1. Lisa (BLACKPINK) sẽ trở thành cameo trong một MV của nghệ sĩ khác.
2. Một idol sẽ come out rằng anh/cô ta là đồng tính.
3. Cặp đôi này khá dễ để nhận ra, họ rất hay thường sử dụng những kí hiệu giống nhau.
4. Một thành viên của NCT127 đang hẹn hò với một nghệ sĩ sử dụng tiếng Anh, và họ cũng thường giao tiếp với nhau bằng ngôn ngữ ấy.
5. Bạn sẽ thích "Bomb Pop" này (?)
6. NCT × The Boyz
7. Một thành viên của SuperM đang hẹn hò với một thành viên nhóm nhạc nữ sinh năm 1995.
8. "Tôi đang cảm thấy nhóm nhạc nữ này đang trong tình trạng rất tồi tệ, công ty không đối xử tốt với họ. Công ty đã nói rằng: 'Chúng ta không phải đang làm từ thiện, nếu doanh thu không tốt, các cô sẽ bị ngưng hoạt động'. Tốt hơn hết, họ nên tan rã và trả tự do cho 5 cô gái này (Không phải Big3).
9. Wendy, Suga và Hyungwon đang là thành viên của một nhóm chat bạn bè, trong đó có cả idol và người ngoài ngành.
10. JYP × YG couple.
11. Một nghệ sĩ của AOMG đang hẹn hò với một thành viên của Apink.
12. Một idol (sinh năm 1995) đã tặng một chiếc ô tô cho bạn gái (cũng là idol) của anh ấy.
13. Một thực tập sinh của SM đang hẹn hò với một idol cùng công ty.
14. Dispatch đã nắm giữ hình của một cặp đôi trong chuyến dã ngoại, họ đã theo dõi cặp đôi này khoảng hơn 2 tháng. Cả 2 đều là idol gen4
15. S đã xung đột với nhà sản xuất về line hát của cô ấy trong title track. Họ đã hứa với cô ấy rằng cô ấy sẽ nhận được nhiều line hát hơn trong B-side. Nhưng cuối cùng nhà sản xuất đã lật kèo.
16. Nam idol này đã bị nghiện thuốc giảm đau, gen3.
17. Bạn gái cũ của T sẽ phơi bày sự thật về mối quan hệ trước kia của cả 2, và họ chia tay vì một lý do tiêu cực.
18. Staff đã tổ chức một cuộc hẹn hò bí mật (đi ăn tối,...) giữa một nam idol và VIP fan vì muốn kiếm thêm tiền. Sau 2 lần hẹn hò, công ty đã phát hiện ra sự thật, vị staff kia bị sa thải, còn nam idol kia bị cảnh báo. Nhóm nhạc debut vào năm 2019."
19. Những idol hàng top hiện nay họ cực cực bận với lịch trình, đến thời gian ngủ còn chẳng có. Vậy nên rất ít người hẹn hò, hoặc chỉ được 1 thời gian ngắn rồi chia tay vì cả 2 đều quá bận. Hơn nữa họ luôn đặt sự nghiệp lên trên hết
20. Blacpink bị YG quản rất chặt vì là gà đẻ trứng vàng. Jenkai media play
21. Mối quan hệ của Somi với mọi người ở TBL và YG rất tốt. Con bé nhanh nhẹn và được lòng các tiền bối. Teddy cưng con bé lắm. Nhân cách tốt.
22. Tồn tại các cặp bạn thân khác giới trong kpop. Trong số đó chắc chắn có Jimin và Jisoo (Jimin nhắc Jisoo đứng lên chào tiền bối ở MMA 2018, rất rõ luôn). Cặp này đáng yêu, Jimin hay trêu Jisoo
23. Trong BTS maknae line chỉ có V đang hẹn hò, JM và JK đã chia tay từ lâu. Còn rapline thì suốt ngày cặm cụi trong studio thôi
34. Rapline của BTS có xu hướng date ngoài ngành
34. Yeri có mối quan hệ rộng, là người hay đi mai mối.
35. Rosé và JK có gì đó (?). Không phải hẹn hò nhưng lúc đầu Jungkook ấn tượng mạnh với màu giọng của Rosé, sau đó có chào hỏi làm quen. Ở họ có nhiều điểm chung và rất hiểu nhau. Mối quan hệ hiện tại là bạn tốt, luôn support nhau.
36. Mọi tin đồn xấu về Jungkook đều là giả. Nhân cách xài mãi còn chả bớt tốt chứ đừng nói là. Yêu thương ARMY vô bờ bến, xăm cái tên đó lên chỗ xương tay ấy, nó đau cực luôn, đau thấu xương ấy.
37. Blackvelvet thân nhau (Seulgi+Jisoo, Rosie+Joy, Jennie+Irene), là những cặp đặc biệt thân hơn. Đây là 2 nhóm mà thành viên nào cũng tài năng+visual đỉnh.
38. T và J (95x95) hẹn hò là thật, hiện tại không rõ chia tay chưa. Từng làm MC chung, tương tác cực ngọt. Fansite nổi tiếng của cậu này rất quý cô này vì nhân cách tốt. Ở lễ trao giải TMA, cậu này liên tục tỏ vẻ buồn bã, nhìn vào chiếc đồng hồ đôi của họ (?) vì lúc này cổ đang bị ốm và trong thời gian dài chưa được gặp nhau. Cặp này xứng đôi, anh kia thương cổ lắm.
39. Blackpink được các đồng nghiệp cùng cty quý. Bigbang thân với họ và rất đề cao tài năng của các thành viên. Còn có vẻ thân riêng với Bobby và Mino. Jisoo luôn là người tạo không khí vui vẻ nhất
40. Blacpink đều đã ra ở riêng nhưng vẫn hay qua nhà nhau chơi. Tài sản của các thành viên không phải dạng vừa, vì hợp đồng CF của họ giá rất cao
41. Blackpink còn bị YG ém nhiều
42. Twice teamwork tốt. Tzuyu ngoài đời ít nói là thật. Cảm thấy cô này không có hứng hẹn hò.
43. Mối quan hệ hẹn hò của Momo vẫn tốt nhưng Jihyo thì có vẻ không còn nồng nhiệt lắm.
Cre: Rumor - Confession Phim Ảnh Và Idol
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Short StoryTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?