I. Thông Tin Profile Momo
Tên khai sinh: Hirai Momo (平井 もも)
Nghệ danh: Momo
Sinh nhật: Ngày 9 tháng 11 năm 1996
Vị trí: Main Dancer, Sub Vocal, Sub Rapper
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp
Nơi sinh: Nhật Bản
Chiều cao: 164 cm (5'4″)
Cân nặng: 48 kg (106 lbs)
Nhóm máu: A
II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Momo
Cô ấy được sinh ra ở Kyōtanabe, Kyoto, Nhật Bản.
Cô có một chị gái, tên là Hana. (Lớn hơn Momo 2 tuổi)
Cô đã được JYP Entertainment hướng dẫn sau khi họ xem một video nhảy của cô và chị gái.
Cô ấy đã vượt qua buổi thử giọng vào ngày 13 tháng 4 năm 2012. Mặc dù vậy, chị của cô ấy đã không tham gia.
Momo đã bị loại trong ep 6 của SIXTEEN, nhưng JYPark quyết định thêm cô ấy làm thành viên của Twice, vì kỹ năng nhảy của cô ấy.
Momo có nghĩa là Peach trong tiếng Nhật.
Màu đại diện của cô ấy là màu Hồng .
Momo có sự tự tin nhất khi nhảy. Cô ấy cũng thích nhảy hip hop.
Cô nhìn chằm chằm vào những bài học nhảy khi cô 3 tuổi vì muốn theo chị gái.
Cô ấy là một người yêu thích thực phẩm lớn. Cô đặc biệt thích jokbal.
Bên cạnh việc được gọi là cỗ máy nhảy múa, cô ấy còn được gọi là cỗ máy ăn thịt.
Momo không thích dưa chuột, dưa hấu hoặc dưa.
Momo không thích uống sữa.
Khi Momo không ngủ được, cô ấy xem phim truyền hình.
Cô ấy thích búp bê / đồ chơi nhồi bông.
Momo thích màu hồng.
Momo có 3 con chó (chó cái) tên là Petco, Pudding và Lucky (mặc dù cô bị dị ứng với chó).
BamBam của GOT7 và Momo đều có những người mẹ là fan hâm mộ lớn của Rain.
Cô ấy bị dị ứng với cá hồi.
Momo sợ độ cao.
Vào mùa đông, Momo khuyên fan nên đến Arima Onsen (suối nước nóng) ở Nhật Bản.
Cô ấy đã xuất hiện trong MV Stop Stop It của GOT7, MV Feel (tiếng Nhật) của Junho, MV Only You của Miss A, MV Rose (tiếng Nhật) của Wooyoung.
Momo xuất hiện trong MV Sweet Dream của Heechul và Min Kyung Hoon.
Momo là người tham gia vào trò chơi Hit the Stage.
Cô ấy thích được bám lấy các thành viên khác.
Trên Hit The Stage, cô cho biết cô rất sợ các chương trình sinh tồn kể từ khi bị loại khỏi Sixteen.
Món ăn Hàn Quốc yêu thích thứ hai của Momo là Budae Jjigae.
Vì Momo cứ ngủ mà không sấy tóc, Jeongyeon làm điều đó cho cô.
Momo nói rằng mái tóc nhuộm của cô mất đi nhanh chóng nhưng Sana nói rằng Momo không gội đầu thường xuyên.
Cô ấy không thích cưỡi như tàu lượn siêu tốc.
Cô có thói quen mở miệng vào những khoảnh khắc ngẫu nhiên.
Momo là thành viên ngủ nhiều nhất.
Momo có thể ngủ ở mọi nơi.
Momo được cho là thành viên dễ thương nhất trong nhóm. (Oppa Thinking)
Momo có một chú gấu đồ chơi nhồi bông cầu vồng tên là Bear mà cô mua từ Singapore. (Twice TV6 Ep 8)
Momo giỏi tiếng Anh cho đến khi bạn của cô đẩy cô và đầu cô đập vào tường khi cô còn nhỏ. (Knowing Bros)
Theo Tzuyu, Momo không thích uống nước.
Momo nói rằng cô ấy trông giống như một con gấu trúc và chữ ký của cô ấy có một con gấu trúc trên đó. (Knowing Bros)
Trong ký túc xá, Jeongyeon và Momo ở chung một phòng.
Mẫu người lý tưởng của Momo: Một người ăn uống tốt (nhưng không thừa cân); Một người yêu thích Jokbal.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Short StoryTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?