21. Twice: Jeongyeon

39 4 0
                                    

I. Thông Tin Profile Jeongyeon

Tên khai sinh: Yoo Kyung Wan (유경완), tên hợp pháp là Yoo Jung Yeon (유정연)

Nghệ danh: Jeongyeon

Sinh nhật: Ngày 1 tháng 11 năm 1996

Vị trí: Lead Vocal

Cung hoàng đạo: Bọ Cạp

Nơi sinh: Hàn Quốc

Chiều cao: 167 cm (5'6″)

Cân nặng: 50 kg (110 lbs)

Nhóm máu: O

II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Jeongyeon

Cô ấy sinh ra ở Suwon, Hàn Quốc.

Tên khai sinh của Jeongyeon là Yoo Kyung Wan. Cô đổi tên vào năm lớp 3 vì bị trêu chọc vì tên của cô nghe giống như tên của một cậu bé.

Cô có 2 chị gái: Gong Seungyeon (nữ diễn viên, người xuất hiện trong We Got Married) và Seo Yeon (nhân viên văn phòng).

Khi Jeongyeon còn trẻ, cô đã thất bại trong buổi thử giọng của JYP. Cô đã trở thành thực tập sinh sau khi vượt qua Open Audition thứ 6 của JYP Entertainment vào ngày 1 tháng 3 năm 2010.

Jeongyeon được nhận vào JYP và SM trong cùng một ngày, nhưng đã chọn JYP.

Người lãnh đạo của Twice được quyết định bằng cách bỏ phiếu ẩn danh. Jeongyeon ở vị trí thứ 2.

Màu đại diện của cô ấy là Vàng Xanh .

Cô ấy thích Nanoblocks và Legos.

Jeongyeon biết chơi saxophone (Star King Ep. 441) và cô cũng học cách chơi guitar. (Weekly Idol)

Jeongyeon thích ddeokbokki, thịt và golbangee muchim.

Cô ấy không thích hoa sen.

Phần hạnh phúc nhất trong ngày của Jeongyeon là tháo kính áp tròng của cô ấy.

Jeongyeon được gọi là mẹ của TWICE. (Amigo TV)

Jeongyeon rất đẹp. (Twice Showtime)

Jeongyeon phụ trách dọn dẹp ký túc xá. Cô ấy thích làm sạch.

Cô ấy đã xuất hiện trong MV Girls Girls Girls của GOT7 và MV Only You của Miss A.

Jungyeon nói rằng nếu cô ấy là nam, cô ấy sẽ hẹn hò với Nayeon, vì cô ấy dễ thương (Busan fansign).

Tại Fansign, cô ấy nói sẽ hẹn hò với Mina.

Cô ấy không sử dụng nước hoa, cô ấy sử dụng sương mù cơ thể.

Trong ký túc xá của Twice, Jungyeon là người bắt được bọ. (Jihyo là người sợ chúng nhất)

Cô ấy có 2 con chó: một con chó Pomeranian trắng tên là Bbosongie và một con Poodle tên Nanan.

Cô ấy tự tin nhất ở chân và răng.

Ban đầu cô muốn có một sự nghiệp người mẫu.

Cha của Jeongyeon, Yoo Changjoon, là đầu bếp riêng cho cựu chủ tịch Kim Daejung, đồng thời là bếp trưởng của khách sạn Seoul Plaza trong hơn 20 năm, chuyên về ẩm thực Hàn Quốc.

Mẹ cô làm việc tại một nhà hàng Nhật Bản thuộc sở hữu của bà cô.

Jeongyeon tuyên bố rằng cô ấy sẽ bắt đầu nuôi tóc vào năm 2017.

Cô ấy thích mua các sản phẩm tiện lợi. (We Like Zines)

Jeongyeon được xếp hạng 66 trong 100 khuôn mặt đẹp nhất năm 2018.

Trong ký túc xá, Jeongyeon và Momo ở chung một phòng.

Mẫu người lý tưởng của Jeongyeon : Người có thể khiến tôi cảm thấy thoải mái; Một người vui tính có thể giải trí cho tôi.

Mẫu người lý tưởng của Jeongyeon : Người có thể khiến tôi cảm thấy thoải mái; Một người vui tính có thể giải trí cho tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ