I. Thông Tin Profile Chen
Tên khai sinh: Kim Jong Dae (김종대)
Nghệ danh: Chen (첸)
Vị trí: Main Vocalist
Sinh nhật: Ngày 21 tháng 9 năm 1992
Cung hoàng đạo: Xử Nữ
Nơi sinh: Hàn Quốc
Chiều cao: 173 cm (5'8″)
Nhóm máu: B
II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Chen
Nơi sinh: Siheung, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.
Gia đình: Cha, mẹ, anh trai.
Giáo dục: Hanyang Cyber University (Advertising Media MBA).
Tính cách: Tốt bụng, hiền lành, ân cần, troll, chơi khăm, vui tính, hiếu động, bướng bỉnh, Lịch sự, vui vẻ.
Thói quen: Anh ấy thè lưỡi mỗi khi cười.
Điều anh ấy giỏi nhất là hát những nốt cao.
Anh ta có một giọng nói mạnh mẽ.
Cha anh là một giọng ca chính.
Anh ấy gia nhập SM Entertainment vào năm 2011.
Trước khi gia nhập SM Entertainment, anh ấy đã thử giọng cho một nhạc viện.
Nếu anh ấy không phải là thành viên EXO, anh ấy sẽ là một huấn luyện viên thanh nhạc.
Trước khi ra mắt, bố mẹ anh đã chống lại anh trở thành ca sĩ, nhưng khi họ biết rằng chính SM Entertainment đã cho anh cơ hội, họ đã trở nên ủng hộ.
Chen có tính cách hài hước và rất tinh nghịch.
Anh ấy thích đùa giỡn và chơi khăm các thành viên của mình. Anh ta được coi là kẻ troll của nhóm, luôn gây rối với các thành viên khác.
Mặc dù anh ấy có vẻ im lặng trong một số cuộc phỏng vấn, anh ấy thực sự rất kích động.
Một người hâm mộ gọi anh ấy là Dancing Machine tại một sự kiện, khiến các thành viên EXO khác phải gầm lên cười. Biệt danh của anh ra đời kể từ đó.
Anh ấy nói rằng sau này, anh ấy sẽ thành thạo nhảy, nhưng bây giờ, anh ấy sẽ làm việc để hoàn thiện tiếng hát của mình.
Anh ấy là thành viên cuối cùng tham gia EXO-M.
Anh ấy là thành viên thân thiện nhất tại các sự kiện fansign. Anh ấy rất hay nói chuyện và đối xử với người hâm mộ, đặc biệt người hâm mộ là noona rất tốt. Anh ấy cười trong tất cả những trò đùa của người hâm mộ, bất kể chúng có tệ không.
Tại một sân bay, một người hâm mộ đã vô tình làm rơi điện thoại của cô sau khi ai đó va vào cô. Chen nói với tất cả người hâm mộ hãy cẩn thận và theo dõi các bước của họ. Anh đi đến lấy điện thoại và trả lại cho người hâm mộ.
Anh ấy không chơi trò chơi điện tử, nhưng sau khi sống với các thành viên của EXO, anh ấy thấy mình chơi chúng ngày càng nhiều.
Nhân tiện, các thành viên EXO nói rằng Chen luôn thua khi họ chơi game cùng nhau.
Anh ấy nói tiếng Anh cơ bản.
Sở thích của anh ấy là hát và chơi piano.
Thể loại nhạc yêu thích của anh ấy là R & B.
Phim hoạt hình yêu thích của anh ấy: Donald Duck and Garfield
Màu sắc yêu thích của anh ấy là màu hồng.
Tài sản yêu thích của anh ấy: Máy nghe nhạc MP3 và Notebook.
Thực phẩm yêu thích của anh ấy: Lamb Kebab, thực phẩm Trung Quốc, lẩu, bánh hấp, bánh chiên, xoắn bánh mì, bất cứ thứ gì nấu ở ký túc xá Hàn Quốc. Nhưng anh ấy nói rằng hầu hết tất cả, anh ấy thích cha mẹ nấu ăn ngon nhất (anh ấy nhớ nó).
Anh ấy hay quên, vì vậy anh ấy sẽ phải viết ra mọi thứ (do đó tại sao cuốn sổ tay của anh ấy là một trong những tài sản yêu thích của anh ấy).
Anh ấy nói rằng anh ấy bướng bỉnh và thích đạt được điều mình muốn.
Anh ấy rất thân với Xiumin.
Hình mẫu của anh ấy là: Super Junior.
Anh ấy thân với Kyuhyun của Super Junior .
Anh ấy hy vọng được hợp tác với Super Junior một ngày nào đó.
Anh ấy thích nghe Justin Timberlake và Maroon 5.
Theo Sehun, anh ấy là thành viên ít hài hước nhất vì anh ấy thích dành thời gian cho mình. (Knowing Bros ep 85)
Theo Baekhyun, Chen có thể thoải mái hát nhạc Tears của So Chan Hwee. (Knowing Bros ep 85)
Chen đã tham gia sản xuất vở nhạc kịch Hàn Quốc In the Heights, anh đóng vai nhân vật Benny cùng với một loạt các thần tượng / người biểu diễn độc tấu khác.
Chen đã tham gia viết lời cho một vài bài hát của EXO như 'Lights Out', 'She's Dreaming' và 'Ko Ko Bop'.
Chen hát OST 'When Cherry Blossoms Fade' trong 100 Days My Prince.
Chen nói rằng anh ấy không phải là một người rất lãng mạn nhưng anh ấy thích chăm sóc mọi người.
Nếu anh ấy kết hôn vào một ngày nào đó, anh ấy hy vọng vợ sẽ biết nấu ăn.
Mẫu người lý tưởng của Chen là một người giống như một noona: một người sẽ chăm sóc tốt cho anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
NouvellesTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?