Rumor Tổng hợp (40)

64 3 0
                                    

1. Nam thần tượng D sở hữu vẻ ngoài điển trai và mang sức ảnh hưởng khá tầm cỡ. Anh nhận được rất nhiều tình cảm, cũng như sự ủng hộ từ các fans. Đặc biệt gần đây, anh vừa đảm nhận vai nam chính trong một bộ phim truyền hình và đã tạo được thành công vang dội. Nhìn từ bên ngoài, D dường như không thiếu thốn bất cứ thứ gì, nhưng nếu chịu lắng nghe và sáng suốt tìm hiểu, sẽ nhận ra D thiếu thốn rất nhiều thứ. D là hình mẫu nổi tiếng và rất được lòng phái nữ, tuy nhiên anh lại chỉ thích qua đêm với những cô gái gặp ở club, hoặc ở các dịch vụ mát-xa. Rất nhiều phụ nữ sẵn sàng xếp hàng để được lên giường với D, thế nhưng D lại mang một nỗi ám ảnh kỳ lạ, anh thường dùng thuốc khi lên giường với bạn tình. Những loại thuốc D sử dụng rất đa dạng, bao gồm cả thuốc ngủ và thuốc kích thích. D dùng thuốc kích thích bởi nhiều lý do khác nhau, và cũng chính vì điều này, những cô gái qua đêm với D thường sẽ chẳng nhớ nổi quá trình diễn biến của đêm hoang lạc. Khi bạn tình thức giấc vào hôm sau, D đã bỏ đi và không hề để lại bất kỳ một manh mối nào. Anh đã lên giường với hàng trăm cô gái không phải người nổi tiếng như vậy, và đời sống tình dục này của D vẫn đang trên đà tiếp diễn!

2. Nam thần tượng K xuất thân từ một nhóm nhạc nổi tiếng, có chỗ đứng vững chắc trong KPOP. Anh này nổi tiếng với hình tượng ngoan ngoãn lễ phép và cưng chiều fan. K luôn thể hiện những cử chỉ dịu dàng dành cho người hâm mộ với những nụ cười đến say lòng người. Bằng giọng hát của mình, K dễ dàng chiếm lấy trái tim của cả fan lẫn non-fan. Tuy nhiên, đó chỉ là mặt giả tạo của K. Kể cả những show thực tế của nhóm, tất cả chỉ là diễn cho fan xem, không hề có " nhân cách vàng" nào cả. Thuốc lá, hộp đêm, gay bar, tình một đêm,... những thói xấu nhất của xã hội, K đều đã trải qua. Anh ta thậm chí còn rủ thêm những người bạn của mình để cùng tận hưởng những thú vui đó. K hành động một cách thiếu kín đáo, vậy nên không thể nào qua khỏi tai mắt của cánh báo chí, đặc biệt là những tờ báo lớn. Công ty của K đã bỏ ra một khoản tiền khổng lồ mà người hâm mộ không thể ngờ được để bưng bít những scandal đó. Bởi nếu khui ra, không những sự nghiệp của K mà của cả nhóm đều sẽ tiêu tùng. Trước mắt, K khá là bình yên vì chưa ai biết được những scandal đó, nhưng trong tương lai, dù sớm hay muộn, chắc chắn những tin xấu đó sẽ được khui ra, ngay cả khi lúc đó K đã nhập ngũ rồi.

3. X và Y là hai nữ thần tượng từ hai nhóm nhạc khác nhau. Họ biết nhau từ thời còn là thực tập sinh và chơi thân với nhau, coi nhau như chị em ruột. Bố mẹ của X cũng rất quý Y và coi Y như con gái của họ. Nhưng bẵng đi một thời gian, các staff và các thành viên cùng nhóm của hai nữ thần tượng đó không còn thấy họ thân thiết, qua lại với nhau nữa. Nguyên nhân được cho là vì một nam thần tượng khác ( gọi là H) . H là một kẻ đào hoa, sát gái. Đừng nói là X với Y, trước đó đã có rất nhiều idol nữ khác rơi vào lưới tình của anh ta và nhận được cái kết không mấy tốt đẹp. H đồng thời tán tỉnh cả X và Y. Tuy nhiên, sau đó anh ta công khai X với bạn bè của mình, nhưng vẫn qua lại với Y. Tất nhiên Y không hề biết chuyện đó. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, X biết được chuyện người yêu mình là kẻ lăng nhăng, Y nghiễm nhiên trở thành kẻ thứ ba trong mắt X. Kể từ đó, họ cắt đứt liên lạc với nhau, không có bất cứ một tương tác nào trước ống kính. Cả hai cô gái này đều không có lỗi, lỗi là ở H nhưng vì anh ta mà một tình bạn đẹp đã kết thúc chóng vánh.

4. A và B là đôi bạn thân khác giới đã chơi với nhau nhiều lắm. Họ biết nhau từ thuở thiếu thời, phát triển từ tình bạn đến tình yêu. Tình cảm của họ rất tốt đẹp cho đến khi có sự xuất hiện của D. Sự xuất hiện của D đã làm chao đảo cả giới idol nam. D mang trên mình một thần thái khác biệt mà hiếm có idol nữ cùng thời nào có được. Tuy không phải kiểu xinh đẹp lộng người nhưng cá tính của D thực sự khiến người khác phải đi theo để tìm hiểu. A bị cuốn theo sự cá tính đó mà lạnh nhạt với B, cuối cùng hai người họ chia tay, B đã suy sụp rất nhiều, có quãng thời gian, cô đã đăng những bức ảnh khó hiểu lên SNS cùng với tâm trạng tuyệt vọng của mình. A sau đó có được D. Đáng nói ở đây. D là người cả thèm chóng chán. Tuy A là người nổi tiếng, có tiền, có địa vị và cũng rất cưng chiều D, nhưng anh ta nhanh chóng bị D đá một cách không thương tiếc.

5. Các bạn fan có bao giờ tự hỏi vì sao những thông tin của idol mình như lịch trình, số điện thoại, địa chỉ nhà, thậm chí là địa điểm hẹn hò,... lại bị sasaeng fan biết rõ một cách tường tận, chính xác không? Đó là do những người trong nội bộ leak ra. Không ai khác chính là các staff xung quanh những idol đó. Làm công việc của staff quả thực rất vất vả, không có lúc nào là được nghỉ ngơi, nhất là đối với những idol nổi tiếng. Tuy công việc vất vả như vậy nhưng đồng lương mà họ được trả lại không xứng đáng với sức lực mà họ bỏ ra. Có một số staff đã bất mãn với việc đó và họ lợi dụng sasaeng fan của những nghệ sĩ mà họ đang làm việc cùng để bán thông tin, kiếm thêm thu nhập. Những thông tin giao động từ vài trăm đô đến hàng nghìn đô. Đấy là lí do vì sao muốn biết những thông tin chính các của idol thì phải trả tiền. Một công ty giải trí nổi tiếng đã đuổi thẳng cổ hai nữ staff sau khi biết hai cô này bán thông tin nghệ sĩ của họ cho người ngoài. Không những đuổi việc, họ còn bắt phải bồi thường hợp đồng, vì mỗi hợp đồng bao giờ cũng có điều khoản là phải giữ kín, bảo mật những lịch trình di chuyển, đi lại của nghệ sĩ.



Cre: Rumor - Confession Phim Ảnh Và Idol

Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ