Rumor Tổng hợp (20)

80 3 0
                                    

1. SM x JYP lục đục nội bộ

2. TXT comeback tháng 8

3. Quá khứ đen tối của một idol gen 3 sẽ bị khui

4. J x D quan hệ mập mờ

5. RVV, Oh GG! khả năng cao sẽ giống f(x) vì SM đang chuẩn bị cho NGG

6. Taeyeon đang tỏ ra mình ổn nhưng thật ra không phải như vậy

7. 2 cặp đồng tính nam gen 2

hint: M x W

          S x Y

8. Treasure debut cuối năm nay

9. Mino đã sáng tác nhạc cho BP, nhưng bị đưa sang cho nhóm khác

10. Couple 95 x 91, ngoài BIG 3 x BIG3

11. Seulgi x Sunmi (?)

12. Suho hẹn hò

13. TaeTzu, Vsoo không real

14. Có khả năng BTS comeback trước khi Jin nhập ngũ

15. Twice x GOT7 (1 cặp)

16. Idol A và idol B rất ghét nhau, thường gây chuyện back stage (95 x 96, cả 2 là nam)

17. ITZY rất ngoan và lễ phép với kể cả người quét dọn. Không riêng gì ITZY nhưng các idol của JYP đều như vậy, chỉ có điều cách thể hiện của họ khác nhau. ITZY là các tân binh ngoan ngoãn, TWICE là những thiếu nữ tinh tế, GOT7 rất lịch thiệp và Stray Kids là những cậu trai ồn ào hiền lành.

18. Có những mối quan hệ phát sinh khi các idol làm việc cùng nhau trong một thời gian dài và nó không đơn thuần nằm ở tình anh/chị/em.

19. Một số cặp đôi LGBT không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng fan, mà còn rất nổi tiếng với đồng nghiệp.

Tiêu biểu : Tân binh 2018 - S x S. Nhiều idol lâu lâu lại bàn về họ khi có dịp quảng bá cùng thời gian.

20. Red Velvet rất ít nói trong backstage mặc dù họ là tiền bối. Trừ Yeri và Joy đôi khi có trêu đùa nhau thì unnie-line của Red Velvet khá yên lặng và nghiêm túc trước khi trình diễn.

21. Bang Chan của Stray Kids là cậu idol nỗ lực nhất trong số các idol. Stray Kids có một thời gian không ổn nhưng cái cách Chan nói chuyện với các thành viên cho thấy cậu ấy sẽ chẳng buông tay đâu.

22. NCT có xuất hiện những mối quan hệ bất thường. Mập mờ có và những mâu thuẫn nhỏ nhặt có. Về MQH mập mờ thì xuất hiện ở một thành viên ngoại quốc và một thành viên chủ lực Hàn.

23. BTS Jin rất hiền lành. Anh ấy luôn cười đùa nhưng lại làm việc rất nghiêm túc. Jin được lòng các staff nhất BTS.

24. Có một cặp đôi trong nội bộ WJSN không biết là đang mập mờ hay như thế nào. Đợt comeback vừa rồi staff tình cờ thấy thôi . Một cao và một thấp, có một người đã thay đổi màu tóc trong đợt quảng bá.



Cre: Rumor - Confession Phim Ảnh Và Idol

Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ