I. Thông Tin Profile BamBam
Tên khai sinh: Kunpimook Bhuwakul Bambam (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล)
Nghệ danh: BamBam (뱀뱀)
Quốc tịch: Thái La
Vị trí: Lead Rapper, Lead Dancer, Vocalist
Sinh nhật: Ngày 2 tháng 5 năm 1997
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu
Chiều cao: 176 cm (5'9″)
Cân nặng: 52 kg (115 lbs)
Nhóm máu: B
Instagram: bambam1a
Twitter: bambam1a
II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về BamBam
Anh ấy sinh ra ở Bangkok, Thái Lan.
Gia đình: mẹ, 2 anh trai và 1 em gái. (Cha anh ấy mất khi anh ấy còn rất nhỏ.)
Giáo dục: Trường Pramoch Wittaya Ramindra.
Anh ấy đã giành vị trí số 1 trong một cuộc thi Rain Cover Dance tại Thái Lan vào năm 2007. Anh ấy cũng đã giành được vị trí thứ 2 trong một cuộc thi LG Entertainer tại Thái Lan năm 2010.
Anh ấy trở thành thực tập sinh của JYP vào năm 2010.
Anh ấy có ba anh chị em tên là Baby, Bank và Beer (cả ba đều là những vũ công nổi tiếng ở Bangkok)
Anh ấy đã quay lại KFC CF vào năm 2010 (khi anh ấy còn là một thực tập sinh).
Anh ấy đã quay một CF ở Thái Lan cho Ohwantin Milk năm 2011.
Trước khi ra mắt, anh ấy đã xuất hiện trong bộ phim Hong Kong Fairy Tale Killer (2012).
Năm 2015, anh ấy đã tham gia webdrama Dream Knight cùng với thành viên GOT7 khác.
Anh có một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Jealousy Incarnate (2016) Tập 1.
Sở thích của anh ấy là nghe nhạc.
Anh thông thạo tiếng Thái, tiếng Hàn và tiếng Anh.
Món ăn yêu thích của anh ấy là phô mai và Tom Yum Kung (súp tôm cay của Thái
Bộ phim yêu thích của anh ấy là The Simpsons.
Màu sắc yêu thích của anh ấy là màu xanh.
Nghệ sĩ yêu thích của anh ấy là G-Dragon.
Hình mẫu của anh ấy là Rain.
Phương châm của anh ấy: Light it up
Anh ấy được coi là một ông vua phục vụ trong nhóm.
Anh ta có hai con chó, con màu đen tên là Black và con màu nâu có tên là Fat.
Tôn giáo của anh là Phật giáo.
Anh ấy không thích khi mọi người đối xử với anh ấy như một đứa bé (ngay cả khi anh ấy là một trong những maknae của GOT7), anh ấy thích được đối xử như một người đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Historia CortaTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?