện của cô là màu hồng .
Động vật đại diện của cô: Mèo, Thỏ
Trái cây đại diện của cô: Dưa hấu
Đồ uống đại diện của cô: Pink Island Ice Tea (Thành phần: Dưa hấu, Ukulele hồng, Hoa dâm bụt đỏ)
Đặc sản: Diễn xuất, Shipping
Cô được chọn vào năm 2009 thông qua buổi thử giọng công khai.
Biệt danh của cô là: Baechu, Tiffany thứ 2, Hyunah.
Cô ấy là một phần của đội ngũ tiền bối SM Rookies.
Irene học tại trường trung học Haknam.
Cô ấy thân với Amber của f(x) khi họ còn là thực tập sinh.
Nghệ sĩ yêu thích của cô ấy là BoA.
Sở thích của cô là khiêu vũ, nấu súp rong biển cho ngày sinh nhật của các thành viên.
Cô ấy đóng trong MV 143 của Henry và MV Why So Serious của SHINee
Irene không ăn thịt gà. "Khi tôi còn trẻ, tôi bị ốm sau khi ăn thịt gà. Vì vậy, tôi không ăn nó". Khi cô ấy ăn thịt gà, đầu cô ấy vô cùng đau đớn và cô ấy tái nhợt.
Cô cũng không thích cà phê.
Màu yêu thích của cô ấy là màu tím.
Nhiều thực tập sinh nghĩ rằng Irene đáng sợ vì cô ấy không nói nhiều. Bởi vì cô ấy nói tiếng địa phương, cô ấy sẽ chỉ nói lời chào và đi qua.Kể từ đó, cô ấy đã cố định giọng của mình và chỉ nói với phương ngữ khi cô ấy nói chuyện điện thoại với mẹ hoặc quá phấn khích. Những người khác nói rằng cô ấy khó để tiếp cận vì cô ấy rất xinh đẹp.
Khi còn là thực tập sinh, cô ấy không bao giờ nhuộm tóc và chỉ giữ cho nó một màu đen.
Irene là một thành viên của một forum cafe cho những người mơ ước trở thành một thần tượng.
Lý do để trở thành một nghệ sĩ biểu diễn: rất thích hát và nhảy rất nhiều và thực sự thích cảm giác được đứng trên sân khấu.
Từ ngày 1 tháng 5 năm 2015 đến ngày 24 tháng 6 năm 2016, Irene đã tổ chức KBS Music Bank với người mẫu Park Bogum.
Vào ngày 14 tháng 10, Irene trở thành người dẫn chương trình Laundry Day của OnStyle.Trong cùng tháng đó, cô đã trở thành một người tham gia hội thảo trong chương trình KBS Trick & True cùng với người bạn cùng nhóm là Wendy.
Bộ phim yêu thích của cô ấy là The notebook.
Irene đã ra mắt diễn xuất của mình với webdrama 'The Female Employees of a Game Company' với vai nữ chính Areum.
Cô thích âm nhạc yên tĩnh và thoải mái. Cô ấy cũng thích rock và ballad.
Số yêu thích của cô ấy là 43, lý do là 143 có nghĩa là 'Tôi yêu bạn'
Đặc sản của cô ấy là nhảy hiện đại.
Cô ấy có thể bắt chước Doraemon.
Irene là bạn với Sehun của EXO.
Các đồng nghiệp của Irene gọi cô ấy là Eomma '. (Red Velvet lần thứ hai làm khách mời trong Weekly Idol)
Vì khứu giác nhạy cảm của mình, cô ấy sẽ thường giữ xung quanh những mùi hương đẹp.Cô cũng thích đến đảo Ttukseom ở sông Hàn, nơi cô sẽ ngồi trên một tấm thảm vào ban đêm để thiền và nói với bản thân về những điều nhỏ nhặt liên quan đến cuộc sống hoặc đến quận Bukchon 8 để tham quan và thậm chí đến thăm bảo tàng dân gian.
Cô thừa nhận không an toàn với bản thân và thường sẽ hỏi mọi người xung quanh xem cô có làm tốt hay không.
Loại thời trang ưa thích của cô ấy là một cái gì đó thoải mái và sạch sẽ. Giống như một chiếc áo rộng và quần rộng.
Cô ấy thường không dựa vào mọi người, cô ấy làm việc để trở thành một người chị mà bọn trẻ có thể dựa vào.
Cô ấy luôn tự mình giải quyết mọi việc bằng cách sắp xếp những suy nghĩ của riêng mình và nắm lấy những điều mới được trình bày cho cô ấy.Từ khi còn nhỏ, cô ấy không bao giờ giỏi kể cho người khác nghe những câu chuyện hay vấn đề của mình.Bởi vì cô ấy là một người không thường xuyên thể hiện bản thân, cô ấy sử dụng sân khấu để nắm lấy cơ hội đó.
Cô ấy nói cô ấy là kiểu người tin rằng điều quan trọng với cô ấy là cảm nhận được cảm xúc của mình khi ở trên sân khấu và có thể thể hiện bản thân theo cách đó rất quan trọng.Nó đã chỉ ra rằng cô ấy có vẻ hạnh phúc với những điều tầm thường trong cuộc sống và cô ấy thừa nhận rằng gần đây, cô ấy nhận ra điều đó.
Cách làm giảm căng thẳng yêu thích của cô ấy là tạo ra các bản đồ tư duy để sắp xếp suy nghĩ của mình.
Cô thu thập các ghi chú, tạp chí và bất cứ thứ gì có màu tím.
Cô cho rằng mình có thói quen bám lấy người khác bằng cách ôm cánh tay và nắm tay.
Nghệ danh của cô, Irene, xuất phát từ thần thoại Hy Lạp, có nghĩa là nữ thần hòa bình của người Hồi giáo.
Cô mắc chứng sợ ánh sáng.Cô thích văn chương. Cô ấy cũng nghiêm khắc về ngữ pháp và chính tả.
Joy nói rằng Irene rất nhút nhát và có thể tỏ ra lạnh lùng nhưng thực sự ấm áp và tốt bụng một khi bạn làm quen với cô ấy.
Irene gần gũi với Mamamoo Solar.
Irene thực sự muốn đến nhà của Wendy ở Canada, cô ấy đã đề cập đến nó trong nhiều chương trình như là điểm đến mơ ước của mình.
Irene là người may mắn trong khi Wendy là người không may mắn.
Vào ngày 20 tháng 4 năm 2015, Irene đã được chọn làm MC nữ mới cùng với Park Bogum trong Music Bank của KBS2TV.
Irene xếp hạng 71 trong danh sách Những gương mặt đẹp nhất 2016.Irene xếp thứ 55 trong danh sách Những gương mặt đẹp nhất 2017.
Irene được xếp hạng 41 trong 100 Khuôn mặt đẹp nhất 2018.
Cô từng ở chung phòng với Seulgi và Wendy.Bây giờ, trong ký túc xá mới, cô ấy có một phòng cho riêng mình.
Mẫu người lý tưởng của Irene là một người ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
PovídkyTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?