I. Thông Tin Profile Woojin
Tên khai sinh: Park Woojin (박우진)
Nghệ danh: Woojin (우진)
Vị trí: Main Rapper, Main Dancer
Sinh nhật: Ngày 2 tháng 11 năm 1999
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp
Nơi sinh: Hàn Quốc
Chiều cao: 174 cm (5'9″)
Cân nặng: 60 kg (132 lbs)
Nhóm máu: A
II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Woojin
Anh ấy sinh ra ở Busan, Hàn Quốc.
Woojin có một em gái tên là Park Yerim.
Anh ấy đã kết thúc PD101 ở hạng 6 với tổng số 937.379 phiếu bầu.
Anh ấy đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ vì có răng khểnh.
Anh ấy đến từ Brand New Music với Daehwi và được đào tạo trong một năm và 2 tháng.
Khi anh ấy 11 tuổi, anh ấy xuất hiện SuperstarK.
Anh ấy có tài trong nhiều hình thức nhảy như Bboy, crumping, popping and locking.
Cả anh ấy và Daehwi đều được đào tạo tại JYP trước đây.
Anh ấy thích xem các chương trình thực phẩm trên TV.
Anh ấy sợ ong bắp cày.
Anh ấy phải nhập viện ở giữa Produce 101 vì bệnh Zona.
Ngón tay cái của Seongwoo và Woojin đều linh hoạt. Họ có thể uốn cong nó nhiều hơn một người bình thường có thể.
Bộ phim đầu tiên khiến anh khóc là phim Tidal Wave. (Star Road)
Nếu anh ấy có vé đi bất cứ nơi nào trên thế giới, anh ấy sẽ đến Hawaii.
Trong một fansign, người hâm mộ đã hỏi anh ta là ai là thực tập sinh PD101 gần nhất với anh ấy và anh ấy đã trả lời Ahn Hyungseob.
Anh ta có rất nhiều biệt danh: Sparrow, Sebola
Anh ta và Jihoon được biết đến với cái tên anh em nhà Pink Sausages rất thích bắt nạt hyung.
Woojin và Im Youngmin biết nhau từ một cuộc thi khiêu vũ ở Busan (cùng với Kang Daniel).
Jimin của BTS , Daniel và Woojin đã tham gia (lần lượt) trong một cuộc thi nhảy ở Busan 2011 Busan City Kids Vol. 2. Đội của Jimin đã đánh bại đội của Woojin trong trận bán kết, trong khi ở đội cuối cùng Jimin và Daniel đối đầu.
Woojin là bạn với em gái của Jisung, cô ấy đã nhờ Jisung hỏi sau Woojin trong Wanna One Go Season 2 ep 3.
Kim Sohye của IOI đã bình chọn cho Woojin khi anh ấy tham gia Produce 101 khi cô ấy, Yoojung và Sohee làm bình luận viên cho tập năm, cô ré lên khi anh được gọi và một trong những cô gái khác nói anh là người fixed pick của cô.
Khi Wanna One chuyển đến ký túc xá, họ đã chọn các phòng sau khi chơi 'Kéo Búa Bao'.
Woojin, Jaehwan, Jihoon, Guanlin và Minhyun ở chung phòng. (Chương trình thực tế của Wanna One, Wanna One Go ep ep 1)
Wanna One chuyển đến 2 căn hộ mới. Woojin và Jihoon ở chung một phòng. (Căn hộ 2)
Công ty: Brand New Music
Anh ấy ra mắt trong một nhóm nhạc nam mới có tên là AB6IX với Daehwi, Youngmin, Donghyun và Woong
Mẫu người lý tưởng của Woojin: Tuổi tác không quan trọng, là một người dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Короткий рассказTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?