33. EXO: Chanyeol

40 3 0
                                    

I. Thông Tin Profile Chanyeol

Tên khai sinh: Park Chan Yeol (박찬열)

Nghệ danh: Chanyeol (찬열)

Vị trí: Main Rapper, Vocalist

Sinh nhật: Ngày 27 tháng 11 năm 1992

Cung hoàng đạo: Nhân Mã

Nơi sinh: Hàn Quốc

Chiều cao: 186 cm (6'1″)

Nhóm máu: A

Instagram: real_pcy

Soundcloud: real_pcy

II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Chanyeol

Anh ấy sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc.

Gia đình: Cha, mẹ, chị gái (chị gái của Chanyeol là một phóng viên tin tức).

Giáo dục: Trường trung học phổ thông Hyundai Chungun; Đại học Kyung Hee Cyber

Năm 16 tuổi, anh được ghi danh vào một trường diễn xuất tư nhân.

Ở trường trung học, anh thành lập một ban nhạc tạm thời.

Anh gia nhập SM Entertainment vào năm 2008 thông qua Hệ thống Casting SM.

Anh ấy là thành viên EXO cuối cùng được giới thiệu. (Lần xuất hiện đầu tiên của anh ấy là vào ngày 23 tháng 2 năm 2012.)

Biệt danh của anh ấy là: 'Wealthy Teeth', 'Happy Virus', 'King of Derps'.

Anh ta tự gọi mình là 'Giọng nói đảo ngược' vì khuôn mặt trẻ con của anh ta trái ngược với giọng nói trầm, nam tính của anh ta.

Anh ấy đã xuất hiện chớp nhoáng trong MV "HaHaHa Song" của TVXQ cùng với các thành viên Kai và Suho.

Anh ấy đóng vai chính trong MV "Genie (Phiên bản tiếng Nhật)" của Girls' Generation.

Anh ấy cũng đóng vai chính trong MV Twinkle của TaeTiSeo cùng Kai, Baekhyun và Sehun.

Anh ấy là người đã thiết kế logo hình lục giác của EXO.

Anh ấy luôn vui vẻ và tươi sáng.

Anh ấy nói rằng nếu bạn chán và bạn nói chuyện với anh ấy, những điều tuyệt vời sẽ xảy ra.

Anh ta nói rằng anh ta không dễ dàng nổi giận, trừ khi anh ta mất một cái gì đó. Sau đó, anh ấy sẽ tức giận trong khi tìm kiếm nó. Sau khi anh ấy tìm thấy nó, anh ấy sẽ trở lại với bản thân vui vẻ, tươi cười.

Anh ấy nói tiếng Anh.

Chanyeol đã phẫu thuật mắt lasik khi anh còn là thực tập sinh.

Anh ấy đã từng chơi nhiều nhạc cụ khi còn trẻ. (Knowing Bros ep 85)

Thói quen: Theo nhịp điệu của một bài hát bằng tay

Ban nhạc Kpop yêu thích của anh ấy là TVXQ.

Thể loại nhạc yêu thích của anh ấy: Hip Hop, Rap

Bộ phim yêu thích của anh ấy là 'School of Rock'.

Số yêu thích của anh ấy là 21.

Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ