1. GOT7 YoungJae Solo.
2. Suho tham gia show giải trí cùng Sehun.
3. ITZY comeback T10.
4. Solbin là con quan thật sự. Cổ cũng cáo lắm chứ chẳng lành.
5. IZ* ONE được dự định sẽ comeback dồn dập.
6. Somi thật sự rời JYP vì mất đi Center.
7. Apink, Pentagon, Twice, JJ Project, Taeyeon, BTOB,... từng ra mặt bảo vệ hậu bối ở LOONA, ITZY, (G)-IDLE,... khỏi sự quấy rầy của các idol nam.
8. MONSTA X × WJSN
9. SKZ, NCT DREAM rất thân thiết.
10. Kim Yerim thật sự là người tốt.
11. Daniel × Jihyo ổn, Heechul × Momo ổn, Jennie × Kai chưa chia tay.
12. J×N
94×95
Vocal× vocal
Cùng công ty
Nam từng hợp tác với bạn thân của nữ.
Hẹn hò lâu năm, bền chặt.
Có nhiều thứ giống nhau đến đặc biệt( biệt danh, hình ảnh, hình tượng, định hướng,...)
Công ty đã biết và DP cũng biết.
13. Hanbin chắc chắn trở lại nhưng có phải dưới cái tên IKON hay không thì vẫn chưa thể chắc chắn.
14. Kim Myungsoo L là bad boy nổi tiếng.
15. Arin,Kang Mina, Mark Lee thân nhau lắm.
16. Lucas và Yuqi là bạn thân. Sehun và Sejeong cũng vậy.
17. SM × SM
18. JYP × JYP
19.CUBE × CUBE
20. JYP × Pledis
21. YG × KEY EAST
22. PLAN A × SM
23. YG đã chi cả đống tiền và sắp tới vẫn phải tiếp tục để bịt miệng nhà báo các scandal của gà nhà để duy trì danh tiếng.
24. SM đang để ý đến Việt Nam.
25. TWICE sẽ ra quốc tế bằng màn kết hợp đỉnh cao với một nữ ca sĩ nổi tiếng vào tầm năm sau, sau khi ổn định unit.
26. JYPNATION 2021(?!!?).
27. BTS, TWICE là những idol thật sự tốt bụng.
28. BLACKPINK là nhóm nhạc có teamwork cực tốt đấy, thật không hiểu nổi những người nói họ nhân cách tệ.
29. Cả BTS, BLACKPINK, TWICE trên đều thẳng hết, những cặp đôi LGBT nổi tiếng chỉ là fanservice. Tuy nhiên họ vẫn coi nhau như gia đình.
30. Jisoo và Nayeon đặc biệt thân với 95line nhà BTS. Là Nayeon đã mời Jisoo vào hội bạn 95line, cô ấy rất thân thiện và cởi mở.
31. Tình bạn giữa BLACKPINK và TWICE là thật, hầu như những idol quen nhau từ hồi còn là trainee thì tình cảm đều rất bền chặt.
32. Jennie và Kai chưa chia tay đâu.
33. Daniel và Jihyo vẫn ổn. Nhưng Momo và Heechul là media play (?)
34. Bighit sẽ không tiếp tục trả tiền để che đậy tin hẹn hò của BTS nữa.
35. Danh sách idol khả năng cao bị khui năm nay đều có BTS, BLACKPINK và TWICE.
36. Jungkook thật sự không ổn, anh ấy đang rất stress và nhớ ARMY. Anh ấy hiện đang trong một mối quan hệ khá nghiêm túc.
37. Taehyung không phải tính cách 4D đâu, anh ấy chỉ diễn trước mặt fan thôi, off cam anh ấy khá là trầm tính. Taehyung cũng đang yêu.
38. Tin đồn về Kpop chia làm 2 phe là JYP x BIGHIT và SM x YG là sai sự thật, idol giữa cả 4 nhà thân hơn chúng ta tưởng tượng
Cre: Rumor - Confession Phim Ảnh Và Idol
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Historia CortaTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?