1. J x S Họ rõ ràng là không có thật, ai hẹn hò mà lại rõ như ban ngày thế chứ?
2. E x S Cặp này không nốt nhé, tội nghiệp cô S bị đem đi hẹn hò với cả tá idol nam, có ai đi hẹn hò mà cứ sáp vào nhau rõ thế kia không?
3. H x M còn không?Tôi nghĩ là media play, có thể là để giảm nhiệt cặp D x J đấy. Họ cũng chả còn đâu, cả 2 cặp này đều kết thúc rồi, nhưng H x M thì gần đây hơn. H nhìn giống kiểu người không bận tâm hoặc không bị chi phối quá nhiều trong tình yêu, cậu ta từng chia sẻ bản thân như thế rồi.
4. G x J? Họ là thật à?Là thật thì tốt quá, nhưng trông giống như media play hơn. Công ty muốn push G để tạo nhiệt trước thềm comeback.
5. Comeback lần này của nhóm T?Tôi ước JYP đừng động đến đợt comeback này của nhóm quá nhiều. Phần sản xuất hãy để người khác, và ông ta chỉ có việc quảng bá cho đợt comeback của họ. Ông ta nên chú tâm đến gà của ông ta nhiều hơn là việc hát hò và tham gia sản xuất. Tôi thật sự tiếc cho bài CFM của họ đó, hay đến thế mà chẳng có móng MV.
6. NCT DREAM comeback thế nào?Quào, concept lần này của họ thật sự rất đỉnh đó. Sự lột xác của các thành viên?
7. How about NCT127? Sau DREAM sẽ đến họ, tôi nghĩ các cậu biết mà. Rất-đáng-để-mong-chờ.
8. Cậu có biết tình bạn nào đẹp trong ngành không đấy?Ừ thì cũng nhiều mà, chẳng hạn như: Thái-line, J-line, GFRIEND x idol nam, 3 girlgroup hàng đầu ( tôi nghĩ các cậu biết họ là ai )
9. J sẽ là tương lai của SM, nhưng hiện tại là T.
10. JYP có thể nghiêm túc hơn với gà nhà của mình không vậy? T và I có vẻ không tái kí đâu, có công ty sẵn sàng mời cả nhóm bọn họ về đấy. Quảng bá thì tệ, âm nhạc càng ngày càng chán, phong cách thời trang như đi chợ. T cần 1 bài title như CFM, chắc chắn họ sẽ bật lên nhiều. Tài năng của họ không nên để lãng phí a~
11. Này cậu, tôi thấy có nhiều cặp cứ mập mờ sao ấy nhỉ? Cùng nhóm ấyTôi chẳng biết cậu muốn nói cụ thể đến ai, nhưng D x J của N - M x M của T - M x H của N thật sự là mờ ám. Tôi thật sự tan chảy với ánh mắt của M nhìn người kia đấy, ôi tôi cần người yêu như thế! Có ra sao tôi cũng bằng lòng.
12. Tương lai của nhóm R, G và M? G và M sẽ tái kí hợp đồng thôi, họ coi nhau như gia đình thật sự rồi.R sẽ sớm trở lại, nhưng đội hình mấy thành viên thì còn tuỳ thuộc vào công ty chủ quản. Vụ của I thật sự khiến K-net shock muốn xỉu*, họ sẽ khó lòng mà bỏ qua.
13. SNSD comeback?Tôi cũng chẳng muốn nói nữa, thật chán SM quá đi mà! Dự thì sẽ là đội hình 8 thành viên, nhưng lịch trình của họ đều đã full, khó dời lắm. Nhưng họ chịu dời thì sao chứ, con quỷ SM có đụng tới đâu. Ây da, tự đầu tư quảng bá luôn đi mấy gái ơi.
14. Các ông hoàng sẽ trở lại, thật sự là bùng nổ! Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến, đội hình đông đủ thành viên luôn nhé !
15. HYBE nào dám cho BTS đi nghĩa vụ quân sự sớm, con gà đẻ trứng vàng của bọn họ mà. Họ sẽ cố gắng bào thật nhiều trước khi nhóm không thể tiếp tục hoạt động nữa ( ý của bả là đi nghĩa vụ không hoạt động trong 1 thời gian ). Mặc dù TXT và Enhypen có tương lai rất rộng mở, nhưng ở hiện tại là không thể gánh nổi doanh số của BTS.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Cerita PendekTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?