Rumor Tổng hợp (3)

266 5 0
                                    

1. Scandal của Taeyong (NCT) không có thật như những gì báo chí đưa lên. Đúng là cậu ấy có bán hàng qua trang mạng đó nhưng mà cậu ấy không có cố lừa đảo. Bởi vì chưa kịp hoàn trả tiền và đến chỗ hẹn để giải quyết vấn đề đã bị bên kia cho rằng lừa đảo. Còn về việc ăn hiếp bạn bè thì hoàn toàn không có. Các giáo viên của cậu ấy đã lên tiếng xác nhận nhưng không ai muốn nghe bởi vì họ chỉ muốn công kích cậu ấy. Và hiện tại mỗi lần NCT comeback là những rumor năm xưa hiện lên chỉ nhằm đến phá việc dần nổi tiếng của NCT. Taeyong cậu ấy cảm thấy rất có lỗi với các thành viên không phải vì cậu ấy có lỗi trong việc năm xưa mà là cậu ấy nghĩ vì mình mà NCT không được nhiều công nhận. On stage là một người đầy sức hút và tài năng. Nhưng off stage là một người hướng nội, chỉ luôn quan sát các thành viên khác và âm thầm chăm sóc.

2. Đừng tung tin V hẹn hò với nhiều idol hay cả những người ngoài ngành. Đúng là cậu ấy từng hẹn hò nhưng giờ thì còn hay không thì không biết được. Và đừng đặt điều lên những hành động của cậu ấy bởi vì cậu ấy không phải là kẻ ngông cuồng đâu. Cậu ấy rất ấm áp. Nhưng đằng sau nụ cười ấy là một tâm hồn cô đơn. Không khẳng định cậu ấy có trầm cảm hay không, nhưng nếu mọi người dồn ép một người vào một chỗ nào đó thì là người không có trầm cảm cũng thành trầm cảm. Và trầm cảm là bệnh tâm lý mà bạn thậm chí bên cạnh của cậu ấy cũng không nhìn ra được nữa. Trừ khi cậu ấy thể hiện ra xin cầu cứu.

3. Taeyeon thật sự trong giai đoạn trầm cảm mà thật sự là rất nặng. Cô ấy trải qua quá nhiều chuyện đau lòng đến mức bất kì người nào cũng sẽ trở nên vô cảm nhưng thực tế là trái tim đau đến mức không biết phải thể hiện cảm xúc như thế nào nữa. Nhưng Taeyeon thật sự rất mạnh mẽ nhưng đừng bắt cô ấy phải mạnh mẽ hoài bởi vì cô ấy là con người. Cô ấy có quyền được khóc với cảm xúc của mình. Đừng ích kỉ chỉ vì bạn sợ thấy cô ấy khóc nên bắt cô ấy phải cuối để cho mọi người thấy cô ấy mạnh mẽ. Nên nhớ Kim Taeyeon là một con người không phải cỗ máy mà bạn có thể điều chỉnh cảm xúc.

4. Rumor Dahyun (TWICE) và Jaehyun (NCT) hẹn hò là không có thật. Hai người là đồng nghiệp hoặc bạn bè tốt nhưng không phải là tình cảm trai gái. Và hiện tại Jaehyun là thành viên mà nếu có tin hẹn hò thì NCT sẽ bạn ảnh hưởng rất nhiều. Nên cậu ấy sẽ không hẹn hò với bất kì ai trong giai đoạn này đâu.

5. Jihyo và Daniel không hề chia tay. Và chuyện của kẻ thứ ba kia là hiểu lầm. Họ đã bên nhau khi Daniel bị ảnh hưởng tâm lý và Jihyo luôn bên cạnh trong những ngày ấy. Tình cảm của họ ngoại trừ chính họ hết yêu nhau chứ không thể vì một kẻ thứ ba nào có thể xen vào được.

6. Chắc chắn Momo và Heechul yêu nhau thực sự chứ không phải media play. Nhưng nếu có tin chia tay thì không hẳn họ hết yêu nhau mà có thể vì do công việc, bởi đơn giản TWICE còn đoạn đường dài phía trước.

7. Jennie và Kai chia tay hay chưa không thể nói được. Có thể chưa hoặc có thể đã chia tay. Nhưng không phải chia tay nghĩa là hai người họ không hướng về nhau. Chỉ vì sự chỉ trích của cộng đồng mạng nên họ đành thông báo chia tay nhưng thực sự hay chưa đều chưa chắc. Và Kai có lẽ là người yêu nhiều hơn, cậu luôn cố giữ mối quan hệ này với Jennie

Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ