I. Thông Tin Profile Nayeon
Tên khai sinh: Im Na Yeon (임나연)
Nghệ danh: Nayeon
Sinh nhật: Ngày 22 tháng 9 năm 1995
Vị trí: Lead Vocalist, Lead Dancer, Center
Cung hoàng đạo: Xử Nữ
Nơi sinh: Hàn Quốc
Chiều cao: 164 cm (5'5″)
Cân nặng: 47 kg (104 lbs)
Nhóm máu: A
II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Nayeon
Nayeon có một em gái tên Im SeoYeon.
Khi còn là một đứa trẻ, Nayeon tham gia một cuộc thi người mẫu nhí và được JYP chọn. Khi đó, mẹ cô đã từ chối, nhưng 10 năm sau, năm 2010, cô bí mật tham gia một buổi thử giọng của JYP và thông qua.
Nayeon được chọn vào nhóm nhạc nữ 6MIX của JYP nhưng họ đã tan rã và không bao giờ ra mắt.
Cô ấy là một fangirl lớn của F(x) và Krystal, Taeyeon của SNSD.
Nayeon cũng là một fan hâm mộ lớn của Oh My Girl.
Cô là thành viên Sixteen đầu tiên được công bố và cũng là thành viên đầu tiên được xác nhận trong Twice.
Biệt danh của cô ấy là MC Rail. (IDOL ROOM ep 10)
Màu đại diện của cô ấy là màu xanh da trời .
Nayeon thích cầu lông.
Cô ấy thích nước giải khát.
Nayeon không thể ăn sushi mà không phải sushi cá hồi và cũng không thể ăn chân gà.
Cô ấy thích thạch. Cô ấy thích đồ ăn ngọt.
Màu sắc yêu thích của Nayeon là màu tím (vLive).
Khi cô ấy hạnh phúc, cô ấy giơ một cánh tay lên.
Chân trái của Nayeon rất yếu do cô ấy bị tai nạn xe hơi khi cô ấy vẫn còn trong những ngày thơ ấu.
Cô ngạc nhiên khi mái tóc nâu nhạt không hợp với mình. Sau 3 ngày, cô nhuộm nó thành màu đen.
Jisoo và Jennie của BLACKPINK và Nayeon là những người bạn rất thân.
Cô ấy đóng vai chính trong MV Please Don't Go của San E, MV Girls Girls Girls của GOT7, MV No Love (tiếng Nhật) của Jun.K, MV Only You của Miss A, MV Your Wedding của Jun.K.
Nayeon sợ biển.
Nayeon bị Jungyeon mắng vì chạm vào Lego của cô ấy trong khi Jungyeon đang làm việc khác.
Nayeon tự tin nhất trong đôi môi của mình.
Nayeon không nghĩ rằng mái tóc nâu nhạt hợp với cô ấy.
Cô ấy thích đồ ăn cay.
Nayeon thích ướp cua xì dầu.
Cô ấy thích sushi cá hồi.
Cô không thể ăn chân gà.
Nayeon tự tin nhất là làm cơm gà, nhưng (theo Jihyo) cô ấy cũng thực sự giỏi làm phở.
Cô ấy có thói quen nhăn mặt khi cô ấy tập trung vào thứ gì đó.
Theo Jeongyeon, Nayeon rất sợ pháo hoa.
Nayeon có một con búp bê thỏ tên là 'Kkaengi'. Cô ấy thường nói chuyện với nó và cũng thường khiến các thành viên khác nói chuyện với con búp bê 'may mắn' đó.
Nayeon là một fan hâm mộ lớn của IU.
Nayeon được xếp hạng 82 trong 100 Khuôn mặt đẹp nhất 2018.
Trong ký túc xá, Jihyo, Nayeon, Sana và Mina ở chung phòng lớn nhất.
Mẫu người lý tưởng của Nayeon: Tôi không có mẫu người lý tưởng đặc biệt, nhưng người nào đó đáng tin cậy, một người có thể chăm sóc tôi tốt, một người có thể xử lý tốt công nghệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Historia CortaTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?