1. BTS và TWICE comeback cùng tháng.
2. RM đang hẹn hò nghiêm túc, bạn gái anh ấy không phải Idol.
3. J-HOPE bị thu hút bởi những cô gái biết nhảy. Bạn gái anh ấy rất có thể là main dance hoặc là biên đạo.
4. BTS đang chuẩn bị rất nhiều dự án để lắp vào khoảng trống nhập ngũ của các thành viên. Không chỉ đơn giản là một Album. Có khoảng 2-3 thành viên sẽ nhập ngũ trong năm nay.
5. BTS - > Bìa tạp chí. Một vài video Dance của J-Hope, Jimin sẽ sớm được tung ra.
6. Bài hát mới của TWICE đã được đầu tư và chuẩn bị rất lâu, JYP đang trông chờ nó sẽ viral.
7. Nayeon đã hẹn hò 2 năm, họ hiện rất hạnh phúc, bạn trai của cô là một idol nhà SM, anh ấy rất cưng chiều cô.
8. Sehun (EXO) x Lisa (Blackpink)
9. Phim của Jaehyun đang trong thời gian hậu kỳ sẽ sớm hoàn thành. Khởi chiếu vào tháng 9.
10. Quá khứ ăn chơi của nhiều idol bị đào lại, có cả những người đang rất nổi tiếng và Dispatch buộc phải tiết lộ thêm 1 cặp đôi nữa để dập tắt sự việc này.
11. Những tin đồn về việc không tái ký hợp đồng của BLACKPINK hoàn toàn sai sự thật. Vì đến giờ họ và YG còn chưa thảo luận gì về chuyện này.
12. Kế hoạch solo của Lisa đã được lên lịch vào giữa năm 2020, TXCB 3 nằm trong kế hoạch quảng bá, đẩy mạnh sự nổi tiếng của Lisa. Tháng 6 solo của cô ấy sẽ được ra mắt, sẽ sexy hơn, dance sẽ tạo thành viral.
13. Phim của Jisoo - > tháng 10.
14. IU thật sự rất muốn hợp tác với Rosé, trước đó là lời mới collab, gần đây là lời mời Rosé đến với chương trình của mình. Nhưng YG đã từ chối, điều này khiến Rosé thật sự tức giận.
15. Sub unit của Blackpink đã chốt đội hình (Jennie x?) . Sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
16. Jennie sáng tác, và Vlog mới sẽ sớm đăng lên YouTube cá nhân của cô ấy.
17. BigBang đội hình 5 người là điều cuối cùng để hoàn thiện Album. Họ như gia đình và không muốn bỏ rơi 1 ai. Nhưng có lẽ rất khó khăn nên đến bây giờ vẫn chưa có lịch trình nào cụ thể cho họ.
18. Sau BigBang thì GD sẽ trở lại đường đua solo, dự kiến vào đầu năm 2022.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Cerita PendekTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?