I. Thông Tin Profile Daehwi
Tên khai sinh: Lee Daehwi (이대휘)
Nghệ danh: Daehwi (대휘)
Vị trí: Lead Vocal
Sinh nhật: Ngày 29 tháng 1 năm 2001
Cung hoàng đạo: Bảo Bình
Nơi sinh: Hàn Quốc
Chiều cao: 172 cm (5'8″)
Cân nặng: 53 kg (117 lbs)
Nhóm máu: A
II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Daehwi
Anh ấy sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc.
Daehwi là con một.
Anh ấy đã kết thúc PD101 ở hạng 3 với tổng số 1.102.005 phiếu bầu.
Daehwi đang theo học trường Nghệ thuật biểu diễn ở Seoul.
Lee Daehwi sống ở Mỹ (Los Angeles) trong 6 năm và Nhật Bản (Osaka) trong 2 năm.
Mẹ của Daehwi hiện đang sống ở Mỹ.
Tên tiếng Anh của Daehwi là David, tên tiếng Nhật của anh ấy là Daiki.
Anh được biết đến nhiều nhất khi xuất hiện với tư cách là trung tâm của bài hát Nayana (Pick Me).
Daehwi là bạn của các thành viên Victon, Astro, Stray Kids và cũng thân thiết với nam diễn viên Shin Eunoo và Ryujin (ITZY), Yeji (ITZY), Lily M cũng như Lee Chaeyeon (IZ * ONE), Eunsuh và Natty của Idol School (cha của Natty đã giúp quảng bá Daehwi trên P101), Jeon Somi.
Anh ấy và Seungmin của Stray Kids đã thân thiết từ thời trung học. ( 'Lee Soo Ji's Music Plaza')
Daehwi là một cựu thực tập sinh của JYP
Anh ấy và Woojin đào tạo tại Brand New Music.
Anh ấy và Jinyoung đang ở COEX.
Anh ấy giỏi tiếng Anh.
Daehwi thuận tay trái.
Anh ấy có kỹ năng trong viết lời và sáng tác nhạc.
Anh ấy thích sưu tầm nến và sáng tạo lại quần áo bằng cách may.
Màu sắc yêu thích của anh ấy là màu tím.
Anh ghét rắn.
Câu khẩu hiệu của anh ấy là 'Magu magu'.
Anh ấy đã phát minh ra nụ hôn Mandu với Jaehwan.
Park Woojin đã lưu liên lạc với anh ấy 'Daehwi, người mà tôi sẽ ở cùng với một thời gian dài'.
Cháu gái của Daehwi, Chaeyoung, là một người mẫu nhí.
Anh ấy là người mà Jackson của Got7 chọn trong Produce 101.
Daehwi luôn nằm trong top 11 kể từ tập một cho đến thứ hạng cuối cùng.
Daehwi cũng gần gũi với các thành viên Twice, được đào tạo cùng họ trong SIXTEEN.
Daehwi cũng thân thiết với Natty và Somi. (tham dự 2PM concert cùng nhau)
Huấn luyện viên Produce 101 Cheetah đã chọn Daehwi làm thí sinh yêu thích của mình.
Daehwi sáng tác ca khúc Brand New Music, Welcome to my Hollywood, đó là bài hát mà các thực tập sinh Brand New Music đã trình diễn trong tập đầu tiên.
Daehwi đã viết và sản xuất Good Day của MXM, Dawn and 사랑해줬으면 해, cũng như Produce 48 다시 만나.
Daehwi cùng với Yoo Seon Ho đã đưa ra động thái mang tính biểu tượng trong "Super Hot".
Daehwi có một mắt đơn trên một mắt và một mắt hai mí. Yoojung của IOI thấy điều này quyến rũ.
Daehwi nói anh sẽ cưới Minhyun nếu anh là con gái. (Wanna One Amigo TV Ep. 1)
JBJ Taehyun nói rằng anh ấy thích Daehwi rất nhiều, nhưng anh ấy lo lắng về khoảng cách tuổi tác lớn của họ. Donghan (JBJ) sau đó nói đùa rằng trong tình yêu không có khoảng cách tuổi tác. (Must Eat Ep. 09)
Khi Wanna One chuyển đến ký túc xá, Jaehwan nói anh ấy muốn làm bạn cùng phòng với Daehwi, vì Daehwi rất dễ thương. ( Wanna One Go Go ep. 1)
Daehwi nói anh ấy muốn làm bạn cùng phòng với Jinyoung. (Wanna One Go Go ep. 1). Tuy nhiên, Jinyoung cho biết anh muốn làm bạn cùng phòng với Jisung.
Họ đã chọn các phòng sau khi chơi 'Kéo Búa Bao'.
Daehwi, Jinyoung và Sungwoon ở chung phòng. (Chương trình thực tế của Wanna One, Wanna One Go ep 1)
Wanna One chuyển đến 2 căn hộ mới. Daehwi và Jinyoung ở chung một phòng. (Căn hộ 2)
Daehwi là người nhảy giỏi nhất các bài hát của nhóm nhạc nữ. (Weekly Idol)
Vòng eo của Daehwi là 17 inch. (Show Champion Behind)
Daehwi cùng với một vài nhà sản xuất khác, đã sáng tác bài hát See You Again, một trong những bài hát để đánh giá concept trong Produce 48.
Công ty: Brand New Music.
Anh ấy được ra mắt trong một nhóm nhạc nam mới có tên là AB6IX với Woojin, Youngmin, Donghyun và Woong
Mẫu người lý tưởng của Daehwi: Bất kỳ cô gái nào thực sự thích anh ta, tuổi tác không thành vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Historia CortaTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?