- Thả ra!
Nghe tiếng kêu, cô và tên cướp đồng thời cùng quay đầu lại. Đối phương là một người đàn ông trẻ tuổi, lịch lãm và đầy phong độ, ước chừng 25 tuổi. Hắn ta thản nhiên lấy từ chiếc quần tây đen một điếu thuốc nhẹ nhàng châm lửa. Điềm tĩnh, lạnh lùng và cho rằng gã cướp kia là một tép riu và rất dễ dàng đối phó.
- Oắt con rửa mũi chưa sạch mà bày đặt anh hùng cứu mỹ nhân à? Ông đây bắn cho nát sọ bây giờ!
Người đàn ông khinh bỉ cười, phì phèo nhả khói sau đó dập tắt điếu thuốc tàn dưới chân. Không nhanh không chậm lấy ra hai khẩu súng lục trong áo vét đen chỉa về phía gã kia. Động tác rất điêu luyện, vừa nhanh vừa dứt khoát tỏa ra một khí chất không thể nào sánh được.
- Tao nói một lần nữa! Thả ra!
Gã cướp thấy vậy liền có một phần sợ hãi nhưng đâm lao thì phải theo lao. Đã làm cái nghề này thì cái chết chỉ là phù du đối với gã. Gã nghênh mặt nói
- Có giỏi....Á!!
*Pằng*
Một tiếng súng nổ vang lên , xé tam bầu không khí nặng nề và u ám. Hai chân gã cướp bị ghim bởi hai viên đạn, trúng hồng tâm. Gã kia khuỵu xuống, đầu gối máu tuôn ra, tay buông rời cơ thể Mẫn Nghi. Người đàn ông ma mị nói
- Sẽ không có lời thứ ba!
Cô nhân có hội cơ thể được tự do và lúc này hắn không còn sức lực mà đá vào của quý giữa hai chân, hắn đã đau giờ càng đau hơn. Người đàn ông và tất cả người trong ngân hàng ngạc nhiên về hành động của Mẫn Nghi.
Cô gái này khiến hắn có chút tò mò và thú vị. Bất giác hắn mỉm cười. Mẫn Nghi sau khi tung cú đá vào hạ bộ liền chạy đến bên người đàn ông kia, có lẽ anh ta toàn hơn. Nhưng cô không ngờ, một viên đạn nhắm cơ thể cô mà lao tới trong khi cô chỉ chăm chăm chạy mà chẳng để ý phía sau.
Những người trong ngân hàng hét to
- Cẩn thận!
Bất giác cô được một thân tình vạm vỡ che chở, cơ thể cô nằm gọn trong vòng tay của anh ta. Hơi ấm nam tính và mùi thơm quyến rũ khiến cô đê mê chết người. Tay cô không còn tự chủ mà sờ lên vòm ngực rắn dõi này. Vừa sờ vừa háo sắc nói
- Thật đẹp a~. Bổn cô nương muốn đem về nhà!
Thấy điệu bộ của cô, người đàn ông nhíu mày, khó chịu. Bộ mặt này là sao? Chết đến nơi mà còn háo sắc thế này thì chỉ có mình cô.
Mẫn Nghi biết mình quá lố và lắc đầu nguẩy nguậy, tay buông thả xuống, đỏ mặt sau đó chấn tĩnh lại. Nhìn xuống dưới thân người đàn ông thì thấy chất lỏng đang chảy ra
"Là máu!"
Anh ta đã trúng đạn vì che chở cho cô. Mẫn Nghi nhìn lên khuôn mặt gốc cạnh với mái tóc màu bạch kim chẳng thấy có gì sợ hãi mà là tức giận. Đúng! Hắn thật sự đã tức giận. Người đàn ông đẩy cô ra sau đó sải chân bước về phía tên cướp. Gã sợ hãi bóp cò nhưng thật nhọ cho hắn là hết đạn, gã luống cuống mò mẫm hộp đạn. Nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị xách cổ áo từ sau lưng, dùng lực quăng hắn như bao tải xuống đất.Gã ngạc nhiên bò dậy, chỉ kịp nhìn kẻ ra tay có dung mạo như thế nào thì gã đã cứ thế gục xuống với đôi mắt mở to và viên đạn giữa trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÊM MỘT LẦN ĐƯỢC YÊU
RomanceVăn án: Để tôi kể bạn nge về câu chuyện tình dễ thương, hài hước nhưng không kém phần lãng mạn và đau khổ của hai nhân vật chính Một người nhây, hoạt bát nhưng một khi chịu nhiều tổn thương thì trầm lặng một cách đáng sợ Còn một người thì có tính c...