I. Thông Tin Profile Dahyun
Tên khai sinh: Kim Da Hyun (김다현)
Nghệ danh: Dahyun
Sinh nhật: Ngày 28 tháng 5 năm 1998
Vị trí: Lead Rapper, Sub Vocalist
Cung hoàng đạo: Song Tử
Nơi sinh: Hàn Quốc
Chiều cao: 160cm (5'3″)
Cân nặng: 48 kg (106 lbs)
Nhóm máu: O
II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Dahyun
Cô sinh ra ở Seongnam, Gyeonggido, Hàn Quốc.
Dahyun có một anh trai, Myung Soo.
Ở trường cấp hai, cô đã biểu diễn một màn solo trong một lễ hội khiêu vũ của giới trẻ của JYP Entertainment.
Cô đã vượt qua buổi thử giọng vào ngày 7 tháng 7 năm 2012 và chính thức trở thành thực tập sinh.
Dahyun đã thử giọng cho SM, JYP và YG cùng một lúc. Cô được cả 3 công ty chấp nhận, nhưng cô đã chọn JYP.
Màu đại diện của cô ấy là Trắng .
Dahyun sợ động vật (mèo, chó, v.v.).
Trước khi ra mắt, cô ấy rất nổi tiếng nhờ video nhảy Eagle của mình đã gây sốt ở Hàn Quốc.
Biệt danh của cô ấy là 'Đậu phụ' vì làn da trắng.
Cô ấy là người nổi tiếng nhất trong Sixteen.
Dahyun biết chơi piano. (vlive stream)
Thức uống yêu thích của Dahyun là sữa sô cô la. Cô ấy thích tất cả các loại sữa.
Dahyun thích sô cô la. Cô ấy nói cô ấy không thể sống mà không có sô cô la.
Dahyun không thể xem phim kinh dị.
Dahyun ngủ như một người chết. (Mina, Jihyo và Nayeon quay video chơi khăm những người khác)
Cô ghét phải ở một mình trong những nơi tối tăm.
Khi cô ấy căng thẳng, cô ấy mỉm cười (để giải tỏa căng thẳng).
Dahyun là một Christian (Weekly Idol, theo Sunggyu).
Cô và Chaeyoung phụ trách rửa bát tại ký túc xá.
Thị lực của Dahyun rất tệ. Cô đeo kính áp tròng.
Dahyun có thói quen chạm vào mũi.
Dahyun gặp Chaeyoung lần đầu tiên khi họ học lớp 8 và lớp 7.
Khi Dahyun không ngủ được, cô bắt đầu xem TV.
Dahyun có khả năng tìm thấy máy ảnh bất kể họ ở đâu, vì vậy thật khó để quay phim mà Dahyun không để ý.
Cô ấy đã xuất hiện trong MV Stop Stop It của GOT7, MV Rose (tiếng Nhật) của Wooyoung
Trong ký túc xá, các maknae: Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu ở chung một phòng.
Dahyun là bạn với Pinky / Kyulkyung của Pristin .
Dahyun đã tham gia một chương trình đặc biệt của Chuseok có tên là Replies That Make Us Flutter, trong đó những người nổi tiếng phải thực hiện các kịch bản tưởng tượng về các yêu cầu dựa trên fan hâm mộ. Dahyun được ghép đôi với Astro Cha Eunwoo và họ đã thực hiện một bộ phim hài kiểu lãng mạn có sự tham gia của thành viên Astro Moon Bin.
Mẫu người lý tưởng của Dahyun: Rất nhiều nhưng người mà phải tin cậy như cha; Một người tốt với cha mẹ mình; Một người yêu tôi rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Short StoryTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?