I. Thông Tin Profile Daniel
Tên khai sinh: Kang Euigeon (강의건) sau đó đổi tên thành Kang Daniel (강다니엘)
Nghệ danh: Daniel (다니엘)
Vị trí: Center, Sub Vocal, Sub Rapper, Main Dancer
Sinh nhật: Ngày 10 tháng 12 năm 1996
Cung hoàng đạo: Nhân Mã
Nơi sinh: Hàn Quốc
Chiều cao: 180 cm (5'11")
Cân nặng: 67 kg (148 lbs)
Nhóm máu: A
Instagram: daniel.k.here
Twitter: official_kdn_
Youtube: Kang Daniel Official
vLive: Kang Daniel
Facebook: 강다니엘 Kang Daniel
Cafe Daum: Kang Daniel Official
II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Daniel
Anh ấy sinh ra ở Busan, Hàn Quốc.
Daniel là con một.
Anh ấy đã kết thúc PD101 ở hạng 1 với tổng số 1.578.837 phiếu bầu, được tuyên bố là người chiến thắng chung cuộc của PD101 mùa thứ 2 và được trao vị trí Trung tâm Wanna One.
Anh ấy từng là thực tập sinh tại MMO Entertainment với Jisung.
Anh ấy đã chính thức đổi tên từ Euigeon thành Daniel (vì rất nhiều người cảm thấy khó phát âm tên của anh ấy là Euigeon).
Anh ấy đã BBoying từ khi học trung học cơ sở và thậm chí được đặt đầu tiên trong một trận chiến BBoying tân binh ở Busan.
Anh ấy từng học ở Canada.
Anh ấy thích trượt ván.
Daniel nói anh ấy ghét bọ (vlive).
Anh không thích nho khô.
Chiều rộng vai của Kang Daniel là 60 cm (23 inch). Anh ấy đã đạt được nó bằng cách thực hiện 100 lần đẩy mỗi ngày.
Chân của anh ấy là 111 cm (43,7 inch). (Idol Room).
Daniel có 4 chú mèo: Peter, Rooney, Ori và Zhang Ah.
Mèo của anh Peter và Rooney thực ra là mèo cái, nhưng ban đầu anh nghĩ chúng là con đực.
Khi được hỏi anh sẽ giới thiệu em gái mình với ai, nếu có, Daehwi nói rằng Seungwoo và Daniel rất nguy hiểm.
Khi Wanna One chuyển đến ký túc xá, ban đầu Daniel muốn làm bạn cùng phòng với Woojin, vì họ sẽ cảm thấy thoải mái khi nói satoori (phương ngữ của Busan). Tuy nhiên, Woojin nói anh ấy không sử dụng satoori. (Wanna One Go Go ep. 1)
Họ đã chọn các phòng sau khi chơi 'Kéo Búa Bao'.
Daniel, Seungwoo và Jisung ở chung phòng. (Chương trình thực tế của Wanna One, Wanna One Go ep 1)
Wanna One chuyển đến 2 căn hộ mới. Daniel và Seongwoo ở chung một phòng. (Căn hộ 2)
Daniel là bạn của BAP Daehyun. Cả hai người họ đã đến cùng một học viện khiêu vũ ở Busan.
Hình mẫu của Daniel là Seventeen vì tinh thần đồng đội của họ, BTS vì họ mạnh mẽ, EXO vì họ rất tuyệt. (Happy Together)
Jimin của BTS, Daniel và Woojin đã tham gia (lần lượt) trong một cuộc thi nhảy ở Busan 2011 Busan City Kids Vol. 2. Đội của Jimin đã đánh bại đội của Woojin trong trận bán kết, trong khi ở đội cuối cùng của Jimin và Daniel đối đầu và đội của Daniel đã giành chiến thắng.
Daniel ngáy to nhất. (Samuel đã đề cập điều này trên Happy Together)
Daniel thích cười rất nhiều mặc dù đôi khi điều đó không vui và anh ấy thích nói chuyện với chính mình (Happy Together).
Trong thời gian rảnh rỗi, anh ấy thích tìm kiếm quần áo / thời trang. (170828 Wanna One trên đài phát thanh Hongkira)
Daniel bị dị ứng với động vật có vỏ (tôm, tôm hùm, v.v.). (Let's Eat Dinner Together)
Trong số các món hải sản anh chỉ có thể ăn mực.
Daniel mơ ước mở một nhà hàng sushi ở Hồng Kông.
Daniel mắc chứng ngủ rũ và anh ngủ thiếp đi khi tắm rửa tóc hoặc ở bàn trong khi ăn một bữa ăn với thức ăn trong miệng. (It's Dangerous Beyond the Blankets)
Daniel cho biết anh thích phụ nữ lớn tuổi hơn. ("Happy Together")
Daniel xuất hiện trong MV Days Without You của Davichi.
Daniel được xếp hạng thứ 11 trong Top 100 gương mặt đẹp nhất năm 2018.
Anh ấy có kỷ lục Guiness Book trong thời gian nhanh nhất để đạt 1 triệu người theo dõi trên Instagram.
Hợp đồng của Daniel với MMO Entertainment đã hết hạn vào ngày 31 tháng 1 năm 2019 và anh ấy đã ký hợp đồng với LM Entertainment.
Mẫu người lý tưởng của Daniel: là người lớn tuổi hơn, anh ta có thể học hỏi (Happy Together 170810).
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
ContoTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?