44. Wanna One: Hwang Minhyun

28 5 0
                                    

I. Thông Tin Profile Minhyun

Tên khai sinh: Hwang Minhyun (황민현)

Nghệ danh: Minhyun (민현)

Vị trí: Lead Vocal

Sinh nhật: Ngày 9 tháng 8 năm 1995

Cung hoàng đạo: Sư tử

Nơi sinh: Hàn Quốc

Chiều cao: 181 cm (5'11")

Cân nặng: 67 kg (148 lbs)

Nhóm máu: O

Instagram: optimushwang

II. Tiểu sử, sự nghiệp và những điều thú vị về Minhyun

Anh ấy sinh ra ở Busan, Hàn Quốc.

Minhyun có một chị gái tên là Hwang Sujin.

Anh ấy đã kết thúc PD101 ở hạng 9 với tổng số 862.719 phiếu bầu.

Tính cách: Bảo thủ với sự quyến rũ và trí tuệ sắc sảo.

Anh ấy là thành viên của NU'EST và là thành viên duy nhất trong bốn thành viên tham gia Produce 101, người đã lọt vào vòng chung kết thứ 11.

Vai trò của Minhyun trong Wanna One là người cha. (Trong cuộc thảo luận của họ, họ đã đề cập đến vai trò của mẹ và cha)

Anh ấy đã nhận được sự chú ý cho điệu nhảy mông cười nổi tiếng của mình. (có thể thấy trong Produce 101 ep 11 và trong Happy Together)

Anh ấy có thể nói tiếng Nhật.

Anh ấy chơi piano, viết lời và sáng tác nhạc.

Sở thích của anh ấy là: dọn dẹp và tổ chức.

Minhyun bị dị ứng với muối. Ngay cả khi anh ấy nhảy, anh ấy sẽ bị dị ứng với mồ hôi của chính mình và bị phát ban.

Được đóng vai chính trong MV Shanghai Romance của Orange Caramel, từ đó anh nhận được biệt danh là Shanghai Shanghai Boy.

Là một vũ công dự phòng trong MV Wonder Boy của After School Blue.

Minhyun, Ren và JR (NU'EST) đã diễn xuất trong bộ phim Nhật Bản Their Distance.

Hình mẫu của anh ấy là Eric Benet và TVXQ.

Daehwi nói anh ấy sẽ cưới Minhyun nếu anh ấy là một cô gái. (Wanna One Amigo TV Ep. 1)

Khi Wanna One chuyển đến ký túc xá, họ đã chọn các phòng sau khi chơi 'Kéo Búa Bao'.

Jihoon, Jaehwan, Woojin, Guanlin và Minhyun ở chung phòng. (Chương trình thực tế của Wanna One, Wanna One Go ep. 1)

Wanna One chuyển đến 2 căn hộ mới. Minhyun và Sungwoon ở chung một phòng. (Căn hộ 1)

Anh ấy không bao giờ thực sự hẹn hò. Kinh nghiệm hẹn hò duy nhất của anh là qua tin nhắn (khi anh học lớp 9) nhưng họ không bao giờ nắm tay hay ôm nhau trước khi chia tay. (Happy Happy Together)

Vòng eo của Minhyun là 30 inch. (Show Champion behind 170829)

Công ty: Pledis Entertainment

Hiện tại: NU'EST.

Minhyun sẽ trở lại nhóm của mình, NU'EST.

Mẫu người lý tưởng của Minhyun: Một người lớn tuổi hơn anh ta với mái tóc ngắn, người mà anh ta có thể giao tiếp tốt.

Mẫu người lý tưởng của Minhyun: Một người lớn tuổi hơn anh ta với mái tóc ngắn, người mà anh ta có thể giao tiếp tốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thông Tin Profile Kpop, Rumor Kpop 2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ