59. Red Velvet: Wendy

40 1 0
                                    

Thông tin Profile Wendy

Tên tiếng Anh: Wendy Son

Tên tiếng Hàn: Son Seung Wan

Nghệ danh: Wendy (웬디)

Sinh nhật: Ngày 21 tháng 2 năm 1994

Cung hoàng đạo: Song Ngư

Nơi sinh: Hàn Quốc

Chiều cao: 155cm (5'1″)

Cân nặng: 47 kg (104 lbs)

Nhóm máu: O

Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Wendy

Cô sinh ra ở Seongbukdong, Seoul, Hàn Quốc.

Gia đình: Cha mẹ, một chị gái (Son Seunghee)

Biệt danh của cô là: Olaf, Wanah

Màu sắc đại diện của cô là màu xanh .

Động vật đại diện của cô: Deer, ​​Squirrel.

Trái cây đại diện của cô: Blueflesh Orange

Vũ khí đại diện của cô: Kéo

Đồ uống đại diện của cô: Blue Crush (Thành phần: Blueflesh Orange, Blue Cassette Tape, Blue LeafTree)

Sở trường: Nhạc cụ (piano, guitar, sáo và saxophone)

Giáo dục: Trường ShattuckSaint Mary; Trường trung học Richmond Hilton 

Cô sống đến năm thứ năm tại trường tiểu học ở Hàn Quốc, sau đó cô chuyển đến Canada cùng chị gái, để đi du học.

Cô ấy rời Hàn Quốc khi cô ấy học lớp 5.

Cô ấy đã từng làm video trên YouTube, nhưng cô ấy đã xóa tài khoản của mình .

Cô ấy đã thử tham gia Cube Entertainment trước SM Entertainment .

Cô ấy là thành viên của đội ngũ tiền bối SM Rookies Cô ấy có thể nói tiếng Anh và tiếng Hàn.

Wendy được biết đến với những biểu hiện và phản ứng phong phú.

Cô ấy có thể chơi piano, guitar, sáo, saxophone.

Sở thích của cô là: tìm những bài hát hiếm, nấu ăn, đi dạo bên quán cà phê, hát.

Wendy cũng đã hợp tác với rapper Yuk Jidam cho bài hát Return, một trong những bản OST của bộ phim KBS2 Who Are You: School 2015. Bài hát được phát hành vào ngày 8 tháng 6 năm 2015 và xếp ở vị trí #31 trên bảng xếp hạng Gaon Singles.

Cô đã phát hành một bài hát khác Let You Know cho nhạc nền của bộ phim truyền hình JTBC DDay vào tháng 10.

Vào ngày 9 tháng 1 năm 2016, cô trở thành người panelist trong We Got Married

On King of Mask Singer (tập 43 phát sóng vào ngày 24 tháng 1 năm 2016), cô tham gia với tư cách thí sinh với nghệ danh là Space Beauty Maetel.

Wendy phát hành đĩa đơn hợp tác với Ricky Martin có tên là Vente Pa' Ca.

Wendy đã phát hành một đĩa đơn hợp tác với Eric Nam có tựa đề là Spring Love vào ngày 4 tháng 3 năm 2016 như một phần của dự án SM Station của SM Entertainment

Cô nói rằng cô yêu âm nhạc vì cả bố mẹ cô đều là người yêu âm nhạc.

Cô ấy biết mình muốn trở thành ca sĩ từ khi lên 5.

Cô ấy thích tất cả các thể loại âm nhạc.

Những bộ phim yêu thích của cô ấy là Begin Again và The Fault in our Stars.

Loại trang phục yêu thích của cô ấy là trang phục giản dị và một cái gì đó đơn giản.

Cô ấy có một thái độ cực kỳ tươi sáng và tích cực.

Cô ấy là một thành viên của Richmond Hill HS Show Choir và tham gia với tư cách là một giọng nữ cao.

Cô ấy có thể bắt chước Christina Confalonieri.

Cô ấy được biết đến như một reaction queen.

Lớn lên ở Canada, cô ấy có thể nói tiếng Anh.

Số yêu thích của cô ấy là 77.

Các thành viên khác chọn cô là thành viên khỏe mạnh nhất.

Cô ấy rất thông minh và có điểm xuất sắc trong quá trình học ở trường. Cô đã nhận được Giải thưởng Obama Presidential Awards năm lớp 8 và tên của cô đã được khắc tại hội trường danh tiếng của trường.

Cô ấy có thể nói bốn ngôn ngữ khác nhau tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp.

Cô ấy làm móng tay của các thành viên khác.

Cô ấy muốn học chơi bass jazz và trống.

Cô ấy muốn học tiếng Trung và tiếng Nhật để giao tiếp với người hâm mộ.

Wendy được chọn là thành viên khác biệt nhất trên màn hình và ngoài màn hình. [Từ cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh Gayo Plaza (2017 Red Flavor Promotions)]

Wendy thức khuya để nướng bánh cho những người khác.Wendy có ít aegyo nhất trong các thành viên.

Wendy không thích ánh sáng mặt trời.

Wendy cho biết cô là một fan hâm mộ lớn của Joy.

Theo các thành viên khác, Wendy là người đẹp nhất khi không trang điểm.

Wendy là người kém may mắn trong khi Irene là người may mắn.

Cô ấy từng ở chung phòng với Irene và Seulgi.

Cập nhật: Tất cả các cô gái hiện có phòng riêng sau khi chuyển đến một căn hộ mới.

Mẫu người lý tưởng của Wendy: Một người tôn trọng, quan tâm và là người xinh đẹp khi họ cười, cũng là người ăn ngon miệng. Một người giống bố cô.

Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ