I. Thông Tin Profile Kai
Tên khai sinh: Kim Jong In (김종인)
Nghệ danh: Kai (카이)
Vị trí: Main Dancer, Vocalist, Lead Rapper, Face of The Group
Sinh nhật: Ngày 14 tháng 1 năm 1994
Cung hoàng đạo: Ma Kết
Nơi sinh: Hàn Quốc
Chiều cao: 182 cm (6'0″)
Nhóm máu: A
Instagram: zkdlin
II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Kai
Anh ấy được sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc.
Gia đình: Cha, mẹ, 2 chị gái. (một người lớn hơn 9 tuổi và một người lớn hơn 5 tuổi)
Giáo dục: Trường trung học nghệ thuật Seoul.
Anh được chọn vào SM Entertainment sau khi chiến thắng Cuộc thi thanh niên xuất sắc nhất năm 2007 của công ty.
Anh là người đầu tiên thành viên của EXO được giới thiệu.
Anh ấy đã xuất hiện trong 13 EXO teasers trước khi nhóm cuối cùng ra mắt.
Kỹ năng khiêu vũ của anh bao gồm Ballet, Jazz, Hip Hop, Popping and Locking.
Biệt danh của anh ấy là 'Kkamjong' và 'Dark Skin'
Anh ấy có một số biệt danh trong những năm qua: Tình yêu đầu tiên của châu Á (với màn trình diễn solo của anh ấy, Deep Breath ở Nhật Bản), chàng trai hôn nắng (do màu da vàng đẹp của anh ấy), thần tượng của thần tượng (vì rất nhiều thần tượng chọn anh ấy với tư cách là hình mẫu của họ), vũ khí bí mật của Thế vận hội (sau sân khấu solo tại Opympics), thiên thần Subway (sau buổi chụp hình của anh ấy cho Big Issue về vấn đề mà anh ấy đã làm miễn phí để giúp đỡ người vô gia cư), vũ công sắc bén nhất của KPop. (bởi biên tập viên của Tạp chí Lined)
Tính cách: Mặc dù một số người có thể coi anh ta lạnh lùng và kiêu ngạo khi đánh giá tính cách của anh ta, nhưng anh ta thực sự tốt bụng, ít nói, nhút nhát và rất dịu dàng
Tại 'Party People' Beakhyun nói rằng ngoài đời, Kai giống như một cô bé nhút nhát và anh cư xử giống một maknae hơn Sehun.
Anh ấy có thói quen thường xuyên cắn môi
Sở thích của anh ấy là nhảy, đọc sách và nghe nhạc.
Thể loại nhạc yêu thích của anh ấy: R & B và Hip Hop.
Những bộ phim yêu thích của anh ấy là trò Billy Elliot và Pirates of The Caribbean.
Anh ấy thích chơi trò chơi điện tử.
Món ăn yêu thích của anh là: gà rán và vịt nướng.
Số yêu thích của anh ấy là 1.
Màu sắc yêu thích của anh ấy là: Đen, Đỏ, Xanh da trời
Anh ấy giỏi tất cả các loại trò chơi.
Kai không thích uống cà phê. Trong một vLive gần đây, anh ấy đã bắt đầu thích hương vị của cà phê và ngày nay anh ấy uống nó nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Short StoryTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?