Rumor Big3 và các công ty khác (1)

100 2 0
                                    

I. JYP:

- TWICE chỉ comeback 1 lần ở Hàn, thay vào đó sẽ là đẩy mạnh hơn ở Nhật.

- Trong lúc TWICE "tung hoành" ở Nhật Bản thì ITZY sẽ trở thành TWICE 2019, nghĩa là cực kì đẩy mạnh hoạt động ở Hàn. Worldtour sẽ sớm hơn cả BLACKPINK, JYP có tham vọng rất lớn ở ITZY, rất biết tận dụng cơ hội đi xuống của YG.

- STRAY KIDS vẫn chưa thể bật lên hoàn toàn, nhưng có phần khả quan hơn.

- DAY6 cũng vậy, nhưng ở quốc tế.

II. SM:

- RED VELVET không thành công bằng 2019, nhưng tất nhiên không thể tệ. Nhóm nổi tiếng hơn ở châu Mỹ và châu Âu sau "Trolls World Tour".

- EXO có thêm một người bị khui tin hẹn hò, nhưng phản ứng ở Hàn không tệ (có thể trong hyunglines)

- SM NGG thực sự đã rất gần, trong năm nay hoặc nếu có sự cố thì sẽ là đầu năm sau.

- NCT DREAM sẽ có một bài hát, sánh ngang NCT 127.

III. YG:

- TREASURE debut trong thời gian khá thuận lợi, khi báo chí và các scandals "không kịp được công bố", hoặc sau khi debut, nhưng tuyệt nhiên không lặp lại như khi JEON SOMI debut.

- YG NGG thực sự phá bỏ những hình ảnh trước đây của YG, cùng với TREASURE tạo nên một hình ảnh cực kì mới của GEN4 YG.

- iKON không có biến cố trong năm nay, nhưng không thuận lợi như năm 2018.

- BLACKPINK hoạt động chăm chỉ hơn ở Hàn như 2018, nhưng comeback 2 lần vẫn rất "bất khả thi".

- Một nghệ sỹ trực thuộc YGX hoặc THEBLACKLABEL sẽ kí hợp đồng nghệ sỹ với YG.

IV. STARSHIP:

- NGG (?!) trong 2021 dọn đường cho sự trở về của Ahn Yujin và Wonyoung, nhưng lại vướng phải những chỉ trích về lines như EVERGLOW.

- NBG sẽ hoạt động tích cực, nhưng đây chưa phải là lúc để NBG bật lên (chưa gặp may mắn).

- WJSN và MONTA X không thể nổi hơn, MONSTA X 2020 không thuận lợi.

V. PLEDIS:

- Khiết Quỳnh không thể tham gia "lời hứa 5 năm" của I.O.I, cô bị bắt ở Trung hoạt động.

- Tham vọng không dừng lại khi PRISTIN tan rã, PLEDIS sẽ cho ra mắt thêm một nhóm nhạc mới, chưa biết là nam hay nữ.

VI. CÔNG TY KHÁC:

- YUEHUA: YENA chắc chắn sẽ vào EVERGLOW, việc chia line hiện tại chỉ để sau này tiện chia đôi line MiA cho YENA, các thành viên khác không mất công.

- JELLYFISH: gu9udan gần như "biến mất" ở mảng ca sĩ, nhưng SEJEONG, MINA, MIMI đẩy mạnh phim.

- FANTAGIO: Weki Meki và Astro hoạt động chăm chỉ, Astro Moonbin, WKMK DOYEON (?!) sẽ tiếp tục đóng phim, có một dự án bao gồm Chani SF9, Chanwoo iKON, Kim Yoojung (và một số người bạn hồi bé của Moonbin) nhưng chưa được sự đồng ý của YG và công ty Yoojung.

- CUBE: CLC có tương lai hơn ở Hàn, 2nd cup (?!), (G)I-DLE hoạt động rất tốt ở quốc tế.



Cre: Rumor - Confession Phim Ảnh Và Idol

Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ