Rumor Tổng hợp (34)

71 3 0
                                    

1. Việc nhân cách idol tốt hay xấu không thể nhìn thấy được trên sân khấu hay show gì cả. Tất cả chỉ diễn và diễn. Nhưng đằng sau hậu trường lại là con người khác. Có thể kể đến nhiều idolgroup cư xử thô lỗ với nhân viên như Lovelyz, APRIL, vài thành viên SF9, thành viên ASTRO...

2. Son Na Eun và Lee Taemin thật sự đã từng qua lại 1 thời gian ngắn và giờ là bạn bè tốt của nhau.

3. NGG của SM được chăm chút khá kĩ lưỡng, có những gương mặt mới toanh và cũng có cả người cũ.

4. S×S( tên thật): 95×96, maknaeline

5. Gia thế top5 girlgroup hiện nay rất khủng. Đặc biệt là TWICE và BP. Nếu BP là Jisoo, Jennie, Lisa thì TWICE có Mina, Jeongyeon và đặc biệt là Nayeon và Dahyun.

6. Bê bối chất cấm của idol nữ toàn năng của BIG3. Cùng với đó quá khứ ăn chơi bất cần của cô nàng cũng bị đào lại.

7. WINNER × Weki Meki.

8. Nayeon và người yêu cổ đang lo lắng về vụ việc tên Josh kia.

9. NCT × WJSN

10. Nữ tiền bối hơn 9 năm tuổi nghề đã cho cô thành viên Lovelyz 1 bài học vì cư xử không biết trên dưới.

11. Bố RyuJin là viện trưởng bệnh viện ở Gangnam và cô ấy crush thành viên GOT7.

12. Somi và 1 quyết định liều lĩnh và có vẻ sai lầm cho tương lai cổ.

13. YoungJae GOT7 solo.

14. TWICE sub unit.

15. Joy và dự án phim ảnh.

16. TWICE × NCT

17. BP × Diễn viên trẻ.

18. B.I trở lại.

19. Suho × Chorong

20. Sub unit của RV sẽ mang concept gần như After School khi xưa hoặc quý phái trưởng thành.

21.GOT7 × TWICE( hẹn hò khá lâu, bền chặt)

22. StrayKids và tour diễn lớn.

23. Lee Naeun xen vào mối tình của D và J nhưng có vẻ kế hoạch của cổ thất bại vì 2 người họ rất tin tưởng nhau.

24. Taeyeon đang không ổn.

25. BTS thẳng. Họ là gia đình của nhau thật sự.

26. Woojin của AB6IX sẽ cho ra mắt một ca khúc do chính mình viết lời.

27. Mamamoo sẽ trở lại vào khoảng cuối năm với ca khúc tittle đậm chất US-UK.

28. ITZY có tới 3 thành viên rất hiếu thắng. Các staff đều thừa nhận rằng phía sau hậu trường nhóm cãi vã khá nhiều, nhưng cũng mau làm lành. Có một thành viên khá lạc quẻ trong những buổi trò chuyện giữa các thành viên với nhau, cô ấy thường ngồi một chỗ và bấm điện thoại.

29. iKON còn lâu mới comeback lần nữa. Bobby đang gặp stress nặng.

30. Jungkook và Jimin là hai thành viên duy nhất của BTS ở thời điểm hiện tại không có bạn gái.

31. Wendy đang thảo luận về việc xuất hiện trên Get it beauty cùng với Joy.

32. BTOB sẽ comeback vào quý 4 năm nay.

Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ