42: Wanna One: Yoon Jisung

29 5 0
                                    

I. Thông Tin Profile Jisung

Tên khai sinh: Yoon Byeong-ok (윤병옥) sau đổi thành Yoon Jisung (윤지성)

Nghệ danh: Jisung (지성)

Vị trí: Sub Vocal, Leader

Sinh nhật: Ngày 8 tháng 3 năm 1991

Cung hoàng đạo: Song Ngư

Nơi sinh: Hàn Quốc

Chiều cao: 175 cm (5'9″)

Cân nặng: 63 kg (139 lbs)

Nhóm máu: B

Instagram: yoonj1sung_

II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Jisung

Jisung sinh ra ở Wonju, Gangwondo, Hàn Quốc.

Jisung có một em gái tên Yoon Seulgi.

Tên khai sinh của anh ấy là Yoon Byeongok nhưng anh ấy đã đổi tên hợp pháp thành Yoon Jisung.

Anh ấy đã kết thúc PD101 ở hạng 8 với tổng số 902,098 phiếu.

Anh ấy đã nhận được nhiều phiếu bầu nhất khi học viên đã quyết định 'fixed pick' của họ cho trận chung kết 11.

Anh ấy đã phát minh ra Jisung Clap.

Trong khi vai trò MinHyun trong Wanna One là "cha", vai trò Jisung là "mẹ". (Trong cuộc thảo luận của họ, họ đã đề cập đến vai trò của mẹ và cha)

Anh ấy là thực tập sinh tại MMO Entertainment với Daniel

Anh ấy và Daniel là những vũ công dự phòng cho ChauLu.

Sau khi Park Seungwoo bị loại, Jisung là thực tập sinh lớn tuổi nhất trong Produce 101.

Anh ấy thích bất cứ điều gì để làm với động vật.

Anh ấy cũng thích diễn xuất.

Anh ấy không thích cà rốt.

Anh ấy sợ lái xe vì tai nạn xe hơi khi anh ấy lên 5. Nhưng cuối cùng anh ấy đã có bằng lái xe. (Wanna One Go Season 2 Ep. 5)

Trước khi trở thành thần tượng, anh từng sống dưới tầng hầm và một lần khi mùa đông, lò sưởi của tòa nhà bị hỏng nên anh phải ngủ trong sàn phòng tắm trong khi tắm nóng đang bật. (Happy Happy Together)

Jisung được biết đến như một người memelord vì anh ấy có biểu cảm khuôn mặt tuyệt vời.

Đồng nghiệp của Jisung từ MMO Ent cho biết, biệt danh của Yoon Jisung là "Yoon auntie". (Produce 101 Ep. 5)

Theo Samuel, Jisung là người thích kể lại những câu chuyện ma khi họ ở trong ký túc xá của 101. (phỏng vấn 'We Ask, You Answer')

Jisung là bạn với Key của SHINee.

Anh được chọn làm leader với số phiếu khổng lồ bởi các thành viên còn lại của Wanna One. (Wanna One Go ep. 2)

Lúc rảnh rỗi, anh ấy thích xem phim. (170828 Wanna One on Hongkira radio)

Khi Wanna One chuyển đến ký túc xá, Jinyoung nói rằng anh ấy muốn làm bạn cùng phòng với Jisung vì anh ấy luôn chăm sóc tốt các thành viên.

Họ đã chọn các phòng sau khi chơi 'Kéo Búa Bao'.

Jisung, Seungwoo và Daniel từng ở chung phòng. (Chương trình thực tế của Wanna One, Wanna One Go ep. 1)

Wanna One chuyển đến 2 căn hộ mới. Jisung có một phòng cho chính mình. (Căn hộ 1)

MMO Ent thông báo rằng Jisung đang chuẩn bị cho màn ra mắt solo trước khi nhập ngũ.

Anh ấy cũng sẽ tham gia vào vở nhạc kịch Those Days trước khi nhập ngũ vào năm 2019.

Hợp đồng của Jisung với MMO Entertainment đã hết hạn vào ngày 31 tháng 1 năm 2019 và anh ấy đã ký hợp đồng với LM Entertainment.

Mẫu người lý tưởng của Jisung: Một người trẻ hơn anh ta.

Mẫu người lý tưởng của Jisung: Một người trẻ hơn anh ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ