Rumor Rookie (2)

90 2 0
                                    

1. ITZY vẫn sẽ hot nhất năm nay, comeback ở Hàn chăm chỉ, sau khi chắc chắn hơn ở Hàn thì Mỹ tiến, khá gấp gáp. Yuna có vẻ rất tự tin, nhưng Chaeryeong thì không, mặc dù Chaeryeong mới là người nằm trong lineup đầu, Yuna không thích Somi, MQH của Yuna đối với Somi khá căng thẳng.

2. EVERGLOW nổi tiếng hơn ở Hàn, việc Yena vẫn đang được thảo luận. Ý kiến của 6 thành viên đồng ý hoàn toàn, nhưng vẫn còn phụ thuộc vào ý kiến Yena. Mia đã nhiều lần góp ý về việc push, tinh thần có vấn đề nghiêm trọng sau đợt quảng bá này.

3. Jeon Somi được rất nhiều sự yêu quý từ các tiền bối lâu năm ở gen2, ở gen3 thì đặc biệt là những tiền bối nữ. Somi không quan tâm lắm về Yuna hay 00lines của ITZY, nhưng lại khá thân với 01lines. Comeback vẫn không làm cô nổi hơn ở Hàn, nhưng cũng có thể 1st cup.

4. AB6IX nổi tiếng ở quốc tế, một thành viên nữa sẽ tham gia sáng tác. Daehwi sẽ tham gia sáng tác một bài hát cho một trong những người bạn thân của cậu ấy.

5. CIX đang sẽ hoạt động tốt ở Hàn, nhưng ở quốc tế tốt hơn. Seunghun, BX giữ quan hệ thân thiết với TREASURE. BX vẫn rất thân thiết với DK - iKON.

6. Daneil comeback, 2 lần (?!), dần dần lấy lại được thiện cảm của người Hàn. Kinh doanh cà phê, quán ăn thu lợi nhiều.

7. TXT đã từng có vấn đề về tâm lý trầm trọng, vì sợ không thể bằng đàn anh. Nhưng Jin làm khá tốt công việc "tư vấn tâm lý" của mình. Yeonjun có mối quan hệ tốt với các tiền bối.

8. TREASURE được định hướng làm nhóm gen4 YG chủ lực ở Hàn, BABY MONSTERS ở quốc tế. Nhưng kết quả thì ngược lại. Vicky và Jane (2 trainees người trung của YG tham gia PD Trung) sẽ phải tranh nhau 1 suất của người ngoại quốc cho BABY MONSTERS. Nhiều người cho rằng nếu kết thúc hợp đồng nhanh với TBL hoặc thỏa thuận thuận lợi thì Jeon Somisẽ ký hợp đồng với công ty mẹ và dễ chiếm một suất với YG NGG (?!).

9. EVERGLOW có vấn đề tâm lý nặng dần sau các lần comeback (tự ti/ sợ sân khấu).

10. Cho Sejeong hoạt động solo chỉ là cách mà JELLYFISH làm cho công chúng quen dần với Sejeong độc lập (tách khỏi nhóm (?!)), sau một thời gian ngắn nữa Sejeong sẽ rời GUGUDAN, bắt đầu một vai trò mới: nghệ sỹ solo

11. YGNGG sẽ chỉ có một chỗ cho thành viên ngoại quốc, buộc các TTS ngoại quốc phải chiến đấu quyết liệt hơn. Có thể Vicky sẽ chiến thắng để giành lấy suất đó hoặc là một TTS khác (bí ẩn/ chưa được tiết lộ).

12. ITZY Mỹ tiến sớm, nhưng không nhận được sự đồng tình từ Knet. Chaeryeong muốn theo concept của Twice, Yeji và Yuna thì ngược lại.



Cre: Rumor - Confession Phim Ảnh Và Idol

Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ