1. Có thêm 1 idol của SM tự tử không thành. Sắp tới có tin ai nhập viện thì hãy để ý. Nhưng mà khả năng lớn là sẽ bị bịt thông tin.
2. Red Velvet sắp có đợt bị hắt nước bẩn sấp mặt. Red Velvet nói chung và 1 trong 2 người 94lines nói riêng. Việc hắt này bởi một quản lý của nhóm nữ cũng khá nổi, có tài nguyên xung đột trực tiếp với RV. Không phải Big 3 + không phải 3M.
3. T x M (cặp đôi) chia tay rồi nhé. Khóc đi, đôi này đẹp đôi lắm. (1 ở SM 1 ở ngoài Big 3)
4. Sooyoung chưa muốn lấy chồng, đừng ai hỏi chị chuyện lấy chồng. Chị yêu chứ chưa muốn cưới.
5. Heechul là một người tốt, ảnh lần này rất nghiêm túc về tình cảm của mình. Dù sao cũng già rồi mà, chơi bời mãi sao được.
6. Big Bang sẽ comeback đến khi nào Seungri sẵn sàng.
7. Taeyeon sắp tới sẽ bận lắm, dự là sẽ lại buồn tủi cô đơn uất ức vì việc dồn lên đầu. Động viên cổ nhiều vào.
8. DBSK cũng đã theo đà nghỉ ngơi rồi.
9. JYP ổng là người tốt nhưng cái team làm việc của công ty ổng ác dã man. Idol nhà này cũng chẳng vui vẻ gì.
10. SEVENTEEN × THE BOYZ.
11. Với việc đóng cửa các biên giới quốc tế, các thần tượng thường xuyên đến các địa điểm nghỉ dưỡng trong nước hơn. Một thành viên của EXO đã đến một trong những địa điểm này cùng với bạn gái và một vài người bạn của mình vào tháng 8 năm 2020. Bạn của anh ấy, người đã đến đó là một diễn viên.
12. BIG3 Couple: L × S.
13. Tên bài hát/ca khúc tiêu đề của 1 nhóm nhạc sẽ là Umbrella.
14. Hwasa sẽ collab với dancer giỏi của nhóm nhạc nữ.
15. Best Male Solo Artist Winners in 2020 :
Kang Daniel
AGUST D
EXO Baekhyun
EXO Kai
Taemin
16. Best Collaboration Award : IU & SUGA - EIGHT.
17. RVV sẽ thắng các giải:
- Bonsang
- Song of the Year
- Best Performance Female Group
- Worldwide Fan Choice Awards
- TOP10 Awards
18. BTS sẽ thắng các giải:
- Artist of the Year
- Album of the Year
- Song of the Year
- Best Music Video
- Worldwide Fan Choice Awards
- TOP10 Awards
- Trend Awards
19. BP sẽ thắng các giải:
- Song of the Year
- Bonsang Awards
- TOP10 Awards
- Worldwide Fan Choice Awards
20. Xem kĩ mấy tấm ảnh nhóm, ex SKZ Woojin luôn cố gần gũi với TWICE Sana. Các thành viên Day6 và BangChan đã bảo vệ cô khỏi anh ta.
21. RVV sẽ thay đổi màu tóc trong lần comeback này. Wendy có thể nhuộm màu xanh đen.
22. Năng lượng của Wendy đang trở lại. Gương mặt cô ấy có chút thay đổi nhưng đừng lo, điều đó không kéo dài bởi vì khi sử dụng thuốc quá nhiều, gương mặt chúng ta ai cũng sẽ bị sưng lên. Lần comeback tới rất có thể sẽ là Wendy's era.
23. EXO có dự định comeback nhưng còn vướng sự kiện của SuperM nên bị ngâm giấm lâu hơn.
24. Bighit thầu thêm 1 công ty mới.
25. JYP khao khát mảng thời trang và sẽ tìm kiếm cơ hội cho gà nhà của mình.
26. Thành viên nhóm nữ O mới nổi thường xuyên cãi nhau dữ dội.
27. Một công ty có nhóm nhạc mới nổi muốn dùng tin hẹn hò của át chủ bài để mediaplay.
28. Sasaengfan của NCT thật sự kinh khủng, hi vọng công ty sẽ thắt chặt an ninh.
29. JYP muốn cho Twice hoặc ITZY đóng phim.
30. ITZY Yuna có chút thích TXT Huening Kai (nhưng cũng như dạng cảm nắng thôi).
31. Mnet muốn hợp tác với các công ty khác để mở show sống còn mới nhưng ít thí sinh hơn.
32. Danh sách top 11 của produce X thì chắc ai cũng đã biết, và cái câu nói không quan tâm X1 đã là mảnh ghép hoàn hảo như trò hề vậy. Bạn sẽ không tưởng tượng được thái độ của các công ty khác với công ty có hành vi gian lận trong buổi bỏ phiếu cuối cùng như thế nào đâu.
33. BP Rosé solo sau đó sẽ đến Lisa.
34. Twice Sana bị 1 idol nữ đối xử tệ là thật, cô ấy khá hiền nên không đáp trả.
35. Lisa x Addisas 🔜
36. Jennie x Calvin Klein 🔜
37. Jisoo x Cartier 🔜
38. Lisa 🔜 BVLGARI Global Ambassador
39. Lisa x iKON collab stage
40. Rosé ost trong 1 phim truyền hình
41. Lisa đang thực sự đem lại rất nhiều tiền cho YG và YG thì quan tâm đến điều này, gần như là lợi dụng :(((
42. Nhân cách của BLACKPINK thật sự tốt.
Cre: Rumor - Confession Phim Ảnh Và Idol
BẠN ĐANG ĐỌC
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020
Storie breviTruyện kể về thông tin profile của idol Kpop. Bạn hiểu idol bạn bao nhiêu?