50. Wanna One: Park Jihoon

26 5 0
                                    

I. Thông Tin Profile Jihoon

Tên khai sinh: Park Jihoon (박지훈)

Nghệ danh: Jihoon (지훈)

Vị trí: Sub Vocal, Lead Dancer, Sub Rapper, Visual

Sinh nhật: Ngày 29 tháng 5 năm 1999

Cung hoàng đạo: Song Tử

Nơi sinh: Hàn Quốc

Chiều cao: 173 cm (5'8″)

Cân nặng: 61 kg (134 lbs)

Nhóm máu: AB

Instagram: official.jihoon.ig

II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Jihoon

Jihoon sinh ra ở Masan, Hàn Quốc.

Jihoon có một người anh trai.

Anh ấy học ở SOPA và tốt nghiệp cùng với Mark của NCT, Doyeon của Weki Meki, Donghyun của Golden Child, Naeun của April.

Anh ấy đã kết thúc PD101 ở hạng 2 với tổng số 1.136.014 phiếu.

Còn được gọi là Wink Boy.

Anh ấy được biết đến với việc tạo ra aegyo như 'heart unlock'.

Thứ hạng thấp nhất của anh ấy trong Produce 101 là vị trí thứ 3.

Trước đó, anh ấy hoạt động như một diễn viên nhí, tham gia 4 chương trình phát sóng, 1 vở nhạc kịch, 1 CF và 1 bộ phim.

Anh ấy từng là thực tập sinh tại Maroo Entertainment cũng như SM và Fantagio trước đó.

Anh ấy thân thiết với các thành viên Astro, Mark của NCT và Laun của ONF.

Mặc dù có vẻ ngoài ngọt ngào nhưng anh ấy thích popping cũng như beatboxing.

Jihoon được cư dân mạng bình chọn là đẹp trai nhất trong Produce 101.

Các thành viên khác nói anh ấy là một kẻ khủng bố thời trang. (Produce 101 S2 ep.5)

Anh ấy thích mặc quần áo màu hồng, bao gồm cả đồ lót màu hồng. (Wanna One Go Go ep. 1)

Jihoon thích chó. (Wanna One Go ep. 1, trong nhiệm vụ 1 × 1 = 1)

Các thành viên nói rằng Jihoon là thành viên ăn nhiều nhất. (Wanna One Go)

Trong thời gian rảnh rỗi, anh ấy thích xem video, luyện tập aegyo và chơi trò chơi điện tử. (170828 Wanna One trên đài phát thanh Hongkira)

Khi Wanna One chuyển đến ký túc xá, Guanlin nói rằng anh ấy muốn Jihoon làm bạn cùng phòng. ( Wanna One Go Go ep. 1)

Họ đã chọn các phòng sau khi chơi 'Kéo Búa Bao'.

Jihoon, Jaehwan, Woojin, Guanlin và Minhyun ở chung phòng. (Chương trình thực tế của Wanna One, Wanna One Go ep 1)

Wanna One chuyển đến 2 căn hộ mới. Jihoon và Woojin ở chung một phòng. (Căn hộ 2)

Guanlin cho biết anh thực sự thích Jihoon.

Hình mẫu của anh ấy là V của BTS. (Happy Together)

Câu khẩu hiệu của Park Jihoon "Nae Maeum Soge Jeojang" (Save You in My Heart) đã được cư dân mạng bình chọn là câu nói hay nhất về Internet 2017.

Công ty: Maroo Entertainment.

Anh ấy đã nhận được một số vai diễn kịch nhưng chưa có gì được quyết định. Anh ấy cũng sẽ quảng bá như một ca sĩ.

Mẫu người lý tưởng của Jihoon: Một người trẻ hơn anh ta, thấp hơn anh ta có một satoori (phương ngữ) và phải hoàn toàn chung thuỷ với anh ta.

Mẫu người lý tưởng của Jihoon: Một người trẻ hơn anh ta, thấp hơn anh ta có một satoori (phương ngữ) và phải hoàn toàn chung thuỷ với anh ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ