34. EXO: D.O

26 4 0
                                    

I. Thông Tin Profile D.O

Tên khai sinh: Do Kyung Soo (도경수)

Nghệ danh: D.O. (디오)

Vị trí: Main Vocalist

Sinh nhật: Ngày 12 tháng 1 năm 1993

Cung hoàng đạo: Ma Kết

Nơi sinh: Hàn Quốc

Chiều cao: 173 cm (5'8″)

Nhóm máu: A

II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về D.O

Anh ấy sinh ra ở Goyang, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Gia đình: Cha, mẹ, anh trai

Giáo dục: Trường trung học Baekseok

Anh ấy là một đứa trẻ ulzzang.

Anh chính thức gia nhập SM Entertainment vào năm 2010 sau khi chiến thắng trong một cuộc thi ca hát.

Bố mẹ anh rất ủng hộ anh trở thành ca sĩ.

Anh ấy nói rằng anh ấy được thừa hưởng khía cạnh nghệ thuật của mình từ cha mình vì cha ông sở hữu một doanh nghiệp nghệ thuật.

Biệt danh của anh là: Heenjabuja, Umma, Orchestra boy, The pop out eyes, Pororo (Anh từng nói rằng pororo rất giống anh.)

Tính cách: Im lặng, cư xử như một người mẹ với các thành viên khác, tình cảm, ân cần.

Anh có đôi môi hình trái tim và đôi mắt tròn.

Anh ấy giống như mẹ của nhóm. Anh ấy luôn nấu ăn và chăm sóc các thành viên khác.

Nếu ký túc xá EXO lộn xộn, D.O sẽ cằn nhằn các thành viên khác.

Anh ấy rất ngại với người lạ. Anh ấy thích nó nếu người khác bắt đầu cuộc trò chuyện và gần gũi với anh ấy.

Nếu D.O ở trong công ty chỉ có các thành viên EXO, anh ấy sẽ nói đùa rất nhiều.

Khi anh ấy lo lắng, anh ấy quên mọi thứ một cách dễ dàng.

Anh có thói quen cắn móng tay.

D.O có thể nói tiếng Anh cơ bản.

Anh ấy thân với Kai

Anh ấy không gọi Chanyeol là hyung vì Chanyeol nói với anh ấy rằng anh ấy muốn hai người là bạn thân.

Anh ấy thích hát trong khi Chanyeol chơi guitar.

Anh ấy có thể chơi piano.

Anh ấy thích nấu ăn và chủ yếu là nấu ăn cho các thành viên.

Anh có thói quen ngân nga những bài hát.

Sở thích: Giải thích lời bài hát, hát, beatbox.

Thể loại nhạc yêu thích của anh ấy: Pop.

Thể loại phim yêu thích của anh ấy: Phim giả tưởng

Số yêu thích của anh ấy là 1.

Màu sắc yêu thích của anh ấy là màu đen.

Món ăn yêu thích của anh ấy là Spaghetti.

D.O có thói quen làm ướt môi bằng lưỡi.

Bài hát yêu thích của D.O là Travie McCoy's "Billionaire" ft. Bruno Mars.

Anh bị ám ảnh với việc dọn dẹp. Anh ấy luôn gọn gàng và thích sắp xếp mọi thứ theo màu sắc, nhãn hiệu và loại.

Nếu anh ấy không trở thành ca sĩ, anh ấy sẽ là một đầu bếp.

Anh ấy nói một trong những bí mật của anh ấy là anh ấy có rất nhiều nốt ruồi nhỏ trên cơ thể.

Khi anh ấy không thể ngủ, anh ấy sẽ bật một bộ phim.

D.O là bạn thân với Lim Hyunsik của BtoB.

Anh ấy là một fan hâm mộ của f (x).

Anh ấy nói rằng trong khi các thành viên EXO ở trong xe cùng nhau, họ chủ yếu nghe nhạc của SHINee nhiều nhất.

Anh ấy tôn trọng Yunho của TVXQ rất nhiều.

Hình mẫu của anh ấy là Yoo Young Jin (nhà soạn nhạc).

Theo Chanyeol, D.O có thị lực kém. Khi anh ấy không đeo kính, anh ấy trừng mắt. (Knowing Bros ep 85)

Anh diễn xuất trong các bộ phim Hàn Quốc: Cart (2014), Unforgettable/Pure Love (2016), My Annoying Brother (2016), Along With the Gods: The Two Worlds (2017), Room No.7 (2017), Swing Kids (2018).

Anh ấy đã diễn xuất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc: To The Beautiful You (2012, cameo), It's Ok, This is Love (2014), Hello Monster (2015 ep. 12), Be Positive (2016), 100 Days My Prince (2018)

D.O đã nhận được nhiều giải thưởng và lời khen ngợi cho diễn xuất của anh ấy trong bộ phim truyền hình It's Okay, It's Love và trong bộ phim Cart.

Mẫu người lý tưởng của D.O là một cô gái tốt bụng và ăn uống tốt.

O là một cô gái tốt bụng và ăn uống tốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ